AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 08:52:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง ปั๊มคลัชท์บน ของ ae92 ครับ  (อ่าน 3940 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กันยายน 2551 10:27:51 »

เรื่องมีอยู่ว่า ขับมาดีดี เอ๊ะทำไมคลัชต์มัน เริ่ม จมลงเรื่อยๆ แต่ยังขับได้อยู่
ดูระดับน้ำมันในกระปุก อยู่ที่ต่ำสุดเลย min พอดี
ก้มไปมองตรง แกน ลูกสูบ ที่ขาคลัชต์  มันมีน้ำมันซึมๆ

คำถาม
1.ซื้อ ชุดซ่อม แล้วซ่อม  ---> ราคาเท่าไหร่
2.ซื้อ เชียงกง  ------> ปั๊มบน ราคาเท่าไหร่
3.ขาเหยียบคลัชต์ ราคาเท่าไหร่

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กันยายน 2551 21:23:14 »

เพิ่งเปลี่ยนเลยขอตอบ

1.2-300 ถ้ากระบอกเปนรอยไม่ต้องซ่อมเลย

2.300-500 วัดดวง

3.ไม่รู้ ไม่น่าแพง

แต่ผมซื้อใหม่ทั้งลูกของเทียบ 750 ไม่รู้ว่าจะทนแค่ไหน อิอิ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 11:05:40 »

เรื่องมีอยู่ว่า ขับมาดีดี เอ๊ะทำไมคลัชต์มัน เริ่ม จมลงเรื่อยๆ แต่ยังขับได้อยู่
ดูระดับน้ำมันในกระปุก อยู่ที่ต่ำสุดเลย min พอดี
ก้มไปมองตรง แกน ลูกสูบ ที่ขาคลัชต์  มันมีน้ำมันซึมๆ

คำถาม
1.ซื้อ ชุดซ่อม แล้วซ่อม  ---> ราคาเท่าไหร่
2.ซื้อ เชียงกง  ------> ปั๊มบน ราคาเท่าไหร่
3.ขาเหยียบคลัชต์ ราคาเท่าไหร่

ขอบคุณครับ

ซื้อเซียงกงครับมีเป็นกระทรวง ราคา 500 บาท ใช้มาจะ 2-3 ปีแล้วยังไม่มีซึมให้เห็นซักที่ อย่าเปลี่ยนชุดซ่อมเลยเพราะถ้ากระบอกเป็นรอยก็จะรั่วในไม่เกิน 2-3 เดือนเพราะมันเริ่มกัดซีลโอริง ขาเหยียบครัชน่าจะอันละ 100-150บ. เปลี่ยนทำไมหรือครับ?

ปล. เปลี่ยนเองง่ายๆ แต่ตอนไล่ลมต้องมี 2 คน

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 11:33:14 »

เออ เปลี่ยนขาเหยียบทำไมวะเหน่ง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 11:50:51 »

เออ เปลี่ยนขาเหยียบทำไมวะเหน่ง
ผมอาการเดียวกันปะพี่เต้ ยิ่งหยิบ ตอนรถติด แบบหยิบถี่ๆ มันรู้สึกว่า ลึกลง ลึกลง จนออกตัวแบบ ดับเลย เพราะปล่อย ครัชแบบนิดเดียวจริงๆ รถก็จะดับเอาเลย อะครับ

ปล.ถ้าเป็นแบบที่ว่า ต้องเปลี่ยนไรบางอะครับ ไปเชียงกงบอกมันว่า เอาไรบางอะครับ รุ่นไหน ยังไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2551 11:53:51 โดย Nong...ดา... » บันทึกการเข้า

GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 12:07:54 »

เออ เปลี่ยนขาเหยียบทำไมวะเหน่ง
ผมอาการเดียวกันปะพี่เต้ ยิ่งหยิบ ตอนรถติด แบบหยิบถี่ๆ มันรู้สึกว่า ลึกลง ลึกลง จนออกตัวแบบ ดับเลย เพราะปล่อย ครัชแบบนิดเดียวจริงๆ รถก็จะดับเอาเลย อะครับ

ปล.ถ้าเป็นแบบที่ว่า ต้องเปลี่ยนไรบางอะครับ ไปเชียงกงบอกมันว่า เอาไรบางอะครับ รุ่นไหน ยังไง

ดูระดับน้ำมันที่กระปุกก่อนถ้าเติมแล้วยุบจน min หรือหมดก็แปลว่ารั่ว ไม่ปั๊มครัชบน-ก็ล่างครับ

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Oatmacher_cz*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,655


ลัล ล้า ~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 13:09:23 »

ผมเปลี่ยนของใหม่เทียมราคา 750 บาท ใช้ได้ 2 เดือนตอนนี้รั่วอีกแล้วครับบ  ตอนนี้เลยใส่ของเชียงกง
บันทึกการเข้า

. . . ~ *Collora Drinking Club* ~ . . .
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 13:33:41 »

เออ เปลี่ยนขาเหยียบทำไมวะเหน่ง
ผมอาการเดียวกันปะพี่เต้ ยิ่งหยิบ ตอนรถติด แบบหยิบถี่ๆ มันรู้สึกว่า ลึกลง ลึกลง จนออกตัวแบบ ดับเลย เพราะปล่อย ครัชแบบนิดเดียวจริงๆ รถก็จะดับเอาเลย อะครับ

ปล.ถ้าเป็นแบบที่ว่า ต้องเปลี่ยนไรบางอะครับ ไปเชียงกงบอกมันว่า เอาไรบางอะครับ รุ่นไหน ยังไง

ดูระดับน้ำมันที่กระปุกก่อนถ้าเติมแล้วยุบจน min หรือหมดก็แปลว่ารั่ว ไม่ปั๊มครัชบน-ก็ล่างครับ

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ระดับ ปกติอะครับ น้ำมันเบรคก็ไม่หมดนะครับ ยังมีปกติ มันเป็นแบบนี้มานานแล้วอะครับ สรุปเป็นที่อะไรอะครับ จะได้ แก้ไขถูก แล้ว ราคาอยู่ที่เท่าไรอะครับ
บันทึกการเข้า

GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 13:38:06 »

เออ เปลี่ยนขาเหยียบทำไมวะเหน่ง
ผมอาการเดียวกันปะพี่เต้ ยิ่งหยิบ ตอนรถติด แบบหยิบถี่ๆ มันรู้สึกว่า ลึกลง ลึกลง จนออกตัวแบบ ดับเลย เพราะปล่อย ครัชแบบนิดเดียวจริงๆ รถก็จะดับเอาเลย อะครับ

ปล.ถ้าเป็นแบบที่ว่า ต้องเปลี่ยนไรบางอะครับ ไปเชียงกงบอกมันว่า เอาไรบางอะครับ รุ่นไหน ยังไง

ดูระดับน้ำมันที่กระปุกก่อนถ้าเติมแล้วยุบจน min หรือหมดก็แปลว่ารั่ว ไม่ปั๊มครัชบน-ก็ล่างครับ

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ระดับ ปกติอะครับ น้ำมันเบรคก็ไม่หมดนะครับ ยังมีปกติ มันเป็นแบบนี้มานานแล้วอะครับ สรุปเป็นที่อะไรอะครับ จะได้ แก้ไขถูก แล้ว ราคาอยู่ที่เท่าไรอะครับ

งั้นลองไล่ลมครับ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กันยายน 2551 15:11:04 »

อย่าลืมดูปั้มตัวล่างด้วยน่ะ

ตัวที่ติดกะเกียร์อ่า
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!