AE. Racing Club
05 พฤษภาคม 2568 21:37:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องยนต์ 3s-ge ขับหลัง dual vvt i นี่มันเอามาทำเป็นขับหน้าได้ไหมครับ  (อ่าน 2541 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 17:55:33 »

เครื่องยนต์ 3s-ge ขับหลัง dual vvt i นี่มันเอามาทำเป็นขับหน้าได้ไหมครับ

คือเห้นว่าเเรงม้ามันเยอะกว่าบีมเเดงอยู่ 15 ตัว ถ้าไม่ได้ก็ต้องจัดบีมเเดงใช่ไหมครับ เเล้วสามารถใส่ 6mt ของฝาดำได้หรือไม่

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 17:58:19 »

เเล้วถ้าเทียบกับ 2zz ต่างกันอย่างไรบ้างครับ เเล้วราคาไปเท่าไหร่เเล้วครับทั้งสองเครื่อง
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 20:30:29 »

ลองหาบทความอ่านดูสิครับ
บันทึกการเข้า

trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 23:45:17 »

เห็นมีเเต่ 2zz กับบีมเเดงครับ หาเเบบบีมเทาขับหลังไม่เจอครับผม

ขอบคุณที่ชี้เเนะ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 09:34:49 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 10:44:45 »

ตอบเป็นข้อ ๆ แล้วกันนะ

1. เครื่องยนต์ 3s-ge ขับหลัง dual vvt i นี่มันเอามาทำเป็นขับหน้าได้ไหมครับ 
    ตอบว่าได้ครับ แต่ค้องทำท่อไอดีใหม่หรือเปลี่ยนใหม่เพราะว่าอาจจะติดหม้อลมเบรค

2. เเล้วสามารถใส่ 6mt ของฝาดำได้หรือไม่
    ตอบ ว่าน่าจะได้สร้างหัวหมูขึ้นมาใหม่ แต่เกียรจะทนแรงบิดของเครื่องได้หรือไม่นั้นไม่แน่ใจ

แต่ถ้าอยากได้แบบที่ถามมาตามด้านบน ให้ไปจบที่ 2zz เกียร 6 speed น่าจะโอเค สุดนะครับ
บันทึกการเข้า
trllang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 13:16:39 »

เเล้วตอนนี้ราคาเครื่อง 2zz 6mt นี่กี่ตังหรอครับ เเละเต็ดต้องซ์้อเเยกไหมครับหรือมีมาจากโรงงานเลย

เเล้วอย่างพวกเผืองท้ายที่ปลี่ยนๆกันมีกี่เบอร์หรอครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2556 19:06:35 »

เเล้วตอนนี้ราคาเครื่อง 2zz 6mt นี่กี่ตังหรอครับ เเละเต็ดต้องซ์้อเเยกไหมครับหรือมีมาจากโรงงานเลย

เเล้วอย่างพวกเผืองท้ายที่ปลี่ยนๆกันมีกี่เบอร์หรอครับ ขอบคุณครับ
กำตังไว้ซัก150k น่าจะได้หมดที่ต้องการคับ
บันทึกการเข้า


TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2556 10:05:05 »

เกียรไม่น่าทนแรงบิดได้นะครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2556 09:44:37 »

เเล้วตอนนี้ราคาเครื่อง 2zz 6mt นี่กี่ตังหรอครับ เเละเต็ดต้องซ์้อเเยกไหมครับหรือมีมาจากโรงงานเลย

เเล้วอย่างพวกเผืองท้ายที่ปลี่ยนๆกันมีกี่เบอร์หรอครับ ขอบคุณครับ
ราคาน่าจะอยู่ราวๆ 55000 - 65000 ครับ ขึ้นอยู่กับปี และของที่ได้มา
ส่วนเต็ดมีมาในบางตัวครับ ต้องหาดีๆ ไม่มีก็หามาใส่ครับ ลองคุยกับพี่ทรดู
เฟืองท้าย 2zz เดิมๆก็ถือว่าโอเครอยู่นะครับ จัดจ้านทีเดียว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!