AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 21:42:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่องเกียร์ฝาดำหน่อยครับ  (อ่าน 3108 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 ธันวาคม 2551 09:59:31 »

พอดี มี เกียร์ อยู่ 2 ลูกนะ ครับ
 
เกียร์ ฝาดำ 5 เกียร์   กับ เกียร์ 4 เอ เอฟอี   

เกียร์ฝาดำ เกียร์ 3 กับ 4  พัง เลยจะเอา เฟื่องท้าย  เกียร์ ฝาดำ มาใส่ เกียร์ 4 เอ เอฟอี ได้ไหม

แล้วต้องทำอย่างไร   หรือมีวิธีอี่นไหม  ทำอย่างไร

ตอบหน่อยน่ะครับ อยากรู้จริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2551 14:17:41 โดย santa » บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2551 11:18:21 »

รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2551 14:19:10 »

up
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2551 16:40:14 »

ช่วยได้นิดหน่อยครับ ได้ข้อมูลมาจากโคโรน่าคลับตามนี้ครับ ส่วนเรื่องผ่าเปลี่ยนคงต้องคุยกับช่างดูนะครับ

4a-ge 16v ฝาลาย
1=3.166
2=1.904
3=1.310
4=0.969
5=0.815
เฟืองท้าย 4.312

4a-ge 20v ฝาบรอน
1=3.166
2=1.904
3=1.310
4=0.969
5=0.815
เฟืองท้าย 4.312 ขนาดยาง 195/55/15

4a-ge 20v ฝาดํา
1=3.166
2=1.904
3=1.392
4=1.031
5=0.815
เฟืองท้าย 4.312

4a-ge 20v ฝาดํา 6 เกียร์
1=3.166
2=2.050
3=1.481
4=1.166
5=0.916
6=0.725
เฟืองท้าย 4.529

4a-fe & 5a-fe
1st : 3.545
2nd : 1.904
3rd : 1.310
4th : 0.949
5th : 0.815
4a-fe เฟืองท้าย 4.058

7a-fe
รหัสของ 7a-fe
1st : 3.166
2nd : 1.904
3rd : 1.310
4th : 0.949
5th : 0.815
เฟืองท้าย 4.058


-------------------------------------------------

4a-fe (ไทย) จะเป็นตัวนี้คับ
1st : 3.166
2nd : 1.904
3rd : 1.310
4th : 0.949
5th : 0.815
final drive: 4.058

ส่วน 4a-fe spec American AE101 version 93-97 Corolla
1st: 3.545
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .969
5th: .815
final drive: 3.722

4a-gze Map
1=3.214
2=2.045
3=1.333
4=0.972
5=0.820
เฟืองท้าย 3.944

4a-gze Airflow
1=3.230
2=2.045
3=1.333
4=0.972
5=0.820
เฟืองท้าย 3.933

4a-gze MR2
1=3.230
2=1.913
3=1.258
4= 0.918
5=0.731
Reverse= 3.583
เฟืองท้าย MR2 (145 PS) 4.285

-------------------------------------------------

C50 North American AE102 version 93-97 Corolla 4AFE
1st: 3.545
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .969
5th: .815
final drive: 3.722

C52 North American AE102 version 93-97 Corolla 7AFE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .969
5th: .815
final drive: 3.722

C52 88-91 AE92 4AGE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: 0.969
5th: 0.815
Final: 4.312

C56 North American Celica ZZT230 00-05, AE101, AE111 Levin/Trueno
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.392
4th: 1.031
5th: .815
final drive: 4.312

C59 North American Corolla ZZE110 98-02 1ZZFE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .885
5th: .725
final drive: 3.722 03-UP ZZE130 Corolla ratios are the same except for a 3.941 final drive.

