AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 16:00:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>> 4e โ อยากเปลี่ยนโบออฟ <<<<  (อ่าน 2367 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 08:40:56 »


       อยากทราบครับ ถ้า 4e โบ จะเปลี่ยนโบออฟต้องทำไงบ้าง ทุกอย่างอยุ่ตำแหน่งเดินไม่ได้ย้ายอินเตอร์

                แปลนเดินมันเป็นพลาสติก อยากใส่โบออฟที่เปน เหล็กเลส ต้องทำไงบ้างครับ เจาะตงไหนได้บ้าง

                        อยากใส่ของเดิมไว้ที่เดิมด้วยได้มั้ยครับ แต่ถอดสายลมออกไว้ ไม่อยากอุด

 
                               รบกวรใครเคยทำแล้วหรือมีสบการ แชร์กันหน่อยครับ

                                                              ขอบคุนทุกความคิดเห็น ล่วงหน้าครับ         
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 09:28:00 »

ผมมีอินเตอร์เดิม แต่เจาะช่องไว้ใส่ BOV เชื่อมมิเนียมเรียบร้อยคับ ก้อเอาไปใส่ได้เลย แค่ทำหน้าแปลนใส่กับ BOV อ่ะคับ ไงเดี๋ยวผมถ่ายรูปมาให้ดู
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 09:48:28 »

คุณจำเป็นต้องทำท่อ Inter ใหม่ เพราะคุณต้องเจาะใส่หน้าแปลนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ตำแหน่งที่ควรเจาะคือ อยู่ระหว่าง ลิ้นปีกผีเสื้อกับทางออกของ Intercooller ครับ
ตรงไหนก็ได้ แล้วแต่การวางที่สะดวกครับ

แต่จริงๆ ก็ไม่ค่อยแนะนำให้ไปต่อคายทิ้งหรอก เพราะมันเสียดาย การปั้นมวลอากาศใหม่
ยิ่งเครื่องเล็กๆ turbo น้อยๆ ต่อวน กับคายทิ้งนี่ ถ้าวัดผลเห็นผลเลยนะว่าช่วง shoot จะ
เร็วไม่เท่ากัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 10:39:30 »

มันไม่เท่อ่ะจิพี่บอย  ต้องวู้ดชิ่วๆ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 10:46:38 »

แอบอ่าน ...บูซๆๆ ฟิ้ว
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 10:47:03 »

แต่ถ้าวิ่งแล้วไม่เท่ห์ เอาเหรอ แบบว่าคันอื่นไปปู๊นโน้นแล้วอ๊ะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 13:51:55 »

พี่บอยผมเคยได้ยินมาว่า ถ้าโบออฟอยู่ช่วง แถวๆ ลมที่ออกจากปากเทอร์โบก่อนที่จะเข้าอินเตอร์อะครับ ถ้าอยู่ในระยะนั้นเคยอ่านเจอเข้าบอกว่า จะไม่เสียลมเย็นๆที่มากจากอินเตอร์อะครับ มันจะไปคายตัวที่ออกมาจากปากเทอร์โบแทน เพราตรงนั้นเป็นลมร้อน แต่อย่างว่ามันไม่สวยอะดิ มองไม่เห็นโบออฟ อิอิ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 14:22:31 »

ติดตั้งมาหลายตำแหน่งแล้วครับ ผลลัพธิ์ ไม่ต่างกันมาก เพราะมันขึ้นกับการขับขี่ด้วย
กว่าจะได้ประโยชน์ จากส่วนได้เปรียบ ต้องขับแล้ว เทพมาก ระดับสั่งได้น่ะ ดังนั้นไม่ต้อง
ไปซีเรียสหรอกครับ การติดก่อนเข้า intercooller นั้น ไม่เห็นยังไม่เป็นไร แต่ว่า มันต่ำ
ครับ พังง่าย เพราะเลอะเทอะครับ ทั้งดิน หิน โคลน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 17:22:07 »

คุณจำเป็นต้องทำท่อ Inter ใหม่ เพราะคุณต้องเจาะใส่หน้าแปลนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ตำแหน่งที่ควรเจาะคือ อยู่ระหว่าง ลิ้นปีกผีเสื้อกับทางออกของ Intercooller ครับ
ตรงไหนก็ได้ แล้วแต่การวางที่สะดวกครับ

