AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 07:43:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับรอบเครื่อง(ช่วยแนะหน่อย)  (อ่าน 2608 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 00:31:26 »

รอบเครื่องเดินแรงมากคับ  อยู่ที่ 1000-1200  รอบ  (เป็นนานเเล้ว) เครื่อง 5afe เกียร์ธรรมดา น้ำมันโซฮอล 95 คับ 
วันนี้ลองล้างลิ้นผีเสื้อดูแล้วก็ไม่หาย มอเตอร์เดินเบาก็ไม่หาย ลองตั่งลิ้นเบาสุดแล้วไม่หายคับ
 มันมีสาเหตุมาจากอะไรอีกรึเปล่าอ่ะคับ  พอดีไปใส่เฮดมา มีพี่ที่ร้านใส่บอกว่า ไฟแก่  ทำให้ สูบ 1-2 เขม่าดำมากคับ
(วาล์วรั่วรึเปล่ามิรู้)  พี่ ๆ คนใดเคยเป็นแบบนี้ แนะนำน้องหน่อยน๊า  มิอยากให้คนอื่นมองว่าเหมือนรถเราทำเครื่องมา  เดิม ๆ (เน้น)
 
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
ruckpue
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 197



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 02:20:33 »

ของผม รอบแรง 1000-1200 แต่ไม่เปิดแอร์ เดินที่ 500-1000 สั่นเลย
ยกครัชมา ช่างเลยเช็คให้ เห็นบอก วาวรั่ว หัวเทียน ตัว ที่ 1-2 ก็ดำปี๋เลย ทั้งที่เพิ่งใส่ใหม่ 30 นาทีเอง
กลิ่นน้ำมัน แรงด้วย ตอน เช้าๆ สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่องเย็น...สักพักกลิ่นก็หายไป แต่นานกว่าจะหาย...
ตอนแรกนึกว่าเป็นที่คาบู แต่เครื่องที่พี่ว่าเนี่ย ผมไม่รู้ว่าจะแบบเดียวกับ 4af ของผม รึเปล่านะครับ

หลังเจอต้นตอ จะ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ไปแก้เลย เฮ่อๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2552 02:23:41 โดย ruckpue » บันทึกการเข้า
TANNOBODY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 04:13:11 »

ช่วยๆตอบให้หน่อยครับ
ของผมก็เป็น
ขับไวๆ เวลาจะจอดรอบจะตกเหลือ 400 - 600
แต่ขับช้าๆในเมือง เวลาจะจอดรอบพุ่งไป 1500 - 2000
อะครับ
งงกับมันจริงๆ
บันทึกการเข้า
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 12:47:31 »

ของผม รอบแรง 1000-1200 แต่ไม่เปิดแอร์ เดินที่ 500-1000 สั่นเลย
ยกครัชมา ช่างเลยเช็คให้ เห็นบอก วาวรั่ว หัวเทียน ตัว ที่ 1-2 ก็ดำปี๋เลย ทั้งที่เพิ่งใส่ใหม่ 30 นาทีเอง
กลิ่นน้ำมัน แรงด้วย ตอน เช้าๆ สตาร์ทเครื่อง ตอนเครื่องเย็น...สักพักกลิ่นก็หายไป แต่นานกว่าจะหาย...
ตอนแรกนึกว่าเป็นที่คาบู แต่เครื่องที่พี่ว่าเนี่ย ผมไม่รู้ว่าจะแบบเดียวกับ 4af ของผม รึเปล่านะครับ

หลังเจอต้นตอ จะ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ไปแก้เลย เฮ่อๆ
ดัน ๆ ๆ ๆ ๆ
ช่วยๆตอบให้หน่อยครับ
ของผมก็เป็น
ขับไวๆ เวลาจะจอดรอบจะตกเหลือ 400 - 600
แต่ขับช้าๆในเมือง เวลาจะจอดรอบพุ่งไป 1500 - 2000
อะครับ
งงกับมันจริงๆ
ดันดันดัน

ขอรอ ผู้รู้จริงมาตอบนะคัรบ
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 13:20:43 »

รอบเดินเบาไม่นิ่ง สาเหตุส่วนใหญ่ คือมีรอยรั่วหลังลิ้นเร่ง และสาเหตุไม่ได้เกิด
จากวาล์วรั่วหรอก อันนี้ก็มั่วเกิน เพราะถ้าวาล์วรั่ว เครื่องมันจะดับแล้วครับเพราะ
แรงอัดมันไม่ค่อยมี

