AE. Racing Club
07 กรกฎาคม 2568 01:13:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องปั๊มครัชท์บนครับ  (อ่าน 1257 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2552 09:20:59 »

ปัญหาคือของเก่าที่ใช้อยู่ตอนนี้มันรั่วครับ (แท้มือสองเซียงกง) ลองซื้อชุดซ่อมครัช์บนมาซ่อมแล้วครั้งหนึ่งก็ไม่หาย รื้อออกมาซ่อมอีกครั้งก็ไม่หาย ยังรั่วอีก คือรั่วบริเวณห้องเครื่องนะครับ เลยอยากจะถามว่า

ระหว่างของแท้มือสองเซียงกง กับ ของแท้เทียม (อาจจะเอาเกรดดีหน่อย) อันไหนน่าใช้กว่ากันครับ เพราะถ้าซื้อเซียงกงอีก ผมก็กลัวมันรั่วอีกอ่าครับ 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2552 09:24:28 »

ถ้าเป็นผมแท้มือสองเชียงกง ยังไงก็ดีกว่าเทียม ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2552 09:26:32 »

ถ้าเป็นผมแท้มือสองเชียงกง ยังไงก็ดีกว่าเทียม ใหม่ครับ


แล้วเรามีวิธีดูยังไงครับ ว่ามันจะรั่วป่าว หรือว่าวัดดวงเอาอ่าครับ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2552 18:31:53 »

ใช้เทียมอยู่ครับ ของ SAM ลูกละ 1,000 ว่ากันว่าเกรดดีสุด แต่ผมก็ยังเสียวๆ ทุกเวลาน่ะแหละ ใช้มาตั้งกะสิงหายังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

วิธีสังเกตคือถอดลูกสูบออกมา ผนังกระบอกต้องไม่สึก ข่วน หรือมีรอบ อาจต้องใช้คีมปาดแหลมเพื่ออ้าสลัก
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2552 18:59:18 »

ใช้เทียมอยู่ครับ ของ SAM ลูกละ 1,000 ว่ากันว่าเกรดดีสุด แต่ผมก็ยังเสียวๆ ทุกเวลาน่ะแหละ ใช้มาตั้งกะสิงหายังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

วิธีสังเกตคือถอดลูกสูบออกมา ผนังกระบอกต้องไม่สึก ข่วน หรือมีรอบ อาจต้องใช้คีมปาดแหลมเพื่ออ้าสลัก

ขอบคุณครับ กะว่าจะใช้เทียมของ SAM แล้วละ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2552 19:42:12 »

ปัญหาคือของเก่าที่ใช้อยู่ตอนนี้มันรั่วครับ (แท้มือสองเซียงกง) ลองซื้อชุดซ่อมครัช์บนมาซ่อมแล้วครั้งหนึ่งก็ไม่หาย รื้อออกมาซ่อมอีกครั้งก็ไม่หาย ยังรั่วอีก คือรั่วบริเวณห้องเครื่องนะครับ เลยอยากจะถามว่า

ระหว่างของแท้มือสองเซียงกง กับ ของแท้เทียม (อาจจะเอาเกรดดีหน่อย) อันไหนน่าใช้กว่ากันครับ เพราะถ้าซื้อเซียงกงอีก ผมก็กลัวมันรั่วอีกอ่าครับ 
ตอนที่ของเป็นนะครับ แกน ด้านใน เป็น ตามด กับ ลูกยาง สึก คับ..
เปลี่ยนชุดซ่อม ของ sam ไป ก็หาย ครับ.. ห้าร้อย เอง พร้อมใส่กับน้ำมันเบรค
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!