ตรงผนังห้องเครื่องมันคือสวิทต์สั่งให้ทำงาน ไม่มีที่ปรับไม่ใช่หรือ (ถ้าเป็นเครื่องหัวฉีดถึงปรับตรงนี้)
ส่วนในรูปผมคือปรับที่ คาบูเรเตอร์ ต้องเอากรองอากาศออกทั้งยวงเลย ถึงจะเห็น เอาตัวมายืนฝั่งขวาตรงซุ้มล้อ มอไปที่คาบูฯ ก็จะเห็นการทำงาน หลักการคือ เมื่อแอร์ทำงาน จะส่งสัญญาณผ่านไปที่สวิทต์ตัวเมื่อกี๊ ให้แวคคั่มทำงาน แวคคั่มจะดูดทำให้กลไกมันไปดึงให้ลิ้นเร่งของคาบูเรเตอร์เปิดเพิ่ม รอบเครื่องก็เร่งมากขึ้น
ครับผม ปรับที่คุณ plew_ch บอกแหละคับ แต่ต้องดูว่าสวิต์ที่ผนังว่าทำงานหรือเปล่า ของผมพึ่งทำไปเดือนที่แล้วสาย แวคหลุดเฉย ๆ หาตั้งนาน ถ้าเปลี่ยนเป็นหัวฉีดได้ก็ดีคับ