AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 06:26:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บิดกุญแจแล้วเงียบ  (อ่าน 2218 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tum_airboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,693



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 16:59:50 »

บิดกุญแจไป on ไฟแบต ไฟเครื่องขึ้นปกติ พอบิดสตาร์ทแล้วเงียบเลยครับ แต่นานๆ จะเป็นทีนะครับ เดือนที่ผ่านมาเคยเป็นอยู่2ครั้งครับ พอบิดกุญแจปิดแล้วสตาร์ทใหม่ หลายๆครั้งก็ติดปกติครับ ทุกวันนี้ก็สตาร์ททีเดียวติดปกติ ใครเคยเป็นอาการนี้มั่งครับ จะเริ่มเช็คจากตรงไหนดี
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 17:13:05 »

ฟิวส์เครื่องครับเคยเป็น ระบบไฟเดินไม่สะดวกเนื่องจากตูดกล่องฟิวส์ไหม้ ละลาย
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 17:18:31 »

ฟิวส์เครื่องครับเคยเป็น ระบบไฟเดินไม่สะดวกเนื่องจากตูดกล่องฟิวส์ไหม้ ละลาย
+1
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 18:12:33 »

รถผมเกียร์ออโต้อาการคล้ายๆกัน แต่เป็นที่คันเกียร์มันไม่ค่อยปกติ เวลาดันไปที่ตำแหน่ง P เหมือนมันมีอะไรนิดนึงที่ทำให้สตาร์ทไม่ติดบางที ต้องดันขึ้นไปใหม่ถึงสตาร์ทได้ แต่นานๆเป็นที
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 18:42:30 »

รถผมเกียร์ออโต้อาการคล้ายๆกัน แต่เป็นที่คันเกียร์มันไม่ค่อยปกติ เวลาดันไปที่ตำแหน่ง P เหมือนมันมีอะไรนิดนึงที่ทำให้สตาร์ทไม่ติดบางที ต้องดันขึ้นไปใหม่ถึงสตาร์ทได้ แต่นานๆเป็นที
อาการนี้ เคยเป็น เพราะ ตัวเซฟตี้เกียร์ เสีย เปลี่ยนตัวละ500 ค่าแรงตอสายไฟอีก 300
บันทึกการเข้า
R ROON
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 19:18:29 »

อาหารเดียวกันเลยครับ ต้องขอไปเช็คฟิวส์ด้วยคน
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 19:48:24 »

เพิ่มเติมเรื่องฟิวส์ครับ ของผมดูจากด้านบนไม่เห็น ถอดลูกฟิวส์ออกเห็นขั้วมีดำๆแต่พอถอดกล่องออกมาดูถึงเห็นว่าพลาสติคด้านล่างมันละลาย
ไฟเลยเดินไม่สะดวก บางทีไดชาร์จทำงานแต่ไม่เข้าแบต กลางคืนไฟอ่อนเห็นได้ชัด พอเปิดระบบไฟทั้งหมดเครื่องเกือบดับเลยครับ
บันทึกการเข้า
tum_airboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,693



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 09:39:22 »

ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะลองเช็คกล่องฟิวส์ดูครับ มีใครเป็นที่ออโต้สตาร์ท กับ ตูดกุญแจ มั่งมั้ยครับ ลองเปิดกูเกิลดูมีจาก 2สาเหตุนี้ด้วย
บันทึกการเข้า
T@Rayong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 372


รวมพลคนรัก AE 089-936-4684


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 12:14:39 »

ผมเคยเจอเป็นที่ตัวสวิทช์กุญแจครับ ลองเปลี่ยนเอาของเชียงกงใส่ หายเป็นปกติดีครับ อาจเป็นจากสาเหตุอื่นๆลองหาดูครับ
 
บันทึกการเข้า

"ผลไม้รสล้ำ อุตสาหกรรมก้าวหน้า น้ำปลารสเด็ด เกาะเสม็ดสวยหรู สุนทรภู่กวีเอก" ระยอง ฮิฮิ
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 12:39:49 »

เลวร้ายหน่อยก็น่าจะไดสตาท
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
Inimeg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 13:16:38 »

ลองเอาไขควงเคาะมอเตอร์สตาร์ทดูยังครับ เผื่อติด
บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 13:51:53 »

ถ้ามันละลายเยอะหากล่องฟิวส์ทั้งใบจากเซียงกงมาเปลี่ยนเลยก็ดีนะครับ ประหยัดกว่าแยกซื้อพวกลีเลย์เป็นตัวๆ เพราะใช้มานานแล้ว ภายในห้องเครื่องค่อนข้างร้อน ยิ่งรถผมฝาดำ 20 v ผมว่ามันร้อนกว่า 4afe พอสมควร เปลี่ยนทั้งกล่องเลยก็น่าจะดี อันเก่าก็เก็บที่ยังใช้ได้ไว้เป็นอะไหล่  ของผมไม่มีอาการเกี่ยวกับสตาร์ทเครื่อง แต่เป็นเรื่องอื่น พอเห็นขาลีเลย์มันละลาย เลยเปลี่ยนใหม่ทั้งกล่องเลย พอดีไปเจอมาถูกด้วย กล่องฟิวส์ใหญ่ 400 บาท กล่องฟิวส์เล็ก 100 บาท เลยจัดการให้ช่างไฟเปลี่ยนซะ สบายใจ ไปไหนไม่ต้องคอยลุ้นว่าเครื่องจะมีปํญหาตอนไหน
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 21:36:04 »

ถ้ามันละลายเยอะหากล่องฟิวส์ทั้งใบจากเซียงกงมาเปลี่ยนเลยก็ดีนะครับ ประหยัดกว่าแยกซื้อพวกลีเลย์เป็นตัวๆ เพราะใช้มานานแล้ว ภายในห้องเครื่องค่อนข้างร้อน ยิ่งรถผมฝาดำ 20 v ผมว่ามันร้อนกว่า 4afe พอสมควร เปลี่ยนทั้งกล่องเลยก็น่าจะดี อันเก่าก็เก็บที่ยังใช้ได้ไว้เป็นอะไหล่  ของผมไม่มีอาการเกี่ยวกับสตาร์ทเครื่อง แต่เป็นเรื่องอื่น พอเห็นขาลีเลย์มันละลาย เลยเปลี่ยนใหม่ทั้งกล่องเลย พอดีไปเจอมาถูกด้วย กล่องฟิวส์ใหญ่ 400 บาท กล่องฟิวส์เล็ก 100 บาท เลยจัดการให้ช่างไฟเปลี่ยนซะ สบายใจ ไปไหนไม่ต้องคอยลุ้นว่าเครื่องจะมีปํญหาตอนไหน

กล่องใหญ่ 400 เล้ก 100 ถือว่าแพงไปนิด
ราคามาตรฐานกล่องใหญ่อยู่ 300 ครับ

บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2556 20:07:11 »

เจอปัญหานี้เหมือนกันต้องไปดูฟิวส์เครื่องเหมือนกันคับ ขอบคุณมาก ๆ คับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!