อันนี้ ผม แนะนำ อาจจะไม่เหมือนท่านอื่นๆ นะครับ
ผมว่า ผ้าเบรค ศูนย์ เนี่ย มัน โอเค สุด ๆ ครับ เพราะ ขับช้า ๆ มันก็ เบรคอยู่ ขับ เร็วๆ มันก็ อยู่
ผ้าแต่ง บางรุ่นก็ต้อง ถึง อุณหภูิมิ ของ มันอ่ะ แต่ ของศูนย์ เบรคดี ทุกย่านความเร็ว เลย
แล้วก้ ไม่กินจานด้วย

ผมเหนด้วยกะความคิดนี้นะคับ เบรคได้ทุกย่านความเร็วไม่ต้องรอร้อน แบบนั้นผมว่าเหมาะกะรถแข่งหรือรถที่วิ่งทางไกลมากกว่าอะคับ ผมจะเทียบกะเบอร์หัวเทียนละกัน ถ้ารถที่วิ่งความเร็วต่ำอยู่เปนประจำลดลงจากเบอร์เดิม1เบอร์(หัวเทียนร้อน) ถ้าขับด้วยความเร็วสูงอยู่บ่อยๆเพิ่มขึ้น1เบอร์(หัวเทียนเย็น) แต่ถ้าเราขับช้าบ้าง เร็วบ้างต้องของเดิมดีที่สุดคับ
ปล.อ้างจากหนังสือ20คำถาม-คำตอบของหัวเทียนNGKคับ