AE. Racing Club
06 มิถุนายน 2568 08:43:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ ไมย์เสียแนะนำร้อนซ้อมด้วยดรับ  (อ่าน 5210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 มกราคม 2558 11:25:39 »

การเปลี่ยนค่าตัว C นะนำ uf เท่าเดิมส่วน V ใช้ตัวที่สูงขึ้นได้ครับ แต่ไม่แนะนำต่ำกว่า เพราะค่ามีโอกาสเพื้ยนสูงครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
kakashi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 มกราคม 2558 11:46:47 »

งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 มกราคม 2558 13:46:54 »

งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 มกราคม 2558 13:47:17 »

การเปลี่ยนค่าตัว C นะนำ uf เท่าเดิมส่วน V ใช้ตัวที่สูงขึ้นได้ครับ แต่ไม่แนะนำต่ำกว่า เพราะค่ามีโอกาสเพื้ยนสูงครับ

 
บันทึกการเข้า

kakashi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 มกราคม 2558 20:03:24 »

งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ

งั้นก็น่าแปลกใจสำหรับคนที่ใส่ 10uf แล้วบอกว่าใช้แทนกันได้
แต่ขึ้นตรงรึเปล่านี่สิ
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 มกราคม 2558 01:02:07 »

งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ

งั้นก็น่าแปลกใจสำหรับคนที่ใส่ 10uf แล้วบอกว่าใช้แทนกันได้
แต่ขึ้นตรงรึเปล่านี่สิ

ใส่แทนกันได้แน่นอนครับ เพราะผมใส่อยู่ วัดรอบขึ้นตรงกับเกจวัดรอบที่ติดเพิ่มไม่มีเพี้ยนเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปลาทองง้องแง้ง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 มกราคม 2558 01:13:43 »

เปลี่ยนเสร็จแล้ววัดรอบ 10uf สองตัว โอเคเลย แต่ วัดความเร็ว ตัว 6.8 ผมต่อ 2.2 กับ 4.7 แบบใน diy ก็ใช้ได้ครับ แต่ติดตรงนี้ไมล์ ช่วง0-20 Km มันจะเด้งๆ (ของเดิมก่อนเสียค่อยๆขึ้น นี่ไหลช้าไม่ขึ้นเด้งไปที20เลย)หลังจาก 20ไปโอเคครับ เปลี่ 3ตัว 100 22 6.8
บันทึกการเข้า
kakashi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 มกราคม 2558 07:28:48 »

งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ

งั้นก็น่าแปลกใจสำหรับคนที่ใส่ 10uf แล้วบอกว่าใช้แทนกันได้
แต่ขึ้นตรงรึเปล่านี่สิ

ใส่แทนกันได้แน่นอนครับ เพราะผมใส่อยู่ วัดรอบขึ้นตรงกับเกจวัดรอบที่ติดเพิ่มไม่มีเพี้ยนเลยครับ

งั้นแสดงว่าวัดรอบผมเพี้ยนแล้ว 55+ ทำไงหละทีนี้มีอะไรต้องเปลี่ยนอีกไหมครับ

ปล. ถ้าใส่ผิดขั่ว ผลจะเป็นไงครับ  ใครมีรูปถ่ายบ้าง ว่าใส่ขั่วไหน พอดีก่อนใส่ อันเดิมมันหลุด ตัวเลขจางหมด มองไม่เห็น
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 มกราคม 2558 10:57:24 »

งั้นแปลว่า ผมต้องหา 6.8uf 25v มาใส่แทน 10uf 25v ใช่ป่ะครับ

วัดความเร็วแจ่มแล้ว เหลือวัดรอบ ไม่ตรง 55+

ตามนั้นครับ เคยไปถามร้านขาย เขาว่าค่า 6.8uf 25v  หายากมากๆครับ หรือลองดูบ้านหม้อ เห็นว่ามีอยู่ แต่ไม่รู้ว่าร้านไหนอ่ะครับ

งั้นก็น่าแปลกใจสำหรับคนที่ใส่ 10uf แล้วบอกว่าใช้แทนกันได้
แต่ขึ้นตรงรึเปล่านี่สิ

ใส่แทนกันได้แน่นอนครับ เพราะผมใส่อยู่ วัดรอบขึ้นตรงกับเกจวัดรอบที่ติดเพิ่มไม่มีเพี้ยนเลยครับ

งั้นแสดงว่าวัดรอบผมเพี้ยนแล้ว 55+ ทำไงหละทีนี้มีอะไรต้องเปลี่ยนอีกไหมครับ

ปล. ถ้าใส่ผิดขั่ว ผลจะเป็นไงครับ  ใครมีรูปถ่ายบ้าง ว่าใส่ขั่วไหน พอดีก่อนใส่ อันเดิมมันหลุด ตัวเลขจางหมด มองไม่เห็น

ถ้าใส่ผิดขั้วผมว่าค่าน่าจะเพี้ยนไปนะครับ(ไม่แน่ใจ) ส่วนวิธีดูขั้ว ให้ดูขา C ดูที่ปริ๊นก็ได้ครับ ขาที่ C ทั้ง 2 ตัวต่อถึงกัน คือขาลบ  ครับ และแถบสีขาวตัว c อันนั้นคือขาลบด้วยครับ
บันทึกการเข้า

OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 มกราคม 2558 11:00:09 »

เปลี่ยนเสร็จแล้ววัดรอบ 10uf สองตัว โอเคเลย แต่ วัดความเร็ว ตัว 6.8 ผมต่อ 2.2 กับ 4.7 แบบใน diy ก็ใช้ได้ครับ แต่ติดตรงนี้ไมล์ ช่วง0-20 Km มันจะเด้งๆ (ของเดิมก่อนเสียค่อยๆขึ้น นี่ไหลช้าไม่ขึ้นเด้งไปที20เลย)หลังจาก 20ไปโอเคครับ เปลี่ 3ตัว 100 22 6.8

ลองใส่ตัวขนาด 10uf แทน 6.8uf ยังครับ ว่าอาการเด้งเหมือนกันมั้ยอ่ะ
บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 12 มกราคม 2558 11:36:35 »

ของผมก็เป็นครับ มันจะไม่นิ่ง เวลาเป็นมากๆ จะสวิงกว้างมากแล้วดังแก๊กๆ ใช่อาการเดียวกันไหมครับ รถไฮทอร์ค
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!