AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 20:24:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โอริงหัวเทียน มีด้วยหรือ?  (อ่าน 2298 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jong007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 258


มองอะไรกันอยู่จ๊ะ...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 00:14:04 »

วันก่อนเข้าไปจูนแก๊สแต่ช่างบอกว่ามีน้ำมันเครื่องเข้าหัวเทียน มันแฉะ1หัว ต้องไปเปลี่ยนโอริงหัวเทียนก่อน....
....อยากถามว่ามันคือส่วนใหนครับ โอริงหัวเทียนเนี่ย ไม่รู้จริงๆ แล้วผมสามารถเปลี่ยนเองได้มั้ยครับ ช่วงตอบให้กระจ่างหน่อยนะครับ กำลัง งง
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 01:02:33 »

มันไม่น่าจะเรียกว่าโอริงมั้งคับ น่าจะเรียกว่าซีลหัวเทียนมากกว่าคับ
ถอเปลี่ยนเองได้คับโดยการถอดฝาครอบวาล์วออกแล้วแงะของเดิมออก
ใส่ของใหม่เข้าไป แค่นั้นเองคับ มันอยู่ที่ฝาครอบวาล์วคับ ดึงสายหัวเทียน
ออกก้อมองเห็น มันอยู่รอบนอกของรูที่ใส่หัวเทียนคับ มองดูดีๆจะเห็นคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 01:34:17 »

มันอยู่ใต้ฝาวาล์วครับพี่
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
jong007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 258


มองอะไรกันอยู่จ๊ะ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 09:17:47 »

อืม...โอเช! เข้าใจแล้ว มันเรียกว่าซีลหัวเทียนนี่เอง....แล้วถ้าผมถอดฝาวาวล์แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนปะเก็นด้วยมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 09:56:04 »

อืม...โอเช! เข้าใจแล้ว มันเรียกว่าซีลหัวเทียนนี่เอง....แล้วถ้าผมถอดฝาวาวล์แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนปะเก็นด้วยมั้ยครับ
ไม่ต้อง หรอกครับ ผม ถอดมา ทำ สี ใส่ กลับ ก็ ไม่ได้ ใส่กาว ก็มะเหงรั่วนะ
บันทึกการเข้า

Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 10:25:10 »

มันไม่น่าจะเรียกว่าโอริงมั้งคับ น่าจะเรียกว่าซีลหัวเทียนมากกว่าคับ
ถอเปลี่ยนเองได้คับโดยการถอดฝาครอบวาล์วออกแล้วแงะของเดิมออก
ใส่ของใหม่เข้าไป แค่นั้นเองคับ มันอยู่ที่ฝาครอบวาล์วคับ ดึงสายหัวเทียน
ออกก้อมองเห็น มันอยู่รอบนอกของรูที่ใส่หัวเทียนคับ มองดูดีๆจะเห็นคับ
ถูกต้องแล้ว ครับ ตามนั้นเลยครับ
ผมก็เคยตอบในกระทู้บอร์ดอื่นให้แล้ว ถ้าจำไม่ผิด
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 19:30:34 »

เปลี่ยนปะเก็นฝาครอบด้วยหรือไม่ ขึ้นอยู่ว่าไม่ไดเปลี่ยนมานานแล้วหรือยัง ถ้าไม่ได้เปลี่ยนมานานแล้ว ก็เปลี่ยนใหม่ไปเลยดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องรื้อมาทำหลายรอบ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2552 21:48:52 »

ซีล เบ้า หัว เทียน นะ คับ ........
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!