แต่ผมวัดแกนใหญ่ได้ 22 มม.
แกนเล็ก 20 มม.
เลวินแกนใหญ่ ที่เรียกกันในบ้านเรา
มีตั้งหลายรุ่น ครับ แบบหัวปิด แบบหัวเปิดได้
หรือแบบที่ยัดเข้าไปทั้งกระบอก แล้วปิดหัวก็มี
แต่ละแบบก็ หนึบ ไม่เท่ากัน
ไม่เชื่อ มาลองกดเทสดูได้ ครับ
ส่วนแกนเล็ก ไม่พูดถึงละกัน
เพราะมีแต่คนเปลี่ยนใหม่ โยนทิ้ง เพราะมันไม่หนึบเลย
แต่ผมว่าอย่าไปสนเลยครับ
ว่าเล็กหรือใหญ่
เคยเจอ เทอิน รุ่นเก่าๆ แกนเล็กๆแค่ 12 มม แถมปรับหนึดได้
อายุโช้ค ไม่ต่ำกว่าสิบห้าปี ยังหนึบ นิ๊ง แน่นปึก
แต่สภาพภายนอก แทบจะไม่เหลือสีเขียวๆเลย
มันขึ้นอยู่กับ วัสดุต่างๆ และคุณภาพ มากกว่าครับ
เอามาให้น้าจุ๊บดู จาก tein สีเขียวๆ กลายเป้นสีแดงซะงั้น งิงิ
ถลอกหลายโพด พ่นสีใหม่ซะเลย 
พ่นสีแดงแป๊ด กลายเป็น GAB เลย สวยครับ
เห็นหูยึดเหล็กกันโคลง คู่หลัง
ไม่ทราบว่า เชื่อมเหล็กทำหู สดๆ
หรือ เปิด สตรัท แล้วมาเชื่อมหูเข้าไป?
บอกแล้ว แปลงโช้ค ไม่อยาก
ได้ของดีๆ ราคาถูกๆ หนึบๆ ใช้ยาวเลย....
เปิดแล้วค่อยเชื่อมครับน้าจุ๊บ มีคนเปิดให้ แต่กว่าจะเปิดได้ยากพอควรครับ เพราะโช๊คมันเก่าแล้ว
คู่หน้าได้จากน้าจุ๊บนี่แหล่ะ เป็น tein type wagon BG5
คู่หลังไปได้จากเพื่อนมาทั้งชุด type wagon BG5 เหมือนกันในราคาถูกแสนถูกครับ
แล้วสีมันถลอดเยอะ สนิมจับด้วยบางส่วนของกระบอก
พอจัดชุดมันขาย ไม่มีใครเอาซะงั้น เลยสุดท้ายก็พ่นสีแดงแปรีดดดดเก็บเอาไว้สำรองดีกว่า งิงิ 