AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 15:46:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอะไรกับมันดี 5-LE pre-runnerตัวเก่า  (อ่าน 1811 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 14:39:20 »

  กินจุ อยากให้มันกินน้อยลง เอาไปทำอัตาทดเกียร์5ใหม่ ราคาประมาณเท่าไหร่ หรือเปลี่ยนเฟืองท้าย หรือ เซ็ทโบดีคับ วิ่งออกต่างจังหวัดเปลืองมากมาย(วิ่ง100นึงรอบปาไปเกือบสามพัน)
ขอความคิดเห็นกันหน่อย วิ่งรถเปล่าอะ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 15:36:04 »

ขายทิ้งออก VIGO ครับจบ 

ไม่มุขนะพูดจริง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:20:52 »

5L รุ่นแรก กินมหาโหด ไม่วิ่งด้วยอ่า

วางเจโบ เกียร์เดิม ติดแกส ถ้าไม่อยากออกรถใหม่
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 17:37:27 »

ติดแก๊ส
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 19:00:38 »

ผมคิดต่างนิดนึงนะคับอิอิ ลองทดเฟืองท้ายให้ต่ำกว่าเดิมดูมั้ยคับ เพราะเท่าที่พวกๆเคยเล่นมา
ทดเฟืองท้ายให้ต่ำรอบเครื่องจะต่ำลง ความเร็วมากขึ้นแต่ต้นอาจจะอืดกว่าเดิม ก้อเซ็ทโบช่วย
คับ เอาแบบไลท์เทอร์โบก้อพอคับ พวกผมเล่นบูสต์45ปอนด์ โบtf08 อินเตอร์ ทำปั๊ม ล้อ18
เฟืองท้ายถ้าจำไม่ผิดจะเป็น3.7มั้งคับ วิ่งควอเตอร์ไมล์13ปลายถึง14ต้นอ่ะคับ เอาแบบใช้งานก้อ
ลองทดเฟืองท้ายให้ต่ำดูก่อนคับ ถอดใส่เสื้อเพลาเฟืองท้ายเดิมได้เลยคับ เอาของพวกโฟล์วีลมาใส่คับ
ถ้าลงเฟืองท้ายแล้วต้นอืดก้อค่อยเอาโบเล็กๆช่วยรอบต้นคับ งบจะถูกกว่าวางเจติดแก๊สคับแต่มัน
ก้อไม่ได้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมแบบเห็นผิดหูผิดตา แต่วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิมแน่นอนคับ
จำนวนโลต่อลิตรได้กิโลมากขึ้นแบบจาก10โลลิตรเป็น13-14โลลิตรที่ความเร็วเท่าๆกันคับ ลองดูคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 19:35:38 »

ก็เล่นเครื่อง vigo ดิครับ จบแน่   ราคาเครื่องซื้อร้านกับเครื่องยกลง ต่างกันเยอะครับ 
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 00:26:32 »

ผมคิดต่างนิดนึงนะคับอิอิ ลองทดเฟืองท้ายให้ต่ำกว่าเดิมดูมั้ยคับ เพราะเท่าที่พวกๆเคยเล่นมา
ทดเฟืองท้ายให้ต่ำรอบเครื่องจะต่ำลง ความเร็วมากขึ้นแต่ต้นอาจจะอืดกว่าเดิม ก้อเซ็ทโบช่วย
คับ เอาแบบไลท์เทอร์โบก้อพอคับ พวกผมเล่นบูสต์45ปอนด์ โบtf08 อินเตอร์ ทำปั๊ม ล้อ18
เฟืองท้ายถ้าจำไม่ผิดจะเป็น3.7มั้งคับ วิ่งควอเตอร์ไมล์13ปลายถึง14ต้นอ่ะคับ เอาแบบใช้งานก้อ
ลองทดเฟืองท้ายให้ต่ำดูก่อนคับ ถอดใส่เสื้อเพลาเฟืองท้ายเดิมได้เลยคับ เอาของพวกโฟล์วีลมาใส่คับ
ถ้าลงเฟืองท้ายแล้วต้นอืดก้อค่อยเอาโบเล็กๆช่วยรอบต้นคับ งบจะถูกกว่าวางเจติดแก๊สคับแต่มัน
ก้อไม่ได้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมแบบเห็นผิดหูผิดตา แต่วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิมแน่นอนคับ
จำนวนโลต่อลิตรได้กิโลมากขึ้นแบบจาก10โลลิตรเป็น13-14โลลิตรที่ความเร็วเท่าๆกันคับ ลองดูคับ

