AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 06:32:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปยกเลิกเบนซิล 91 1ม.ค. 56  (อ่าน 3106 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 16:17:06 »

สมัย 2E 1,300cc ใน90 ผมก็ใช้แก๊สโซฮอล์ 95
เปลี่ยนเป็น 20V  ก็แก๊สโซฮอล์ 95
ใช้Exsior 1.6 ใช้แก๊สโซฮอล์95 + LPG
รถพี่ชายผม Subaru Legacy ใช้แก๊สโซฮอล์95+LPG

รถ ผบ.ก็JAZZ E20+LPG


ส่วนรถผมคันนี้  E20 เป็นหลัก  มีแก๊สโซฮอล์ 91 บ้างเมื่อหาE20 เติมไม่ได้


แค่อยากจะบอกว่า มันไม่ได้เลวร้ายนักนะครับ สำหรับคาร์บูเรเตอร์ และท่อน้ำมัน อายุราวๆ 40 ปี
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2555 16:21:52 »

แล้วอี20 เนี่ยมันเติมได้เลยโดยไม่ต้องทำไรเพิ่มรึปล่าวครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2555 13:44:55 »

ผม ไม่ได้ใช้ แมงกะไซ เลยห่างเหินจาก91เป็นสิบฯปี ใช้แต่ 95 และ แก็สโซฮอล95 กะเครื่องคาบูเรเตอร์ 4AF ก็ไม่มีปัญหา หลังเปลี่ยนเครื่อง ก็เติม แก็สฯ95 ปัจจุบัน อี20+แอลพีจี
91รู้มาตั้งนานแล้วว่าจะยกเลิก รัฐเลื่อนไปหลายที่แล้ว น่าจะปี2550ว่าจะยกเลืกปีนั้น จนถึงปีนี้ ประกาศยกเลิกปีหน้า จะไปตื่นตกใจทำไม เตรียมตัวของเราไว้รองรับดีกว่า โวยไปก็งั้น
91ไม่ขาย ก็มีแก็สโซฮอล 91 ขาย ก็เติมไปซิ เครื่องพังเมื่อไร ก็ซื้อเครื่องใหม่ รถใหม เขาถึงออก นโยบาย รถคันแรกไง เข้าใจไหม ยังมีทางออกอีกเยอะ ไม่มี91ก็ไม่ตายดอก
บันทึกการเข้า
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 01:00:38 »

เช็งเลย พิ่งฟิตเรื่องใหม่ ยังไม่ออกจากอู่เลย   แล้ว 4AG 16V ผมมันจะไปใช้น้ำมัน ได้บ้างเนี้ย
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 08:11:56 »

เช็งเลย พิ่งฟิตเรื่องใหม่ ยังไม่ออกจากอู่เลย   แล้ว 4AG 16V ผมมันจะไปใช้น้ำมัน ได้บ้างเนี้ย
แก็สโซฮอล95
บันทึกการเข้า
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 08:41:46 »

เช็งเลย พิ่งฟิตเรื่องใหม่ ยังไม่ออกจากอู่เลย   แล้ว 4AG 16V ผมมันจะไปใช้น้ำมัน ได้บ้างเนี้ย
แก็สโซฮอล95

ใช้ได้ด้วยหรอ  งั้นค่อยโล่งหน่อย
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 09:03:07 »

เช็งเลย พิ่งฟิตเรื่องใหม่ ยังไม่ออกจากอู่เลย   แล้ว 4AG 16V ผมมันจะไปใช้น้ำมัน ได้บ้างเนี้ย
แก็สโซฮอล95

ใช้ได้ด้วยหรอ  งั้นค่อยโล่งหน่อย

20V ก็ใช้  ซุปเปอร์ชาร์จก็ใช้  กลัวอะไรครับ แอลกอฮอล์แค่ 10% เอง
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 10:49:03 »

เช็งเลย พิ่งฟิตเรื่องใหม่ ยังไม่ออกจากอู่เลย   แล้ว 4AG 16V ผมมันจะไปใช้น้ำมัน ได้บ้างเนี้ย
แก็สโซฮอล95

ใช้ได้ด้วยหรอ  งั้นค่อยโล่งหน่อย

20V ก็ใช้  ซุปเปอร์ชาร์จก็ใช้  กลัวอะไรครับ แอลกอฮอล์แค่ 10% เอง
ผมไป e20 แล้วครับ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2555 13:13:26 »

เต่าผมก็ E20 ครับ  อยากไปE85 แต่กลัวหาปั๊มไม่ได้  ทำแล้วไม่คุ้ม
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!