ถ้ารถออกจากโรงงานโตโยต้าใช้สีตราพัดครับ ตัวเดียวเลย
จริงๆถ้าแห้งช้าเต็มระบบ 2K ต้องใช้สีกับเคลียร์ตัวเดียวกันครับ
อันนี้คือสีแถวหน้าที่โตโยต้าเลือกใช้ในงานซ่อมครับ แต่ศูนย์
อาจใช้ไม่เหมือนกัน ส่วนที่ผมใช้ PPG / DUPONT ครับ

สีในกรอบ4เหลี่ยมเล็ก ด้านใน คือสีจากบริษัทผู้ผลิตเดียวกัน แต่แตกแบรนต์ออกไปครับ
ปล.ไม่ใช่สีแบรนต์อื่นไม่มีมาตรฐานนะครับ แต่อันนี้คือมาตรฐานของโตโยต้าครับ