AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 10:28:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากถามเรื่องเกจ์วัด หน่อยคับ  (อ่าน 3486 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กันยายน 2552 02:00:14 »

พอดีกำลังจะวางเครื่องที่มีโบ อ่ะคับ เรยอยยากได้เกจ์วัดต่างๆ เตรียมไว้ อยากทราบว่าต้องใช้ยี่ห้ออะไรบ้าง มีวัดรอบ ,turbo timer , และก้อวัด boot อ่ะคับ แนะนำหน่อยว่ายี่ห้อไหน และก้อแบบไหนดี ราคาประมาณเท่าไหร่คับ ขอบคุณมากคับพี่ๆ 
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 21:26:42 »

 
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 23:03:23 »

DEFI   ไป เลย ครับ Family  ประมาณ สี่หมื่น นิดๆ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2552 23:15:43 »

Racetech ออโต้เกจ อะไรก็ได้ครับ อันไหนสำคัญใช้ดีดีหน่อย autometer
บันทึกการเข้า

attaruch
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 00:20:49 »

อิอิ ม่ายอยากโฆษณาเยย อิอิ แต่ของที่ขายอยู่นี่ คนซื้อไปไม่ค่อยมีปัญหาครับ ยี่ห้อ X-line คับ สนใจ ดูในกระทู้ผม หรือโทรมาถามแระกันคับ ให้คำปรึกษาครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 02:05:41 »

autometer  ครับ

เพราะ12.00ที่สุดแล้วครับ

เพราะเหงรถทางตรงใช้กันเยอะครับ

แล้วคนที่เคยใช้ก็บอกว่า12.00ที่สุดแล้วครับ

บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 09:26:29 »

autometer  ครับ

เพราะ12.00ที่สุดแล้วครับ

เพราะเหงรถทางตรงใช้กันเยอะครับ

แล้วคนที่เคยใช้ก็บอกว่า12.00ที่สุดแล้วครับ


12.00เที่ยง(คิดได้อ่ะ) autometerผมก็ใช้อยู่ครับ12.00จิงๆ
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 12:03:53 »

ไฟฟ้ามีโอกาศรวนได้ แม๊คแคนิครวนยาก
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 13:00:19 »

ของอะไรก็ได้ที่เป็นของแท้...

จะดีแค่ไหนอยู่กับทุนทรัพย์แล้วคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 13:11:29 »

ของอะไรก็ได้ที่เป็นของแท้...

จะดีแค่ไหนอยู่กับทุนทรัพย์แล้วคับ

ตามนั้น ของแท้ดีที่สุด
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 13:40:02 »

ตั้งงบไว้ แล้วหาของแท้ ครับ..

ถ้าเป็นผม จะตั้งงบ เล่นๆ ประมาณ

วัดรอบ Auto meter มีชิฟไลท์ มือสอง  4500 - 5500
เทอร์โบ ไทเมอร์ A'pexi ปากกา หรือ ยี่ห้ออื่นๆที่วัดแบตได้ก็ดี 1500 - 2500
วัด Boost แท้ มือสองงามๆ มากมาย 1500 - 4500
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 18:18:23 »

ตามทีเพื่อนๆ บอกละ ครับ  จำเป็น มาก ก็ วัดบูส จากนั้น ก็ เทอร์โบทามเมอร์ วัดออยเพรส วัดเวอเตอร์เท้ม วัดฟิวเพรส วัดเอเอฟ วัดโวล์
พิมแบบลูกทุ่งละครับ 55
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 19:35:50 »

รถผมก็มี Turbo แต่ผมไม่ want อยากใส่ Guage เลยอ๊ะ มีปรับบูสก์ไฟฟ้าตัวเดียว เอาไว้ดูว่า
Boost ไหลหรือเปล่า แค่นั้นพอ เพราะถ้ารถมันผิดปกติ คนขับรู้อาการอยู่แล้ว ไม่ขับถึงพังหรอกครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 19:53:50 »

เอาโบจริงหรอตาแก๊ป
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 กันยายน 2552 22:43:44 »

Pivot เห็นว่าของญี่ปุ่นงานน่าจะเนียนแล้วก็ทน ราคาไม่ค่อยแรง มี Control Unit ด้วยครับ

http://www.nekketsu-racing.com/www/store/category.php?page=1&category_id_o=15&subcategory_id_o=166&subcategory_id1_o=0
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!