ของผมใช้โช้คเดิม แล้วใส่สตรัทเข้าไปทั้ง 4 ล้อ
ด้านหลังใช้สปริงแต่งของ honda (ช่างเขาบอก)
ด้านหน้าใช้สปริงเดิมแต่มีสตรัทด้วย แล้วก็ให้เราเลือกความหนืด
ของน้ำมัน ตามที่เราพอใจ ( พอดีช่างบอกว่าถ้าแข็งเกินไปหรือ อ่อนเกินไปก็จะแก้ให้เลย )
สรุปคือ พอใจมากครับ เสียเงินไปประมาณ 12,xxx จุดประสงค์คือ จะใส่ max TE 37V
ตอนนี้ทำมาประมาณ 2 ปีแล้ว น้ำมันยังไม่รั่วซึม สำหรับคนงบน้อยผมถือว่าคุ้มครับ
" วางเครื่องหนัก + ติดถังแก๊ส + ขับไวๆแล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น "
ขอให้ จขกท เลือกในสิ่งที่ชอบนะครับ