C60 All North American 2ZZGE(Celica, Matrix, Corolla XRS, Elise, *not Exige*)
1st: 3.166
2nd: 2.050
3rd: 1.481
4th: 1.166
5th: .916
6th: .725
final drive: 4.529

The 03-05 MR2 Spyder SMT(C65M)
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.392
4th: 1.031
5th: .815
6th: .725
final drive: 4.312(thanks naviles16v)

C150
1st: 3.545
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: 0.969
5th: 0.815
Final: 3.526

C160 Levin/Trueno AE111 6 Speed
1st: 3.166
2nd: 2.050
3rd: 1.481
4th: 1.166
5th: 0.916
6th: 0.725
Reverse: 3.250
Final Drive: 4.529

E51 Levin/Trueno AFM 4AGZE
1st - 3.230
2nd - 2.045
3rd - 1.333
4th - 0.972
5th - 0.820
Final-3.933

E52 89-91 Camry 2VZFE North America
1st: 3.230
2nd: 2.045
3rd: 1.333
4th: .972
5th: .820
final drive: 3.933

E53 92-93 Camry 3VZFE North America
1st: 3.538
2nd: 2.045
3rd: 1.333
4th: 1.028
5th: .820
Final drive: 3.625

E58 Levin/Trueno MAP 4AGZE
1st - 3.214
2nd - 2.045
3rd - 1.333
4th - 0.972
5th - 0.820
Final-3.944

-------------------------------------------------

Japanese manual transaxles:

C40 4M/T
C51 5M/T
C52 5M/T
C50 5M/T
C56 5M/T
C160 6M/T
S50 5M/T
E59F 5M/T
E55F 5M/T (4WD)

Japanese automatic transaxles:

A240L 4A/T
A254E 4A/T
A246E 4A/T
A241L 4A/T
A132L 3A/T
A241H 4A/T (4WD)

http://coronacarclub.com/board/index.php?topic=35.msg145#msg145
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2551 16:51:00 »

แหล่ม เลย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2551 23:04:23 »

oho
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 06:55:53 »

ต้องมีจุดประสงค์ในการ จะเปลี่ยน เพราะว่า ใส่ไป แล้ว อัตราทดเกียร์ไม่ได้ดีขึ้นแน่นอน
เพราะเกียร์ฝาดำ 5เกียร์ อัตราทดดีสุดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 07:22:11 »

โอ้ว ข้อมูลเเน่นๆ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 08:59:57 »

คุณ6.9 รบกวนขอข้อมูลของเกียร์ออโต้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 10:01:03 »

 
ต้องมีจุดประสงค์ในการ จะเปลี่ยน เพราะว่า ใส่ไป แล้ว อัตราทดเกียร์ไม่ได้ดีขึ้นแน่นอน
เพราะเกียร์ฝาดำ 5เกียร์ อัตราทดดีสุดแล้วครับ

คื่อที่อยากเปลี่ยนเพราะว่า เฟื่องท้าย ของ ฝาดำ 4.3   เอฟอี ประมาณ 4.0 เลยคิดว่าน่าไปดีกว่าเกียร์ FE เดิม หน่อยและอีกอย่างได้ เต็ดด้วย น่ะครับ ถ้าเปลี่ยน

เฉพาะ เฟื่องท้ายได้น่ะ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 11:52:31 »

คุณ6.9 รบกวนขอข้อมูลของเกียร์ออโต้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

เกยร์ออโต้ ไม่ค่อยรู้ครับ หาให้ได้แค่นี้ ลองคลิกดูนะครับใช่หรือเปล่าไม่รู้ หรือรอผู้รู้ท่านอื่นต่อไป

http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_A_transmission
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 12:18:02 »

ต้องมีจุดประสงค์ในการ จะเปลี่ยน เพราะว่า ใส่ไป แล้ว อัตราทดเกียร์ไม่ได้ดีขึ้นแน่นอน
เพราะเกียร์ฝาดำ 5เกียร์ อัตราทดดีสุดแล้วครับ



คื่อที่อยากเปลี่ยนเพราะว่า เฟื่องท้าย ของ ฝาดำ 4.3   เอฟอี ประมาณ 4.0 เลยคิดว่าน่าไปดีกว่าเกียร์ FE เดิม หน่อยและอีกอย่างได้ เต็ดด้วย น่ะครับ ถ้าเปลี่ยน

เฉพาะ เฟื่องท้ายได้น่ะ

ผมว่าหาเกียร์ฝาลาย ฝาบอร์นมา ใส่เลยจบง่ายกว่านะครับ เพราะอัตราทดเกียร์เหมือนกันหมดยกเว้นเกียร์1 แล้วก็ เอา ลูกเต็ดมา ใส่
จบเลย

