AE. Racing Club
01 มิถุนายน 2568 02:52:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา 20 v สอบถามหน่อยครับ  (อ่าน 1647 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2553 20:46:51 »

ตอนเช้า วอมเครื่อง รอบ เกือบ 2000พันเลย ครับ ประมาณ 1800 ได้

พอวอร์มเข้าที่ อยู่ประมาณ 1100-1200     

แต่พอขับกลางคืน อยู่ประมาณ 900-1000 ครับ

มันทำให้ซดน้ำมันมากเลยครับ กับการวอมเครื่อง   อย่างนี้อะไรเสียครับ

พอดีผมอยู่แถวงามวงศ์วานไป ทำอู่ไหนได้บ้าง   ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2553 21:14:20 »

แถวนั้นก็คงต้องพี่ทร ใกล้ดี
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2553 21:21:24 »

ถอด ISC valve( ตัวช่วยรอบ ) ออกมาล้าง....แล้วรองตั้งดูใหม่ ( แต่ต้องแน่ใจว่าลิ้นไม่สกปรกนะ ) หายคับ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2553 21:55:44 »

แถวนั้นก็คงต้องพี่ทร ใกล้ดี

พี่ทรอีกเสียง
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2553 22:39:46 »

แถวนั้นก็คงต้องพี่ทร ใกล้ดี

พี่ทรอีกเสียง

ตามป๋า ครับ

ว่าแต่เพิ่งเป็น  หรือเป็นมานานแล้วอ่ะครับ

เพราะผมก็เคยเป็น  ล้าง ISCV แล้วไม่หาย

แต่เปลี่ยนกล่อง ECU หาย ครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2553 06:24:40 »

20V ล้าง ISC อย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องล้างทั้ง คอ ID 4 ลิ้นครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2553 09:03:49 »

20V ล้าง ISC อย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องล้างทั้ง คอ ID 4 ลิ้นครับ

เคยคิดจะรื้อเอง ครับพี่แฟร์ แต่ แต่  ฮา ฮา  ไม่เอาดีก่า เดี๊ยวงานเข้า อิอิ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2553 09:16:54 »

เครื่องอะไรครับ ลองเช็คโค๊ด ยังครับ ลองตรวจสอบ พวกสาย VAC ก่อนดีมั้ย แล้วก็ ล้าง ISCV ครับ เอาที่ไม่ต้องเสียตังก่อน
บันทึกการเข้า

kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2553 14:51:07 »

 
ถอด ISC valve( ตัวช่วยรอบ ) ออกมาล้าง....แล้วรองตั้งดูใหม่ ( แต่ต้องแน่ใจว่าลิ้นไม่สกปรกนะ ) หายคับ

ขอบคุณครับพี่ต๊อป
แถวนั้นก็คงต้องพี่ทร ใกล้ดี

พี่ทรอีกเสียง

ตามป๋า ครับ

ว่าแต่เพิ่งเป็น  หรือเป็นมานานแล้วอ่ะครับ

เพราะผมก็เคยเป็น  ล้าง ISCV แล้วไม่หาย

แต่เปลี่ยนกล่อง ECU หาย ครับ


เพิ่งเป็นครับ ได้สักพัก   แต่ตอนนี้  เริ่มลำคาญแล้ว กินน้ำมัน
เครื่องอะไรครับ ลองเช็คโค๊ด ยังครับ ลองตรวจสอบ พวกสาย VAC ก่อนดีมั้ย แล้วก็ ล้าง ISCV ครับ เอาที่ไม่ต้องเสียตังก่อน


20V ครับ



ขอบคุณทุกคนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!