AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 01:06:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม่ต้องเปลี่ยนท่อซิ่ง...เรามีคำตอบ โดยDr.Muffler  (อ่าน 10388 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2556 09:34:20 »

เปลี่ยนพักปลายเป็นใส้ย้อนแล้วครับ 7 เอ เกียร์ออโต้ ใส่เฮด 4-2-1 จะวิ่งเป็นไงบ้างครับ
ดีกว่าเดิมแน่นอน มาถูกทางแล้วคับ
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2556 09:36:48 »

รถผมผมเดิมๆ ee101 1300 เกียรธรรมดา อยากจะเปลี่ยนปลายท่อใหม่ใหม่มีเสียงนิดหน่อยควรใช้แบบไหนดีคับ
ไส้ตรงได้เลยคับ ไส้ 1.5-2 นิ้ว ไม่มีปัญหาคับ แนะนำท่อของนอกนะครับ เพราะเสียงจะรื่นหูกว่าท่อในบ้านเราเนื่องจากวัสดุที่ใช้เก็บเสียงภายในมันต่างกันมากคับ
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2556 09:39:36 »

แล้วระบบหม้อพักแบบนี้ ถือว่าเป็นแบบไหนครับ ทางเดินเป็นยังไง แล้วมันดีกว่าหม้อแบบปกติยังไง รบกวนขอความรู้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ


เป็นประเภทไส้ย้อนครับ แต่รู้สึกว่าแปรฝันในตัวได้ด้วยนะครับ ใส่ดีครับ ออโต้ที่โมดิฟายเครื่องมาเหมาะเลย แต่หามาจากไหนครับเนี่ย ของทางอเมริกาแน่เลย
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2556 09:40:29 »

 
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2556 20:37:13 »

ในFACE ไม่เห็นลงเลย ขอมูลดีมากครับ แล้วฝาดำauto แบบไหนดีครับเอาแบบ ต้นมาไว กลางปลายได้หมดครับ
บันทึกการเข้า
v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 มกราคม 2557 11:14:52 »

ในFACE ไม่เห็นลงเลย ขอมูลดีมากครับ แล้วฝาดำauto แบบไหนดีครับเอาแบบ ต้นมาไว กลางปลายได้หมดครับ
พวก ไส้ย้อน 1.7-2 นิ้ว ไม่น่ามีปัญหาครับ แต่ก้ออยู่ที่ประเภทการใช้งานอีก อันนี้ก็แบบทั่วไป
แต่ถ้าจัดหนัด เท้าหนักๆ ก้อย้อน 2.2 ได้เลย แต่ออกตัวเหยียบเร่งเยอะหน่อยนะคับ
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!