AE. Racing Club
14 กรกฎาคม 2568 20:37:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถึงคนที่ยังใช้ฝาลายอยู่ และ คิดจะใช้ต่อไปครับ  (อ่าน 4966 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:08:06 »

ในความคิดของผมถ้าแปลงเป็น ระบบ CDI ได้คงดีครับผม จริงๆ มันทำได้นะครับ ^^
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:08:15 »

ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องไปแล้ว..แต่ จานจ่าย ฝาลายผมยังเก็บไว้อยู่เลย..อิอิ..   ไม่ได้ใช้..

ลิ้นปีกผีเสื้อยังอยู่ไหมครับพี่ป้อม  


น้าแบด..เอาไปทั้งฝาและ..อ่ะครับ..  ยันไฟล์วิล..เลย..

ลิ้นปีกน้าเอาไปให้เพื่อนแล้วมะช่ายหรอ เอ๊ะหรือผมจำผิด เด๋วไปรื้อของก่อง
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:08:55 »

ในความคิดของผมถ้าแปลงเป็น ระบบ CDI ได้คงดีครับผม จริงๆ มันทำได้นะครับ ^^

ทำไดเรคคอยล์ได้นะครับ แต่ต้องกล่องสแตน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:09:10 »

ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องไปแล้ว..แต่ จานจ่าย ฝาลายผมยังเก็บไว้อยู่เลย..อิอิ..   ไม่ได้ใช้..

ขอละกัน ฮ่าๆๆๆๆ

เอาโค (เยอะ ตี้)  มาแลก ผมก็ให้แล้ว..น้าโช..

จัดไป  ไว้ น้ามา พัทยา จะพาไป สัมผัส น้อง ข้าวหอม  โมเดล ที่ สลิม   สุด ครับ สุด   55+
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:09:45 »

ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องไปแล้ว..แต่ จานจ่าย ฝาลายผมยังเก็บไว้อยู่เลย..อิอิ..   ไม่ได้ใช้..

ลิ้นปีกผีเสื้อยังอยู่ไหมครับพี่ป้อม 


น้าแบด..เอาไปทั้งฝาและ..อ่ะครับ..  ยันไฟล์วิล..เลย..

ลิ้นปีกน้าเอาไปให้เพื่อนแล้วมะช่ายหรอ เอ๊ะหรือผมจำผิด เด๋วไปรื้อของก่อง


แสดดด   แอบใช้ ฝาโม แล้วบอกเดิมๆ   555+
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:12:03 »

น้าโช ผมมีหัวนกกระจอกแตกแล้ว จะเอาไปแลกน้องอะไรได้มั่งครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:13:50 »

ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องไปแล้ว..แต่ จานจ่าย ฝาลายผมยังเก็บไว้อยู่เลย..อิอิ..   ไม่ได้ใช้..

ลิ้นปีกผีเสื้อยังอยู่ไหมครับพี่ป้อม 


น้าแบด..เอาไปทั้งฝาและ..อ่ะครับ..  ยันไฟล์วิล..เลย..

ลิ้นปีกน้าเอาไปให้เพื่อนแล้วมะช่ายหรอ เอ๊ะหรือผมจำผิด เด๋วไปรื้อของก่อง


แสดดด   แอบใช้ ฝาโม แล้วบอกเดิมๆ   555+

อ้าวเตี้ยละกุ น้าป้อมเล่นกุซะละ ก๊าก

กุอำเฉย รถกุเดิม
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:22:10 »

น้าโช ผมมีหัวนกกระจอกแตกแล้ว จะเอาไปแลกน้องอะไรได้มั่งครับ

น้อง พอลลีน ฝั่งโมเดล  จัดไป   ลูกครึ่ง ไทยอังกฤษ  สูง 178  อก จำไม่ได้ จำได้แค่ว่า มันนุ่ม   55+ 
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:41:07 »

น้าโช ผมมีหัวนกกระจอกแตกแล้ว จะเอาไปแลกน้องอะไรได้มั่งครับ

น้อง พอลลีน ฝั่งโมเดล  จัดไป   ลูกครึ่ง ไทยอังกฤษ  สูง 178  อก จำไม่ได้ จำได้แค่ว่า มันนุ่ม   55+  

  เดี๋ยวแถมน็อตยึดฝาจานจ่ายไปอีกสองตัว ว่าแต่ 178 นี่ไม่ใช่กระเทียมแน่นะ น้าโชชชชชชชช  
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:42:56 »

