
พึ่งไปติดมาเหมือนกัน วิ่งมา พันกว่าโลและลองไปตวจมา ตอนนี้ยังไม่พบปัญหาหนักๆ เพราะวิ่งด้วยน้ำมันบ่อยกว่า
ส่วนแกส ไว้ไปเที่ยวต่างจังหวัดเสาร์ - อาทิตย์ที่ไปไกลๆ
เรื่องสตาร์ทติดยากเป็นเหมือนกันแต่ผมจะเผาหัวก่อนแล้วค่อยบิดสตาร์ท แต่พอรับได้
วาวล์รู้สึกเสียงจะดังขึ้นมากกว่าเดิม เพราะผมชอบใช้รอบสูงๆ เวลา V-Tis ทำงานเสียงหวานมากๆ ดึงนิดๆ ไว้มีงบประมาณก่อน จะประกบฝาดำ setbo ให้ดึงติดเบาะมากกว่านี้
รอบเดินเบาเวลาเปิดแอร์สวิงมากขึ้น แกว่งอยู่แถวๆ 450 - 650 จึ้งแก๊กๆๆ จึ้ง ทำท่าจะดับเวลาติดเครื่องใหม่ๆ และเปิดแอร์ทันที ถ้าปิดแอร์รอบก็ปกติ คงต้องเป็นเปลี่ยน แอมแอร์เป็นของ vigo เหมือนในกระทู้ หัวข้อข้างเคียง ค่อยๆ ปรับปรุงไป 555