เพราะเกียร์ที่รื้อประกอบแล้ว ยังงัยก้ สู้เกียร์ที่ประกอบออกจากโรงงานมาไม่ได้อ่ะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2551 12:19:18 โดย Corolaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 01:55:18 »

เคยลองอยู่เหมือนกันน่ะแต่ไม่สมหวัง
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 08:52:07 »

ต้องมีจุดประสงค์ในการ จะเปลี่ยน เพราะว่า ใส่ไป แล้ว อัตราทดเกียร์ไม่ได้ดีขึ้นแน่นอน
เพราะเกียร์ฝาดำ 5เกียร์ อัตราทดดีสุดแล้วครับ

คื่อที่อยากเปลี่ยนเพราะว่า เฟื่องท้าย ของ ฝาดำ 4.3   เอฟอี ประมาณ 4.0 เลยคิดว่าน่าไปดีกว่าเกียร์ FE เดิม หน่อยและอีกอย่างได้ เต็ดด้วย น่ะครับ ถ้าเปลี่ยน

เฉพาะ เฟื่องท้ายได้น่ะ

ผมว่าหาเกียร์ฝาลาย ฝาบอร์นมา ใส่เลยจบง่ายกว่านะครับ เพราะอัตราทดเกียร์เหมือนกันหมดยกเว้นเกียร์1 แล้วก็ เอา ลูกเต็ดมา ใส่
จบเลย

เพราะเกียร์ที่รื้อประกอบแล้ว ยังงัยก้ สู้เกียร์ที่ประกอบออกจากโรงงานมาไม่ได้อ่ะครับ
แจ่มครับ อย่าไปผ่าเลยครับนอกเสียจากว่าได้ชุดโค้ดมา ครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 09:43:11 »

ถ้าใช้ชุดบายสีและเดือยหมูหรือรวมๆแล้วก็คือชุดเฟืองท้ายของฝาดำก็คือ 4.312 มารวมกับชุดเฟืองเกียร์ของ4afe ก็จะรวมเป็นอัตราทดเกียร์ของ 20vฝาขาว,4ag ฝาลาย ก็ใช้ได้ครับไหนๆรื้อมาแล้วก็เช็คเฟืองซินโครเมทไปด้วยเลยครับ โชคดีครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 12:19:00 »

ต้องมีจุดประสงค์ในการ จะเปลี่ยน เพราะว่า ใส่ไป แล้ว อัตราทดเกียร์ไม่ได้ดีขึ้นแน่นอน
เพราะเกียร์ฝาดำ 5เกียร์ อัตราทดดีสุดแล้วครับ

คื่อที่อยากเปลี่ยนเพราะว่า เฟื่องท้าย ของ ฝาดำ 4.3   เอฟอี ประมาณ 4.0 เลยคิดว่าน่าไปดีกว่าเกียร์ FE เดิม หน่อยและอีกอย่างได้ เต็ดด้วย น่ะครับ ถ้าเปลี่ยน

เฉพาะ เฟื่องท้ายได้น่ะ

ผมว่าหาเกียร์ฝาลาย ฝาบอร์นมา ใส่เลยจบง่ายกว่านะครับ เพราะอัตราทดเกียร์เหมือนกันหมดยกเว้นเกียร์1 แล้วก็ เอา ลูกเต็ดมา ใส่
จบเลย

เพราะเกียร์ที่รื้อประกอบแล้ว ยังงัยก้ สู้เกียร์ที่ประกอบออกจากโรงงานมาไม่ได้อ่ะครับ
แจ่มครับ อย่าไปผ่าเลยครับนอกเสียจากว่าได้ชุดโค้ดมา ครับ

เกียร์ฝาดำ เฟืองท้าย 4.529 พอไหวไหม
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 12:46:33 »

แจ่มเลยครับ
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 18:13:38 »

ต้องมีจุดประสงค์ในการ จะเปลี่ยน เพราะว่า ใส่ไป แล้ว อัตราทดเกียร์ไม่ได้ดีขึ้นแน่นอน
เพราะเกียร์ฝาดำ 5เกียร์ อัตราทดดีสุดแล้วครับ

