AE. Racing Club
06 สิงหาคม 2568 11:48:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความแตกต่างของค้ำโช้คไทยกับของนอก แตกต่างกันเยอะมั้ยครับ  (อ่าน 3156 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 23:33:08 »

แบบเห็นในหน้าขายมีของไทย อลูมิเนียม กับของแท้ แพงต่างกันเยอะเลย โปรช่วยตอบหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 23:37:54 »

ต้องลองแล้วจะรู้ว่ามันคนละฟิลจริงๆครับ โช๊คมีชื่อกับโช๊คโมบ้านเรา

ขนาดผมใช้แค่ cuscoคู่หน้า ยังต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดมากๆ กับเลวินอัดน้ำมัน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 23:44:04 »

ต้องลองแล้วจะรู้ว่ามันคนละฟิลจริงๆครับ โช๊คมีชื่อกับโช๊คโมบ้านเรา

ขนาดผมใช้แค่ cuscoคู่หน้า ยังต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดมากๆ กับเลวินอัดน้ำมัน

   เค้าถาม"ค้ำโช้ค"ไม่ใช่หรอ


คับท่าน
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 23:49:27 »

ต้องลองแล้วจะรู้ว่ามันคนละฟิลจริงๆครับ โช๊คมีชื่อกับโช๊คโมบ้านเรา

ขนาดผมใช้แค่ cuscoคู่หน้า ยังต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดมากๆ กับเลวินอัดน้ำมัน

   เค้าถาม"ค้ำโช้ค"ไม่ใช่หรอ


คับท่าน

เมาขี้ตาครับฮ่าๆ  ถ้าให้ผมตอบเรื่องค้ำโช๊คผมว่าไม่ต่างกันเลยคับจุดประสงค์ ดามให้แข็งเหมือนกัน ค้ำโช๊คหลังผมยังทำเองเลย ฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2552 23:52:43 »

ต่างกันฟ้ากับโหว

วิธีลอง

1.เอาค้ำโช้คไทยทำใส่แล้วเอาไปวิ่งสนามอัดให้เต็มที่ จะเห็นได้ว่ามันบิตตัว เลยละ
2.เอาของญี่ปุ่นหรือไม่ใช้ไทยทำลองดู อาการบิตตัวไม่มี คงรูปเดิม

แค่ตัวมันเองยังบิตแล้วมันจะช่วยค้ำรถได้หรือครับ

ผมลองมาแล้วละ เลยกล้าบอก ใครอยากลองเอาไปลองได้จะได้เลิกคิดซื้อของไทยครับ
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2552 10:41:05 »

แล้วของไต้หวันล่ะครับ เป็นไงบ้าง ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาให้ความกระจ่างขอรับ
บันทึกการเข้า

Jun_TZ#061
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


มันคืออดีตที่สวยงาม !!!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2552 10:48:44 »

มันเป็นคำตอบอยู่ในคำถามแล้วครับผมว่าของนอกอ่ะถึงแพงกว่าก้อจริงแต่ประสิทธิภาพในการใช้งานมันคนละเรื่องกับของบ้านเราอยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2552 11:05:15 »

ต่างกันฟ้ากับโหว

วิธีลอง

1.เอาค้ำโช้คไทยทำใส่แล้วเอาไปวิ่งสนามอัดให้เต็มที่ จะเห็นได้ว่ามันบิตตัว เลยละ
2.เอาของญี่ปุ่นหรือไม่ใช้ไทยทำลองดู อาการบิตตัวไม่มี คงรูปเดิม

แค่ตัวมันเองยังบิตแล้วมันจะช่วยค้ำรถได้หรือครับ

ผมลองมาแล้วละ เลยกล้าบอก ใครอยากลองเอาไปลองได้จะได้เลิกคิดซื้อของไทยครับ


ถึงว่า  ทำไม อันที่ใส่อยู่ มันบิดๆ 
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2552 11:09:34 »

ยุ่นเจ๋งกว่า แน่นอน+นอนแน่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2552 11:14:02 »

พึ่งรู้ว่ามันมีประโยชน์เหมือนกันนะเนี่ย
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2552 13:09:19 »

มันเป็นคำตอบอยู่ในคำถามแล้วครับผมว่าของนอกอ่ะถึงแพงกว่าก้อจริงแต่ประสิทธิภาพในการใช้งานมันคนละเรื่องกับของบ้านเราอยู่แล้วครับ

ขอบคุณครับ ตอนแรกคิดว่า ติดที่ยี่ห้อ เพราะเนื้อวัสดุ หรือว่า กรรมวิธีในการผลิต มันน่าจะเหมือนๆกัน ยกตัวอย่างง่ายๆ ราเมงบ้านเราขายร้อยกว่าบาท แต่ญี่ปุ่น เค้า สามร้อย สี่ร้อยกว่าบาท เทียบบัญญัติไตรยางค์ ค่าครองชีพ ครับ แฮ่ๆ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2552 10:43:22 »

ต่างกันฟ้ากับโหว

วิธีลอง

1.เอาค้ำโช้คไทยทำใส่แล้วเอาไปวิ่งสนามอัดให้เต็มที่ จะเห็นได้ว่ามันบิตตัว เลยละ
2.เอาของญี่ปุ่นหรือไม่ใช้ไทยทำลองดู อาการบิตตัวไม่มี คงรูปเดิม

แค่ตัวมันเองยังบิตแล้วมันจะช่วยค้ำรถได้หรือครับ

ผมลองมาแล้วละ เลยกล้าบอก ใครอยากลองเอาไปลองได้จะได้เลิกคิดซื้อของไทยครับ


ถึงว่า  ทำไม อันที่ใส่อยู่ มันบิดๆ 
ก้อเปลี่ยนเป็นค้ำ3จุด ซะทีสิจร๊ะ
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2552 12:47:27 »

มันเป็นคำตอบอยู่ในคำถามแล้วครับผมว่าของนอกอ่ะถึงแพงกว่าก้อจริงแต่ประสิทธิภาพในการใช้งานมันคนละเรื่องกับของบ้านเราอยู่แล้วครับ

ขอบคุณครับ ตอนแรกคิดว่า ติดที่ยี่ห้อ เพราะเนื้อวัสดุ หรือว่า กรรมวิธีในการผลิต มันน่าจะเหมือนๆกัน ยกตัวอย่างง่ายๆ ราเมงบ้านเราขายร้อยกว่าบาท แต่ญี่ปุ่น เค้า สามร้อย สี่ร้อยกว่าบาท เทียบบัญญัติไตรยางค์ ค่าครองชีพ ครับ แฮ่ๆ

ไม่ลองไม่รู้คร้าบบ อิอิ
ผมไปญี่ปุ่นได้กินอาหารญี่ปุ่นของแท้ กลับมาเลิกกินฟูจิ เซ็น โออิชิ ในไทยเลยอะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!