AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 20:21:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้าๆคนไหนมีวิธีโหลดรถลงแบบไหนกันบ้าง  (อ่าน 3526 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 11:04:27 »

สงสัยครับ ว่า เลื่อนเบ้า นี่เค้าทำกันยังไงครับ
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 11:19:02 »

สงสัยครับ ว่า เลื่อนเบ้า นี่เค้าทำกันยังไงครับ
  รอฟังด้วยคับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 11:28:33 »

สงสัยครับ ว่า เลื่อนเบ้า นี่เค้าทำกันยังไงครับ
  รอฟังด้วยคับ
ขยับตัวฐานรองสปริงล่าง เลื่อนลงมาจะต่ำเท่าไหร่ แล้วแต่เรา แล้วเชื่อมกับเสื้อโช๊คเหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า

M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 11:34:41 »

เจ้าของกระทู้ ใส่โช้คสตรัทตัวไหนอยู่หรอครับ แล้วทำไมแฟนถึงไม่ชอบอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กรกฎาคม 2556 15:49:34 โดย M i N T o <NC.Z> » บันทึกการเข้า
donut_360@CZ.18
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,648


ชีวิตเราต้องก้าวต่อไปข้างหน้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 11:42:56 »

สปริงโหลด อัดน้ำมันโช๊คใหม่ ครับ
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 13:24:12 »

แบกกระสอบทรายครับ ตอนน้ำท่วมรถผมโหลดอมซุ้มเลย 555+


อย่าทักน้องน้ำสิน้า หรืออยากเจออีก
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 13:26:51 »

เปลี่ยนสปริง ที่ค่าเคน้อยลง ก่อนดีกว่า
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 14:07:06 »

เปลี่ยนสปริง ที่ค่าเคน้อยลง ก่อนดีกว่า
ยังไม่ได้วัดสปริงเลยพี่ชาย เปลี่ยนเป็น4-5kจะหายมั๊ยอ่ะ
เจ้าของกระทู้ ใส่โช้คสตรีทตัวไหนอยู่หรอครับ แล้วทำไมแฟนถึงไม่ชอบอ่ะครับ
สตรัทจากน้าจุ๊บครับ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 15:51:42 »

ผมว่า สตรัทอ่ะดีแล้วครับ ถ้าคิดว่าแข็งเกินไปก็เปลี่ยนสปริงดีกว่า
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2556 17:04:46 »

ผมว่า สตรัทอ่ะดีแล้วครับ ถ้าคิดว่าแข็งเกินไปก็เปลี่ยนสปริงดีกว่า
งั้นคงต้องรอวัดสปริงเปลี่ยน ถ้ามันดีเพราะผมก็ไม่เคยใช้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2556 22:25:51 »

สตรัทถ้าใส่สปริงkน้อยๆจะนิ่มป่ะครับ ถ้าเป็นสตรัทแปลงใส่ ไม่ใช่สตรัทตรงรุ่น
บันทึกการเข้า
ได้ครับ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2556 12:44:18 »

   ของผมใช้โช้คเดิม แล้วใส่สตรัทเข้าไปทั้ง 4 ล้อ
  ด้านหลังใช้สปริงแต่งของ honda (ช่างเขาบอก)
  ด้านหน้าใช้สปริงเดิมแต่มีสตรัทด้วย แล้วก็ให้เราเลือกความหนืด
  ของน้ำมัน ตามที่เราพอใจ ( พอดีช่างบอกว่าถ้าแข็งเกินไปหรือ อ่อนเกินไปก็จะแก้ให้เลย )
  สรุปคือ พอใจมากครับ เสียเงินไปประมาณ 12,xxx จุดประสงค์คือ จะใส่ max TE 37V
  ตอนนี้ทำมาประมาณ 2 ปีแล้ว น้ำมันยังไม่รั่วซึม สำหรับคนงบน้อยผมถือว่าคุ้มครับ
  " วางเครื่องหนัก + ติดถังแก๊ส + ขับไวๆแล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น " 
 
      ขอให้ จขกท เลือกในสิ่งที่ชอบนะครับ 
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2556 14:02:03 »

เลื่อนเบ้าโช๊คขึ้น 1 นิ้ว หน้า-หลัง
หลังเสริมสเปเซอร์ในสปริง 1 นิ้ว
สปริงโหลด RSR
ยาง 195-55-15
ล้อ 15 กว้าง 7 ET 38

เลี้ยวไม่ติด ไม่ครูดซุ้ม หน้าทิ่มหลังโด่ง ตอนแก๊สใกล้หมดถัง ถ้ารองสเปเซอร์เหลือแค่ ครึ่งนิ้ว คงสวยกว่านี้



บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!