คุณควรเข้าไปปรับตั้งจากอู่ที่ทำงานแบบนี้เป็นครับ มีไม่มากนักหรอก แล้วคุณอยู่
แถวไหนล่ะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 16:05:20 »

แล้ว ลองลดไฟดูยัง
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 16:33:11 »

รอบเครื่องเดินแรงมากคับ  อยู่ที่ 1000-1200  รอบ  (เป็นนานเเล้ว) เครื่อง 5afe เกียร์ธรรมดา น้ำมันโซฮอล 95 คับ 
วันนี้ลองล้างลิ้นผีเสื้อดูแล้วก็ไม่หาย มอเตอร์เดินเบาก็ไม่หาย ลองตั่งลิ้นเบาสุดแล้วไม่หายคับ
 มันมีสาเหตุมาจากอะไรอีกรึเปล่าอ่ะคับ  พอดีไปใส่เฮดมา มีพี่ที่ร้านใส่บอกว่า ไฟแก่  ทำให้ สูบ 1-2 เขม่าดำมากคับ
(วาล์วรั่วรึเปล่ามิรู้)  พี่ ๆ คนใดเคยเป็นแบบนี้ แนะนำน้องหน่อยน๊า  มิอยากให้คนอื่นมองว่าเหมือนรถเราทำเครื่องมา  เดิม ๆ (เน้น)
 

เคยให้เครื่องรุ่นนี้ครับ ถ้ายังใช้งานได้ดีัปกติ รอบเดินเบามักจะ 550 - 650 น้อยมาก (แต่เป็นปกติ) เปิดแอร์จะสูงขึ้นมาหน่อย
รอบเดินเบาสูง ลองดูวาล์วน้ำครับ ถ้ามันเสียจะเปิดตลอดเครื่องจะเย็นมาก แล้วยิ่งไปทำท่อมาอีก ระบายความร้อนดีขึ้น
อุณหภูมิ ดีไม่ดี ๆ อยู่แถว ๆ 60 องศา เครื่องมันก็วอร์มเองอ่ะ รุ่นนี้ ความร้อนเครื่องไม่สูง ร้อน ๆ เต็มที่ จะอยู่แถว 80 องศากว่า ๆ เอง

แต่ลองดู ที่เกจจ์วัดความร้อนครับ ว่าขึ้นได้มากกว่า 45% หรือเปล่า ถ้าได้ก็ตัดประเด็น เรื่องเครื่องเย็นไปออกได้ครับ

เรื่้องไฟแก่ กรณี คอยกำลังจะเสีย รอบจะกระพือไปมา ECU จะพยายามแก้ไข โดยการจุดองศาสูง ๆ (ปรับไฟแก่) ช่วยให้เครื่องมีกำลัง
แบบนั้น ให้ยกเปลี่ยนทั้งลูก ไม่เกิน 2000 บาท


** ไปทำท่อมา ร้านที่มำท่อให้ เขาต่อ O2senser คืนให้ปกติ หรือเปล่าครับ หรือว่าตัดทิ้งไปเลย เพราะช่างบอกไม่จำเป็น ลองเช็คดูหน่อยครับ
     ถ้า O2 sensor ไม่มี เครื่องก็จะเดินเบาไม่ดีเหมือนกันครับนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2552 16:35:31 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 22:13:19 »

ขอบคุณพี่ ๆ ทุกท่านคับ  ที่แนะนำมา ผมถามพี่เค้าเเล้ว เค้าบอกว่า
น่าจะเป็นที่ ลิ้น หรือ มอเตอร์เดินเบาคับ  อย่าที่พี่ "carboys" บอก ถ้าเป็นที่ วาล์ว เครื่องจะเดินต่ำ และดับไปทันที
ส่วนพี่ "Tong KKT OBD" พวก วาล์วน้ำและปั้มน้ำ ชุดสายพานพึ่งเปลี่ยนมาวันเสาร์คับ 
     ถ้าเปลี่ยนชุด ลิ้นผีเสื้อและมอเตอร์เดินเบา ไม่หาย รับรองรอบนี้  เครื่องใหม่แน่ คับ 
ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ที่มอบความคิดให้นะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 22:26:58 »

