AE. Racing Club
06 มิถุนายน 2568 23:20:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำครับ  (อ่าน 1076 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 เมษายน 2553 16:27:26 »

ไปเปลี่ยนเครื่องมา 4A FE A/T ของเดิมก็ 4AFE A/T ครับ แต่เครื่องเก่าแล้ว แล้วตั้งรอบไม่ได้เครื่องสั่นมากมันเบาเกิน ก็เลยลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดู 

แม่เจ้าเดินเบาที่ 2000 รอบทำไงดี ลองหาข้อมูลใน web ก็เจอว่าให้ตั้งตัวยันลิ้นปีกผ้เสื้อ(ไม่รู้เรียนถูกหรือเปล่าที่เป็นแกนใช้ หกเหลี่ยมไข แล้วล็อก

ด้วยน็อตเบอร์ Coolก็นิ่งดี แต่ที่สงสัยคือเวลาเครื่องเย็น รอบมันต่ำมากครับประมาณ 600 รอบ แต่พอเครื่องร้อนก็ปรกติดี รอบเดินเบาประมาณ 1000 รอบ

เปิดแอร์ ตกนิดหน่อยเลยอยากถามว่า ผมควรจะต้องตรวจสอบตรงไหนบ้างครับ เตรียมตัวเดินทางไกล ด้วย ขอคำชี้แนะด้วยครับ 

กังวลที่เครื่องยังไม่ได้ดังใจ ครับ เหมือนยังไม่สมบูรย์ ครับ 
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 เมษายน 2553 18:41:04 »

up ไว้รอ สาวก FE ละกันครับ

ผม ใช้แต่ GE อันนี้ ไม่รู้จะแนะ ยังไง Smiley
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2553 08:02:06 »

ช่วยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 เมษายน 2553 10:38:43 »

บอกกันหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2553 11:01:52 »

ตั้งองศาลิ้นกับไฟหรือยังครับ เอาเข้าอู่ที่ช่างปรับตั้งเป็นไม่ใช่ช่างที่ปรับตั้งได้นะครับ ให้ช่างเอามิตเตอร์ตั้งให้ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2553 11:11:37 »

ของคุณยังดีที่เค้าไขปีกผีเสื้อมา เลยเอารอบลงได้

ของผมลิ้นปิดสนิท รอบยัง 1,800 เปิดแอร์เหลือ 1,500 เปิดไฟเหลือ 1,000 แล้วก็ 900, 800, 600...ดับ

ไม่รู้จะแก้ตรงไหนแล้ว 
บันทึกการเข้า

laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2553 15:14:46 »

ของผมเพิ่งล้างไปเหมือนกันเครื่องเย็นรอบอยู่ที่ 1500 เครื่องร้อน 1200 ไม่รู้จะทำไงเหมือนกันลองลดไฟจานจ่ายกับที่ยันคันเร่งลงได้ 1000 ไม่รู้ว่าต้องตั้งตรงไหนอีก สงสัยต้องไปเข้าอู่ยิง ทามมิ่งไลท์ตั้งไฟอีกแล้ว อยากได้รอบต่ำๆ ไม่รู้จะได้รึเปล่า:emow
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!