แต่จริงๆ ก็ไม่ค่อยแนะนำให้ไปต่อคายทิ้งหรอก เพราะมันเสียดาย การปั้นมวลอากาศใหม่
ยิ่งเครื่องเล็กๆ turbo น้อยๆ ต่อวน กับคายทิ้งนี่ ถ้าวัดผลเห็นผลเลยนะว่าช่วง shoot จะ
เร็วไม่เท่ากัน


เกียร์ออโต้เกี่ยวด้วยมั้ยคับ...เพราะมันไม่ต้องถอนคันเร่งเปลี่ยนเกียร์บ่อยๆ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 17:30:57 »

A/T มันก็ไม่ปล่อยอยู่แล้วครับ นอกจากตอนถอน ผมใช้ 3S อยู่ เป็น A/T เสียงไม่เร้าเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 17:45:46 »

A/T มันก็ไม่ปล่อยอยู่แล้วครับ นอกจากตอนถอน ผมใช้ 3S อยู่ เป็น A/T เสียงไม่เร้าเลย


บ้างทีเจอหญิงต้องรีบเหยียบให้บูสมาแล้วถอนทิ้งซะงั้น...555555555+
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 20:52:56 »

A/T มันก็ไม่ปล่อยอยู่แล้วครับ นอกจากตอนถอน ผมใช้ 3S อยู่ เป็น A/T เสียงไม่เร้าเลย

บ้างทีเจอหญิงต้องรีบเหยียบให้บูสมาแล้วถอนทิ้งซะงั้น...555555555+

งั้นเอาถังอัดลม ต่อ BOV เลย แล้วเอา Solinoi คุมวาล์ว พอหญิงมาก็กดถี่ๆ เลย ซ่า ซ่า ซ่า รัว 16 ที
อย่างเทพเรย ^_^ ถ้าไวไม่พอ เอา joy hori มาควงโลด
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 22:35:54 »

ผมมีอินเตอร์เดิม แต่เจาะช่องไว้ใส่ BOV เชื่อมมิเนียมเรียบร้อยคับ ก้อเอาไปใส่ได้เลย แค่ทำหน้าแปลนใส่กับ BOV อ่ะคับ ไงเดี๋ยวผมถ่ายรูปมาให้ดู

       รบกวรลงรุปให้ดูด้วยนะครับ จาได้เป็นแนวทางทำต่อครับ





     

             ตามรุปถ้าเชื่อมท่อสีส้มเข้ากับลมออกอินเตอร์ก่อนเข้าลิ้น มานจาได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 22:37:32 »

ก็ต่อแบบนั้นแหล่ะครับ ถูกแล้ว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2552 15:44:41 »

A/T มันก็ไม่ปล่อยอยู่แล้วครับ นอกจากตอนถอน ผมใช้ 3S อยู่ เป็น A/T เสียงไม่เร้าเลย

บ้างทีเจอหญิงต้องรีบเหยียบให้บูสมาแล้วถอนทิ้งซะงั้น...555555555+

งั้นเอาถังอัดลม ต่อ BOV เลย แล้วเอา Solinoi คุมวาล์ว พอหญิงมาก็กดถี่ๆ เลย ซ่า ซ่า ซ่า รัว 16 ที
อย่างเทพเรย ^_^ ถ้าไวไม่พอ เอา joy hori มาควงโลด


เอางั้นเลยหรอ.....หุหุ...โหดไปหน่อย...555555+
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2552 15:51:41 »

A/T มันก็ไม่ปล่อยอยู่แล้วครับ นอกจากตอนถอน ผมใช้ 3S อยู่ เป็น A/T เสียงไม่เร้าเลย


บ้างทีเจอหญิงต้องรีบเหยียบให้บูสมาแล้วถอนทิ้งซะงั้น...555555555+

  อิอิ เหมือนกัน  คริๆ
บันทึกการเข้า

Center Racing
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,588


อยากมันส์..ก็ดันมา(จัดให้ตลอด)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 14:16:38 »

แอบมาส่อง
อิๆ
บันทึกการเข้า



0852764535 MISS CALL
Partner By WIN RACING  SHOP
Modify&Setup By 24 AUTOCAR (ช่างพง)
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!