ขอบคุณพี่ ๆ ทุกท่านคับ  ที่แนะนำมา ผมถามพี่เค้าเเล้ว เค้าบอกว่า
น่าจะเป็นที่ ลิ้น หรือ มอเตอร์เดินเบาคับ  อย่าที่พี่ "carboys" บอก ถ้าเป็นที่ วาล์ว เครื่องจะเดินต่ำ และดับไปทันที
ส่วนพี่ "Tong KKT OBD" พวก วาล์วน้ำและปั้มน้ำ ชุดสายพานพึ่งเปลี่ยนมาวันเสาร์คับ 
     ถ้าเปลี่ยนชุด ลิ้นผีเสื้อและมอเตอร์เดินเบา ไม่หาย รับรองรอบนี้  เครื่องใหม่แน่ คับ 
ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ที่มอบความคิดให้นะครับ ขอบคุณครับ

ลองค่อย ๆ ไล่ดูนะครับ  บางทีปัญหาอาจจะเกิดจากสิ่งที่ทำเข้ามาใหม่ แล้วมันไม่ได้ตาม spec นะครับ
บันทึกการเข้า
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2552 22:30:18 »

ขอบคุณพี่ ๆ ทุกท่านคับ  ที่แนะนำมา ผมถามพี่เค้าเเล้ว เค้าบอกว่า
น่าจะเป็นที่ ลิ้น หรือ มอเตอร์เดินเบาคับ  อย่าที่พี่ "carboys" บอก ถ้าเป็นที่ วาล์ว เครื่องจะเดินต่ำ และดับไปทันที
ส่วนพี่ "Tong KKT OBD" พวก วาล์วน้ำและปั้มน้ำ ชุดสายพานพึ่งเปลี่ยนมาวันเสาร์คับ 
     ถ้าเปลี่ยนชุด ลิ้นผีเสื้อและมอเตอร์เดินเบา ไม่หาย รับรองรอบนี้  เครื่องใหม่แน่ คับ 
ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ที่มอบความคิดให้นะครับ ขอบคุณครับ

ลองค่อย ๆ ไล่ดูนะครับ  บางทีปัญหาอาจจะเกิดจากสิ่งที่ทำเข้ามาใหม่ แล้วมันไม่ได้ตาม spec นะครับ
คับ  จะลองไล่ทีละอย่างเลย แต่ ลองจากชุด ลิ้น ผีเสื้อก่อนเลย  น่าจะมีส่วนกว่า 
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
tong1313
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2552 10:17:48 »

ลองใช้ค้อนเคาะเบาๆที่ปีกผีเสื้อ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 01:24:26 »

ทราบเห็นผลแล้วครับ  เป็นที่ตัว มอเตอร์รอบเดินเบา   (มันไหม้)  เปลี่ยนใหม่ยังไม่หาย 
เพราะว่า   ชิบโคส RSO (ตัวควบคุมระบบรอบเดินเบา) ที่กล่อง ECU  ไหม้ อีกตัว  สาเหตุการไหม้มาจาก
กล่อง  ECU  มันมีความจำเหมือนคนเราเนี่ยละ จะจดจำแต่สิ่งที่มาก่อนเสมอ
(รถคันนี้น้าผมใช้คับผู้หญิงไม่เคยเหยียบตีนผีเหมือนผม) พอหลัง ๆ ผมมาได้คันนี้ ผมก็ตีนผีอย่างเดียวเลย
ความจำมันเลยปรับ สภาพไม่ทัน การทำงานของ RSO ตัวนี้ก็เลยไหม้คับ 
      ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนกล่องใหม่คับเพียงแค่ซื้อ RSO ตัวใหม่ให้บัดกีเลยคับ
ปล.ให้ผู้เชียวชาญ ด้านไฟทำจะดีที่สุดคับ   
    ผิดพลาดประการใด ขอโทษด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
nb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 09:18:14 »

มีอู่แถวรังสิตแนะนำมั้ยครับ ผมมีปัญหาคล้ายๆ กันเลย เข้าอู่มา 5 ครั้ง เสียตังไปหลายพันแล้วก็ยังแก้ไม่หาย
บันทึกการเข้า
ruckpue
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 197



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 03:09:28 »

รอบเดินเบาไม่นิ่ง สาเหตุส่วนใหญ่ คือมีรอยรั่วหลังลิ้นเร่ง และสาเหตุไม่ได้เกิด
จากวาล์วรั่วหรอก อันนี้ก็มั่วเกิน เพราะถ้าวาล์วรั่ว เครื่องมันจะดับแล้วครับเพราะ
แรงอัดมันไม่ค่อยมี

