AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 04:57:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเปลี่ยนเป็นไมค์ยาวแล้วเป็นอย่างผมมั่ง  (อ่าน 4203 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 21:52:00 »

  งง มันอยู่ตรงเสื้อสูบ แถวๆ เฮดเดอร์กับ กรองน้ำมันเครื่อง แล้วไปติดแคทได้ไงครับ เครื่องตัวไหนเนี่ย
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 22:04:59 »

4efte ครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 22:34:06 »

ตกใจ เราไม่ได้ขุดสักหน่อย ขึ้นมาหน้าแรกเลย

แต่บางที่ที่ขึ้นสุด อาจมาจากเกจ์ก็ได้นะ ผมเคยเป็น มาจากตัวแกนของเข็ม พลาสติกสีขาว มันหลวม เลยเอากาวตาช้างมาติดสะเลย จนบัดนี้ไม่มีปัญหาแล้ว

อิอิ ไมล์ยาวนี้ถอดบ่อย
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 22:41:23 »

ตกใจ เราไม่ได้ขุดสักหน่อย ขึ้นมาหน้าแรกเลย

แต่บางที่ที่ขึ้นสุด อาจมาจากเกจ์ก็ได้นะ ผมเคยเป็น มาจากตัวแกนของเข็ม พลาสติกสีขาว มันหลวม เลยเอากาวตาช้างมาติดสะเลย จนบัดนี้ไม่มีปัญหาแล้ว

อิอิ ไมล์ยาวนี้ถอดบ่อย

ผมใช้ search ค้นหาข้อมูลจากบอร์ดอ่ะน้า

แล้วที่ผมทำสายอ่อนออกมาประมาณ 30 เซ็นติเมตร มีผลกับการแสดงผลเพี้ยนไหมอ่ะน้า
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 23:14:01 »

ตกใจ เราไม่ได้ขุดสักหน่อย ขึ้นมาหน้าแรกเลย

แต่บางที่ที่ขึ้นสุด อาจมาจากเกจ์ก็ได้นะ ผมเคยเป็น มาจากตัวแกนของเข็ม พลาสติกสีขาว มันหลวม เลยเอากาวตาช้างมาติดสะเลย จนบัดนี้ไม่มีปัญหาแล้ว

อิอิ ไมล์ยาวนี้ถอดบ่อย

ผมใช้ search ค้นหาข้อมูลจากบอร์ดอ่ะน้า

แล้วที่ผมทำสายอ่อนออกมาประมาณ 30 เซ็นติเมตร มีผลกับการแสดงผลเพี้ยนไหมอ่ะน้า
อาจจะมีผลครับ เพราะว่า ตัวนี้มันเป็นเหมือน ตัวต้านทานที่ปรับค่าได้ ตามแรงดันน้ำมันเครื่องอ่ะ
ถ้าจำไม่ผิด
แรงดันน้ำมันเครื่องน้อย ความต้านทานมาก ทำให้ กระแสไฟ ไหลน้อย เกจ์ขึ้นน้อย
แรงดันน้ำมันเครื่องมาก ความต้านทานน้อย ทำให้ กระแสไฟ ไหลมาก เกจ์ขึ้นมาก

คราวนี้ ปัญหา เป็นไปได้ 2 อย่าง คือ
1. เครื่อง 4E-FTE มันมี เทอร์โบด้วย น้ำมันเครื่องมัีนเลยต้องฉีดแรง เพื่อไปเลี้ยงแกนเทอร์โบด้วย มันเลยแรงดันสูงอยู่แล้ว
2. สายที่ต่อออกไป มันทำให้แรงดันในสายสูงขึ้น

การแก้
1. ต้องลองถามเพื่อนที่ลงเครื่องนี้ แล้วมีปัญหาหรือไม่
2. ต้องลองเอาสายนั้นออกก่อนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 09:47:00 »

ผมก็เป็นคับ ใช้ของไมตี้ เหมือนกัน ตอนใส่แรกๆ ขึ้นเกือบบนสุดเวลาสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ ใช้ไปประมาณ 1-2 วันไปลองซัดมา ปรากฏว่า เกจ์ตกครับ เลยรอเครื่องเย็นอีกวันนึง สตาร์ทใหม่ ทีนี้ขึ้นนิดเดียวเองคับ ไม่รู้เป็นไรเหมือนกัน ลองเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วก็ขึ้นนิดเดียวเหมือนเดิมคับ อาการเหมือนมีสัญญาณมา แต่มาน้อยอ่ะคับ เลยขึ้นนิดเดียว
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 10:11:41 »

ผมก็เป็นคับ ใช้ของไมตี้ เหมือนกัน ตอนใส่แรกๆ ขึ้นเกือบบนสุดเวลาสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ ใช้ไปประมาณ 1-2 วันไปลองซัดมา ปรากฏว่า เกจ์ตกครับ เลยรอเครื่องเย็นอีกวันนึง สตาร์ทใหม่ ทีนี้ขึ้นนิดเดียวเองคับ ไม่รู้เป็นไรเหมือนกัน ลองเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วก็ขึ้นนิดเดียวเหมือนเดิมคับ อาการเหมือนมีสัญญาณมา แต่มาน้อยอ่ะคับ เลยขึ้นนิดเดียว

ของผมตอนนี้เป็นอาการแบบนี้เดะๆเลยครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 มกราคม 2553 10:02:55 »

ผมก็เป็นคับ ใช้ของไมตี้ เหมือนกัน ตอนใส่แรกๆ ขึ้นเกือบบนสุดเวลาสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ ใช้ไปประมาณ 1-2 วันไปลองซัดมา ปรากฏว่า เกจ์ตกครับ เลยรอเครื่องเย็นอีกวันนึง สตาร์ทใหม่ ทีนี้ขึ้นนิดเดียวเองคับ ไม่รู้เป็นไรเหมือนกัน ลองเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วก็ขึ้นนิดเดียวเหมือนเดิมคับ อาการเหมือนมีสัญญาณมา แต่มาน้อยอ่ะคับ เลยขึ้นนิดเดียว

ของผมตอนนี้เป็นอาการแบบนี้เดะๆเลยครับ

อาการแบบนี้เกิดจากอะไรเหรอครับ เป็นที่สวิท หรือสายไฟ หรือ เกจ์ อ่ะคับ ถ้าเปลี่ยนสวิท จะหายมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!