น้าโช ผมมีหัวนกกระจอกแตกแล้ว จะเอาไปแลกน้องอะไรได้มั่งครับ

น้อง พอลลีน ฝั่งโมเดล  จัดไป   ลูกครึ่ง ไทยอังกฤษ  สูง 178  อก จำไม่ได้ จำได้แค่ว่า มันนุ่ม   55+ 

  เดี๋ยวแถมน็อตยึดฝาจานจ่ายไปอีกสองตัว ว่าแต่ 178 นี่ไม่ใช่กระเทียมแน่นะ น้าโชชชชชชชช 

แท้ ตรับ กะลังอุยๆ   555+
บันทึกการเข้า
Preecha-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:54:32 »

ขอบคุณทุกความท่านครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 23:10:58 »

น้าโช ผมมีหัวนกกระจอกแตกแล้ว จะเอาไปแลกน้องอะไรได้มั่งครับ

น้อง พอลลีน ฝั่งโมเดล  จัดไป   ลูกครึ่ง ไทยอังกฤษ  สูง 178  อก จำไม่ได้ จำได้แค่ว่า มันนุ่ม   55+ 

  เดี๋ยวแถมน็อตยึดฝาจานจ่ายไปอีกสองตัว ว่าแต่ 178 นี่ไม่ใช่กระเทียมแน่นะ น้าโชชชชชชชช 

แท้ ตรับ กะลังอุยๆ   555+

ไปด้วย...........
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 23:25:18 »

น้าโช ผมมีหัวนกกระจอกแตกแล้ว จะเอาไปแลกน้องอะไรได้มั่งครับ

น้อง พอลลีน ฝั่งโมเดล  จัดไป   ลูกครึ่ง ไทยอังกฤษ  สูง 178  อก จำไม่ได้ จำได้แค่ว่า มันนุ่ม   55+ 

  เดี๋ยวแถมน็อตยึดฝาจานจ่ายไปอีกสองตัว ว่าแต่ 178 นี่ไม่ใช่กระเทียมแน่นะ น้าโชชชชชชชช 

แท้ ตรับ กะลังอุยๆ   555+

ไปด้วย...........

ขอวีซ่าเมียได้แล้วหรอ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 23:43:33 »

ฝาลายอึดจิงๆคับลงฝาดำมาก่อนแต่มันทนแก๊สม่ายไหวความแรงก็ต่างกันไม่่มากแต่อะไหล่ต่างกันมากมาย 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2552 00:26:22 »

 

แอบมาดุแก๊งฝาลายเค้าคุยกัน อิอิ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2552 07:16:29 »

ที่ห่วงกันแล้วตามเชียงกงไม่มีก็จานจ่ายนี้ละครับแต่ถ้าจะแปลงเอาของเครื่องFE มาแปลงนั้น คงจะใช้กันได้  แต่ของผมถ้ามันพังน่ะ ไดเร็คคอย..ใคร?..เลย 5555555  เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2552 11:16:27 »


บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2552 11:26:34 »

ที่ห่วงกันแล้วตามเชียงกงไม่มีก็จานจ่ายนี้ละครับแต่ถ้าจะแปลงเอาของเครื่องFE มาแปลงนั้น คงจะใช้กันได้  แต่ของผมถ้ามันพังน่ะ ไดเร็คคอย..ใคร?..เลย 5555555  เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

ขอให้พังในสามวันเจ็ดวันนี้ด้วยเถอะ สาธุ!! 
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2552 14:35:10 »

ที่ห่วงกันแล้วตามเชียงกงไม่มีก็จานจ่ายนี้ละครับแต่ถ้าจะแปลงเอาของเครื่องFE มาแปลงนั้น คงจะใช้กันได้  แต่ของผมถ้ามันพังน่ะ ไดเร็คคอย..ใคร?..เลย 5555555  เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

ขอให้พังในสามวันเจ็ดวันนี้ด้วยเถอะ สาธุ!! 

555+   อย่าเปลี่ยนผ้าเบรคนะ  จะได้ เจอ เป้าหมาย จังๆ หน่อย  555+
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2552 08:12:48 »

ที่ห่วงกันแล้วตามเชียงกงไม่มีก็จานจ่ายนี้ละครับแต่ถ้าจะแปลงเอาของเครื่องFE มาแปลงนั้น คงจะใช้กันได้  แต่ของผมถ้ามันพังน่ะ ไดเร็คคอย..ใคร?..เลย 5555555  เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
มันแปลงยากมั้ย กำลังเครื่องมาดีขึ้นหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!