คุณควรเข้าไปปรับตั้งจากอู่ที่ทำงานแบบนี้เป็นครับ มีไม่มากนักหรอก แล้วคุณอยู่
แถวไหนล่ะ

   ตกลงช่าง หลอกเรา ซะงั้นหรอเนี่ย...
สงสัย ต้องไล่ยาวเลย ตอนแรกสบายใจ คิิดว่ารู้จุดแล้วนะนี่

ขอบคุณมากครับ

ผมอยู่ กรุงเทพกรีฑา .... มีที่แนะนำให้ไปเช็คมั้ยครับพี่...งบน้อยด้วยอ่ะครับพี่
บันทึกการเข้า
tong1313
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 13:15:59 »

ทราบเห็นผลแล้วครับ  เป็นที่ตัว มอเตอร์รอบเดินเบา   (มันไหม้)  เปลี่ยนใหม่ยังไม่หาย 
เพราะว่า   ชิบโคส RSO (ตัวควบคุมระบบรอบเดินเบา) ที่กล่อง ECU  ไหม้ อีกตัว  สาเหตุการไหม้มาจาก
กล่อง  ECU  มันมีความจำเหมือนคนเราเนี่ยละ จะจดจำแต่สิ่งที่มาก่อนเสมอ
(รถคันนี้น้าผมใช้คับผู้หญิงไม่เคยเหยียบตีนผีเหมือนผม) พอหลัง ๆ ผมมาได้คันนี้ ผมก็ตีนผีอย่างเดียวเลย
ความจำมันเลยปรับ สภาพไม่ทัน การทำงานของ RSO ตัวนี้ก็เลยไหม้คับ 
      ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนกล่องใหม่คับเพียงแค่ซื้อ RSO ตัวใหม่ให้บัดกีเลยคับ
ปล.ให้ผู้เชียวชาญ ด้านไฟทำจะดีที่สุดคับ  
    ผิดพลาดประการใด ขอโทษด้วยนะครับ
ตอนนี้รถเป็นปกติยังครับ
แต่เหตุผลที่ว่ามามันไม่น่าจะใช่การเปลี่ยนคนขับมันมีผลกับระบบอิเล็กทรอนิกขนาดนั้นเลยหรือครับ
ถ้ามันจะเสียก็น่าจะเสียตามอายุมากกว่านะผมว่า
แต่ยังไงก็ตามหาสาเหตุเจอแล้วก็ยินดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 00:14:04 »

แก้ไขเรียบร้อยคับ  รอบเครื่องนิ่ง เงียบสบายหูชาวบ้านขึ้นเยอะม๊ากมาก 
ตกลงเป็นตัวที่ผมบอกจริง ๆ คับ  ชิบควบคุมรอบ  rso  ใหม้คับ เปลี่ยนเรียบร้อย
ของผมไปหากล่องพัง ๆ จากเชียงกงมาคับ ไม่กี่ร้อย  แล้วก็สับอะไหล่เอา
แต่ถ้า ท่านใหนมีตังก็ ให้ร้านที่ทำเกี่ยวกับ ไฟ หรือ อิเล็คทรอนิก ซ่อมได้คับ 
รับรอง โดนค่าวิชา หลายอยู่  จบแล้วคราบบบบบบบ
ขอคุณทุกท่านที่ร่วมออกความเห็น
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 00:34:21 »


ถาหไม่ชัดขออะภัยนะครับ ถ่ายจากมือถือ ดูดีดีคับ  มันจะเป็นตัวควบคุมรอบ ที่อยู่ แถว ๆ ปลั๊กเสียบใหญ่ 

ภาพสองนี้ สีคนละสีเลย ตัวบนคับที่ไหม้และทำให้รอบเดินแรง
ส่วนตัวล่าง ปกติ 
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 00:37:04 »

ลืมไปคับ  เป็น กล่อง เครื่อง  5afe  เบอร์  3   สังเกตุที่กล่อง จะมีตัวเลข โดน ๆ เลย ตัวใหญ่ ๆ คับ เลขเดียวเบอร์เดียวเลย
ตอนนี้หากล่อง  5afe  เบอร์  5  อยู่คับ  กล่องตัวนี้ปัญหา
 มันไม่มีเลยว่าได้ เพราะว่าเป็นกล่องที่ปรับปรุงมาดีสุดเเล้ว(ตัวใหม่)
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
severity
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 09:40:11 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!