AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 19:13:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครทราบบ้างระหว่างมิกซ์ปีศาจ และ tosaki ตัวไหนเจ๋งกว่ากันครับ(LPG)  (อ่าน 7180 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 สิงหาคม 2552 19:48:16 »

เห็นมีเว็บอยู่ 2 เว็บ มิกซ์เซอร์ทั้ง 2 แบบ เป็นแบบฟูลเวนจูรี่เหมือนกัน แต่อยากทราบว่าของที่ไหนจะแหล่มกว่ากันระหว่าง

1.มิกซ์เซอร์ปีศาจจากอู่ Monsters garage ย่านติวานนท์
    link   http://www.monsters-garage.com/th/

2.TOSAKI mixer
    link   http://www.tosakimixer.com/

ใครมีข้อมูลรบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ จากใจคนขับ LPG อยากแรง  อิอิ   
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2552 20:08:28 »

หัวฉีดดีกว่าครับ น้ำมันก็แรงเหมือนเดิม  แก๊สก็ไม่เกิดอาการเซ็งครับ   เดี๋ยวนี้มีชุดหัวฉีดมือสองขายเยอะครับ ราคาไม่แรง หรือผ่อนเอาก็ได้คับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2552 20:11:57 »

คือเราพยายามทำกันหลายทาง ให้ได้ทางเดินอากาศดีๆ โล่งๆ ได้ปริมาณอากาศมากๆ
 แต่จะมาสูญเสียก็อีตรง เอา Mixer พวกนี้แหล่ะไปขวางมันเข้า แล้ว จะอยากแรงได้ไงครับ
อยากแรงใส่หัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2552 20:14:33 »

หัวฉีดดีกว่าครับ น้ำมันก็แรงเหมือนเดิม  แก๊สก็ไม่เกิดอาการเซ็งครับ   เดี๋ยวนี้มีชุดหัวฉีดมือสองขายเยอะครับ ราคาไม่แรง หรือผ่อนเอาก็ได้คับ

ถูกต้องครับ mixer ก็เหมือนระบบคาร์บูเรเตอร์ ดีทึ่ถูก
ถ้ามีเรด้าคอนโทรน ก็เหมือน คาร์บูไฟฟ้า
หัวฉีดดีสุด  แต่ก็แพงสุดด้วยนะ
บันทึกการเข้า

onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2552 20:46:52 »

คือเราพยายามทำกันหลายทาง ให้ได้ทางเดินอากาศดีๆ โล่งๆ ได้ปริมาณอากาศมากๆ
 แต่จะมาสูญเสียก็อีตรง เอา Mixer พวกนี้แหล่ะไปขวางมันเข้า แล้ว จะอยากแรงได้ไงครับ
อยากแรงใส่หัวฉีดครับ

อยู่ในวัยเรียนอ่ะครับ เงินหนาไม่ถึงอ่ะก๊าบบบ
บันทึกการเข้า

boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2552 21:57:23 »

มันจะเข้าทำนองเสียน้อยเสียยากอ่ะสิครับ
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2552 22:05:34 »

ไปติดหัวฉีดเถอะ จูนได้ ทำให้หนา ให้บาง ฉลาดกว่า mixer เยอะ ปลอดภัยต่อเครื่องด้วย
อย่าไปเสียเวลาถามในกระทู้เลย  ผมเจ็บมาเยอะแล้ว

ของผม เครื่อง ฝาดำ แก๊สหัวฉีด ลาก 7-8 พันรอบทุกวัน วิ่งมา ห้าหมื่นกว่าโล
ยังปกติอยู่เลย
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2552 23:32:07 »

ประสบการตรง มิกเซอวิ่งดีกว่าหัวฉีดอีก 5555

บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 01:21:09 »

ถ้าม่ายมีตังใช้ Mix แต่ถ้ามีตัง  หัวฉีด จะดีกว่าแม่นกว่า

ส่วนที่ถามว่าอะไรดี  มันทำงานคนละแบบครับ

มิกส์ปิศาจ  ก้อมิกส์นี้ละแต่ออกแบบใหม่ให้อากาศเข้าง่าย  ไหลลื่นกว่าเดิม  จะเป็นมิกส์ลักษณะรูเตาแก๊ส(ผมใช้อยู่ก้อโอเคดีไม่ต่างน้ำมัน  เคยกดสูงสุด 170 กว่าๆ  แต่หมดถนนก่อน  แต่กว่าจะขึ้นก้อต้องถนนว่างจริงๆ เครื่อง 4A-FE  เดิมๆ ในไฮทอร์ค กะแลมด้าตัวหนึ่ง  สรุปคือวิ่ง 120-130 เนี่ยสบายๆ)

ส่วนไอ้โทซากิมิกส์  มานทำงานอีกแบบ  มานก้อมิกส์อีกละครับ  แต่มันสามารถหดเล็ก-ขยายขนาดรูของมิกส์ได้ตามความต้องการของเครื่องยนต์โดยอาศัยสัญญาณจาก  O2(เอาTPSมาด้วยรึเปล่าไม่แน่ใจ)จะคล้ายๆกับใส่แลมด้า  สรุปก้อคงจะคล้ายพี่เขาว่าละคือคาร์บูไฟฟ้า  เลยละตัวเนี่ย  เห็นเขาว่าก้อวิ่งดี(อันนี้ไม่เคยลอง  แต่ก้ออยากลองแต่ม่ายมีตังซื้อมัน  ถ้าจะซื้อมาใช้ก้อระวังเรื่องน๊อตยึดของมันให้ดีหน่อยอย่าให้มันคลาย  เห็นในเวบกระบะวางเจพังมาแล้ว  เพราะน๊อตหลุดเข้าไปในเครื่องทำให้เครื่องพัง  แต่เห็นว่าพอซ่อมมาแล้วก้อใช้มันต่อนะแต่ล๊อคน๊อตให้ดีกว่าเดิม  เพราะเขาว่ามันวิ่งดี  เขาว่ายั่งงั่น)


จะเอาไรเลือกเอาครับผมว่าดีไม่ต่างกัน  ราคาก้อใกล้กัน  มาอธิบายให้ฟังเฉยๆ  รึจะใช้มิกส์ธรรมดาก้อได้ประหยัดดี 
ขอบคุณที่รับฟังครับ  หวังว่าคงได้ข้อมูลในการตัดสินใจครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 01:40:20 »

เครื่องอะไรครับ ถ้าเครื่อง FE ธรรมดาเลือก mix ธรรมดา ขยายรู เอาก็ได้ครับ ถ้าอยากได้ลูกเล่นหน่อยก็ mix ที่แพงกว่าหน่อย ผมใช่ mix monster ครับ ก็ดีกว่า mix ทั่วไปครับ ทางเลือกประหยัดครับ ไม่นานก็เปลี่ยนเป็นหัวฉีดครับ ผมคงเหมือนน้องเค้าหละครับ ติดไปเพื่อนประหยัดและเพื่อไปต่อหัวฉีต เพราะผมไม่ได้มีเงินก้อนแบบคนอื่นๆเค้า
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 09:53:07 »

ใช้ tosaki อยู่ครับ เครื่อง 4e fe ใช้งานปกติครับ ดีกว่า mixer เดิมๆ  ท่อทางเดินอากาศ จากหม้อกรอง ผมเดินเป็นเลส ก็ทำให้สวยขึ้นอีกนิดครับ เดี๋ยวไงจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!