AE. Racing Club
03 มิถุนายน 2568 02:09:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมวีโก้ถึงแรง ลองดู std.boost เดิมๆจากโรงงานสิคับ  (อ่าน 38397 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 03:02:31 »

ผมเคยลองซัดบนด่วนบูรพาวิถี ได้ประมาณ 185 แล้วก้อไม่ขึ้นต่อแล้ว
แต่ยอมรับขับมัน ทัศนวิสัยดี แต่ข้อเสียช่วงล่าง ไม่หนึบ แถมร่อนครับ

อันนี้จริงคับอิอิ

มีวิธีการแก้ไขไหมครับ 2.5 vn prerunner ต้องทำไรเพิ่มครับแนะนำทีครับ ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 08:38:06 »

navara 1.4 stdโรงงาน
ccเค้าน้อยกว่าอ่ะมั้งคับอิอิ เลยดันบูสต์สูงเลย ที่ผมเอามาให้ดูก้อ2.5 vntอ่ะนะคับ
ถึงว่าเค้สว่าวัสดุภายในเปลี่ยนใหม่หมดเพราะรองรับบูสต์ที่สูงขึ้นนี่เอง

ตัว 174 แรงบูสได้แรงม้าเยอะจิงๆ

ของเค้า2.5บูสต์1.4ได้174แรง ส่วนวีโก้3.0บูสต์1.0บาร์ได้163แรง แต่ปั๊มคอมมอนเรลเค้าแรงดันสูงกว่าคับ
เลยได้้แรงม้ามาจากตรงนั้นด้วยคับ ส่วนวีโก้2.5vntบูสต์1.4บาร์ได้146แรงม้าเองคับแต่แรงดันน้ำมันของหนูนา
(นาวาร่า)เค้ามีถึง180mkpอ่ะคับ ของวีโก้มีแรงดันแค่160กว่าๆเอง ต้องพึ่งกล่องอ่ะคับ

2 ตัวนี้ โมต่อ vigo ท่าจะไปได้ดีกว่านะ
บันทึกการเข้า

DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 06:27:47 »

ผมเคยลองซัดบนด่วนบูรพาวิถี ได้ประมาณ 185 แล้วก้อไม่ขึ้นต่อแล้ว
แต่ยอมรับขับมัน ทัศนวิสัยดี แต่ข้อเสียช่วงล่าง ไม่หนึบ แถมร่อนครับ

อันนี้จริงคับอิอิ

มีวิธีการแก้ไขไหมครับ 2.5 vn prerunner ต้องทำไรเพิ่มครับแนะนำทีครับ ขอบคุณครับผม

อันดับแรกขับให้ช้าลงคับ555 ล้อเล่นนะคับ
รถมันสูงอ่ะคับ(เท่าที่เคยวัดมันสูงกว่าชาวบ้านเค้าประมาณเกือบๆ2เซ็นคับ)ก้อโคลงเคลงเป็นธรรมดาคับ
ส่วนตัวผมก้อยังเดิมๆนะคับ อันดับแรกคงเปลี่ยนไซส์ของยางคับ ต่อมาคงเป็นช่วงล่าง(teinราคา38000มั้งคับถ้้าจำไม่ผิด)
หรือถ้าประหยัดหน่อยก้อพวกwinnerอ่ะคับ หรือไม่ก้อพวกwestcoastอ่ะคับ อีกตัวที่หนึบดีแต่กระด้างก้อคายาบ้าตัวสีแดงคัับ
ทำมาสำหรับบรรทุก หนึบแต่กระด้างคับ

ขอบคุณครับ ผมมีข้อสงสัยอย่างนึง ผมเคยเห็นคันอื่นๆเค้าใส่คล้ายๆโช๊คอะครับ ขวางไว้ ที่โช๊คหลังอะครับ ขับตามไปจะเห็นครับ เพราะรถมันสูง มีคนบอกว่ากันสะบัด เท็จจริงเป็นไงครับ ไขข้อสงสัยให้ทีครับ
และราคามันเท่าไหร่(ถ้าทราบนะครับ ถ้าไม่ทราบไม่เป็นไรครับผม) ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 มีนาคม 2553 01:31:23 »

ของผม 3.0 A/T บูส STD 1.3 บาร์ ขับ 100-140 km/h กิน 9-11 โลลิตร ปกติป่าวหว่า
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
MUZASHI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 มีนาคม 2553 13:35:28 »

navara 1.4 stdโรงงาน
ccเค้าน้อยกว่าอ่ะมั้งคับอิอิ เลยดันบูสต์สูงเลย ที่ผมเอามาให้ดูก้อ2.5 vntอ่ะนะคับ
ถึงว่าเค้สว่าวัสดุภายในเปลี่ยนใหม่หมดเพราะรองรับบูสต์ที่สูงขึ้นนี่เอง

ตัว 174 แรงบูสได้แรงม้าเยอะจิงๆ

ของเค้า2.5บูสต์1.4ได้174แรง ส่วนวีโก้3.0บูสต์1.0บาร์ได้163แรง แต่ปั๊มคอมมอนเรลเค้าแรงดันสูงกว่าคับ
เลยได้้แรงม้ามาจากตรงนั้นด้วยคับ ส่วนวีโก้2.5vntบูสต์1.4บาร์ได้146แรงม้าเองคับแต่แรงดันน้ำมันของหนูนา
(นาวาร่า)เค้ามีถึง180mkpอ่ะคับ ของวีโก้มีแรงดันแค่160กว่าๆเอง ต้องพึ่งกล่องอ่ะคับ

2 ตัวนี้ โมต่อ vigo ท่าจะไปได้ดีกว่านะ

ตอนนี้ในสนามต้องอีสุสกับเชฟเลยคับคุณแฟร์ ล่าสุดวิ่ง10.8มั้งคับ ส่วนนาวาร่ายังไม่มีีกล่องรองรับมันมั้งคับเพราะเทคโนโลยีecuของนิสสันมันสูงคับ
ส่วนวีโก้2.5vntก้อบูสต์สูงแล้วคับ เหลือสร้างแรงดันให้ได้เท่าเค้าก้อน่าจะเวิร์คคับ ผมชอบดีเซลก้อตรงของเล่นมันไม่แพงคับ แต่มันแรงไได้ใจจริงๆ
ตามนั้นเลยครับ ที่แรงๆมีแค่ อีสุสกับเชฟ
บันทึกการเข้า



เลือกชมสินค้า http://www.facebook.com/ELevenRacingShop
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 มีนาคม 2553 14:41:27 »

ใช้ตัว 2.5 อินเตอร์ตัวธรรมดาอยู่ครับยังไม่ vn นะ

ขับทำงานตจว.ซัดบ้างตามประสา เอาแบบใช้งานจริงๆไม่ได้วิ่งร้อยนึงไปเรื่อยๆ

ความเร็วเฉลี่ยที่ 100-140 ไม่ค่อยได้แช่ยาวๆ จะกินน้ำมันอยู่ประมาณ 12-13 โลลิตร

แต่ถ้าถังไหนวิ่งชิลๆไปเรื่อยๆ ร้อยนึง...ไม่แซ้ดมากๆก็เคยได้ถึง 15-16 โลลิตรโน่น

สถิติส่วนตัวที่เคยทำกม.สูงสุดน้ำมันหนึ่งถังยังเหลือนี่เคยได้ประมาณ 1,070 กิโลนะครับ(แต่เหลือน้ำมันไม่เกิน 5 ลิตรนะครับพี่ป๋อ)อิอิ
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!