ตามพี่เขาเลยครับ เพื่อนผมก้ทำสเตปประมาณนี้ คือ ทดเฟืองท้าย + เทอร์ โบลูกเล็ก ช่วยเร่งรอบต้น
วิ่งไกล ๆ ได้ ประหยัดขึ้นเล็กน้อย แต่ รู้สึกรอบปลายจะมาดีครับ(ถ้าจำไม่ผิดคัน)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 สิงหาคม 2551 00:28:54 โดย nitty_ae92 » บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 01:52:20 »

ก็เล่นเครื่อง vigo ดิครับ จบแน่   ราคาเครื่องซื้อร้านกับเครื่องยกลง ต่างกันเยอะครับ 

เห็นด้วยคับ..........เครื่องวีโก้ ดีก่าคับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2551 07:11:12 »

 
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 15:50:43 »

ผมคิดต่างนิดนึงนะคับอิอิ ลองทดเฟืองท้ายให้ต่ำกว่าเดิมดูมั้ยคับ เพราะเท่าที่พวกๆเคยเล่นมา
ทดเฟืองท้ายให้ต่ำรอบเครื่องจะต่ำลง ความเร็วมากขึ้นแต่ต้นอาจจะอืดกว่าเดิม ก้อเซ็ทโบช่วย
คับ เอาแบบไลท์เทอร์โบก้อพอคับ พวกผมเล่นบูสต์45ปอนด์ โบtf08 อินเตอร์ ทำปั๊ม ล้อ18
เฟืองท้ายถ้าจำไม่ผิดจะเป็น3.7มั้งคับ วิ่งควอเตอร์ไมล์13ปลายถึง14ต้นอ่ะคับ เอาแบบใช้งานก้อ
ลองทดเฟืองท้ายให้ต่ำดูก่อนคับ ถอดใส่เสื้อเพลาเฟืองท้ายเดิมได้เลยคับ เอาของพวกโฟล์วีลมาใส่คับ
ถ้าลงเฟืองท้ายแล้วต้นอืดก้อค่อยเอาโบเล็กๆช่วยรอบต้นคับ งบจะถูกกว่าวางเจติดแก๊สคับแต่มัน
ก้อไม่ได้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมแบบเห็นผิดหูผิดตา แต่วิ่งทางไกลประหยัดกว่าเดิมแน่นอนคับ
จำนวนโลต่อลิตรได้กิโลมากขึ้นแบบจาก10โลลิตรเป็น13-14โลลิตรที่ความเร็วเท่าๆกันคับ ลองดูคับ
ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่อะครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2551 16:06:04 »

เฟืองท้ายอย่างเดียวเคยถามมาอยู่ที่หลัก3000-4000กว่าๆคับ
ยกทั้งเพลาท้ายเฟืองท้ายพร้อมดิสก์หลังของพวกคราวน์ เซดริก
ประมาณ5500-7000คับแต่ต้องแปลงจากคอยล์สปริงมาเป็นแหนบ
เทอร์โบยกเขาควายพร้อมเทอร์โบโรงงานประมาณ3000-5000คับ
ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับเวลาที่ต้องวิ่งหาของที่ถูกที่สุดคับ ค่าติดตั้งอีก
2000-3000น่าจะได้ ลองเข้าหาตามอู่ดีเซลหรือเว็ปพวกมินิทรัคอ่ะคับ
จะมีพวกถอดของเดิมโรงงานออกแล้วเซ็ทโบใหม่คับ จะขายไม่แพง
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!