คื่อที่อยากเปลี่ยนเพราะว่า เฟื่องท้าย ของ ฝาดำ 4.3   เอฟอี ประมาณ 4.0 เลยคิดว่าน่าไปดีกว่าเกียร์ FE เดิม หน่อยและอีกอย่างได้ เต็ดด้วย น่ะครับ ถ้าเปลี่ยน

เฉพาะ เฟื่องท้ายได้น่ะ

ผมว่าหาเกียร์ฝาลาย ฝาบอร์นมา ใส่เลยจบง่ายกว่านะครับ เพราะอัตราทดเกียร์เหมือนกันหมดยกเว้นเกียร์1 แล้วก็ เอา ลูกเต็ดมา ใส่
จบเลย

เพราะเกียร์ที่รื้อประกอบแล้ว ยังงัยก้ สู้เกียร์ที่ประกอบออกจากโรงงานมาไม่ได้อ่ะครับ
แจ่มครับ อย่าไปผ่าเลยครับนอกเสียจากว่าได้ชุดโค้ดมา ครับ

เกียร์ฝาดำ เฟืองท้าย 4.529 พอไหวไหม
มันจะจัดเกินไปแล้วมั้ง....ไม่สงสารเครื่องเลยเหรอ 55
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 21:51:31 »

ต้องมีจุดประสงค์ในการ จะเปลี่ยน เพราะว่า ใส่ไป แล้ว อัตราทดเกียร์ไม่ได้ดีขึ้นแน่นอน
เพราะเกียร์ฝาดำ 5เกียร์ อัตราทดดีสุดแล้วครับ



คื่อที่อยากเปลี่ยนเพราะว่า เฟื่องท้าย ของ ฝาดำ 4.3   เอฟอี ประมาณ 4.0 เลยคิดว่าน่าไปดีกว่าเกียร์ FE เดิม หน่อยและอีกอย่างได้ เต็ดด้วย น่ะครับ ถ้าเปลี่ยน

เฉพาะ เฟื่องท้ายได้น่ะ

ผมว่าหาเกียร์ฝาลาย ฝาบอร์นมา ใส่เลยจบง่ายกว่านะครับ เพราะอัตราทดเกียร์เหมือนกันหมดยกเว้นเกียร์1 แล้วก็ เอา ลูกเต็ดมา ใส่
จบเลย

เพราะเกียร์ที่รื้อประกอบแล้ว ยังงัยก้ สู้เกียร์ที่ประกอบออกจากโรงงานมาไม่ได้อ่ะครับ



หนึ่งเสียงครับ
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 00:48:28 »

ต้องมีจุดประสงค์ในการ จะเปลี่ยน เพราะว่า ใส่ไป แล้ว อัตราทดเกียร์ไม่ได้ดีขึ้นแน่นอน
เพราะเกียร์ฝาดำ 5เกียร์ อัตราทดดีสุดแล้วครับ

คื่อที่อยากเปลี่ยนเพราะว่า เฟื่องท้าย ของ ฝาดำ 4.3   เอฟอี ประมาณ 4.0 เลยคิดว่าน่าไปดีกว่าเกียร์ FE เดิม หน่อยและอีกอย่างได้ เต็ดด้วย น่ะครับ ถ้าเปลี่ยน

เฉพาะ เฟื่องท้ายได้น่ะ

ผมว่าหาเกียร์ฝาลาย ฝาบอร์นมา ใส่เลยจบง่ายกว่านะครับ เพราะอัตราทดเกียร์เหมือนกันหมดยกเว้นเกียร์1 แล้วก็ เอา ลูกเต็ดมา ใส่
จบเลย

เพราะเกียร์ที่รื้อประกอบแล้ว ยังงัยก้ สู้เกียร์ที่ประกอบออกจากโรงงานมาไม่ได้อ่ะครับ
แจ่มครับ อย่าไปผ่าเลยครับนอกเสียจากว่าได้ชุดโค้ดมา ครับ

ขอถามหาความรู้เพิ่มเติมครับ ไอ้เจ้า ชุดโค้ด เนี่ยมันคือ เกียร์ทดชิด ใช่ไหมครับแล้ว ส่วนมามันจะมาเป็นชุดหรือ มาเป็นตัวเฟืองแล้วไล่กันเอาเองครับ ที่สำคัญหาได้จากแถวไหนครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!