AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 06:43:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มติ๊ก  (อ่าน 2534 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 16:09:38 »

AE101 4afe สามารถใส่ปั้ม J bo ได้เลยรึป่าวครับ และราคาเท่าไรคับ
บันทึกการเข้า
Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 16:14:00 »

ใส่ได้ครับ แต่ไม่น่าจะมีผลอะไร ราคาก็ประมาน5-6ร้อยบาทครับ
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 20:49:25 »

ใส่ได้ครับ แต่ไม่น่าจะมีผลอะไร ราคาก็ประมาน5-6ร้อยบาทครับ

หมายถึง ไม่มีผลในเรื่องว่า รอบกวาดดีขึ้นรึป่าว

อะไรอย่างงี้หรอครับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 21:09:25 »

ใส่ได้เลย น้ำมันจ่ายเยอะขึ้น บางนาซื้อล่าสุด 650
บันทึกการเข้า

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 09:47:07 »

ตัวมันเองไม่ได้ทำให้เคร่องแรงครับ มันช่วยส่งน้ำมันให้พอใช้ แบบว่ามันดันน้ำมันมารออย่างเพียงพอ มันมีผลกับเครื่องโมดิฟายเพิ่มเติมมากกว่า พวกนั้นจะใช้น้ำมันเยอะ ของเดิมที่ใช้อยู่บางทีกำลังมีปัญหา พอไปใช้ของตัวอื่นที่ยังดีอยู่เลยคิดว่ามันแรงกว่าเดิม

บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 10:06:43 »

แรงดันเยอะแรคกุเลทก็ปล่อยกลับอยู่แล้วละครับ หาเจเดียวไม่โบใส่ก็พอแล้ว ตัวละ6-800 แล้วแต่หน้าคุ้น
บันทึกการเข้า

thanabodee.sit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 22:49:08 »

แรงดันเยอะแรคกุเลทก็ปล่อยกลับอยู่แล้วละครับ หาเจเดียวไม่โบใส่ก็พอแล้ว ตัวละ6-800 แล้วแต่หน้าคุ้น

ช่ายๆๆ  ต้องใส่เรกูเรดด้วยคับ  แถมหัวฉีดดั้วนะคับ

แรงขึ้นๆๆเหนๆๆ
บันทึกการเข้า
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 22:58:55 »

มันไม่ได้จ่ายเยอะขึ้นเลย เพราะหัวฉีดมันยกเท่าเดิม มันแค่แรงกว่าเดิม เรกุเรตก็บายพาสกลับไปถังเหมือนเดิม แต่ที่ได้มาคือ น้ำมันมันวิ่งจากถังมาสู่รางหัวฉีดได้ปริมาณมากขึ้นในเวลาที่เท่าเดิมเมื่อเทียบกับปั๊มติ๊กเดิม สรุปคือถ้าคุณไม่โมดิฟายเครื่องยนต์จนปั๊มเดิมจ่ายไม่ทัน ก็ไม่มีผลอะไรกับเครื่องยนต์เลย
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 14:28:23 »

แล้วถ้าใส่ปั้มติ๊กเจต้องแปลงอะไรมั่งไหมครับ หรือว่าซื้อมาใส่ได้เลย  ช่วยชี้แนะด้วยครับ.....


 
บันทึกการเข้า

boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 15:57:56 »

ต้องตัดท่อบนหัวปั็มติ๊กออกหน่อยนึงหรือตัดท่อเหล็กออกหน่อยนึง เพราะปั็มเจท่อส่งมันยาวกว่าประมาณ 5 มม. จะยัดก็ไม่ลง ต้องตัด
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 16:03:02 »

ต้องตัดท่อบนหัวปั็มติ๊กออกหน่อยนึงหรือตัดท่อเหล็กออกหน่อยนึง เพราะปั็มเจท่อส่งมันยาวกว่าประมาณ 5 มม. จะยัดก็ไม่ลง ต้องตัด
ตัดท่อออกประมาณสักเท่าไรได้ครับ หรือว่าประมาณสัก 5 มม.  ขอบคุณมากนะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!