AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 20:41:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบสูง  (อ่าน 1080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pou_manu <SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,370


อยากหล่อแต่ตังไม่พอ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2555 16:45:57 »

ติดเครื่องตอนเช้าหรือทุกครั้งที่เครื่องมันเย็นรอบจะสูงมากจะแก้ไขอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

#### ขอเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไป#####
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2555 16:47:18 »


ปกติของระบบของมันครับ มันเป็นระบบวอร์มเครื่องครับผม
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2555 17:04:21 »


ปกติของระบบของมันครับ มันเป็นระบบวอร์มเครื่องครับผม
ตามที่น้าเค้าบอกเลยครับ พอมันวอร์มได้ที่คืออุณหภูมิได้ที่มันจะลดรอบลงเหลือประมาณ 800+-
คือจริงๆการใช้รถเราต้องวอร์มก่อนที่จะใช้รถทุกครั้งเพื่อให้ชิ้นส่วนทั้งหมดพร้อมใช้งาน เเละเป็นการยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์
อันนี้คือในทางทฤษฎีเเต่การปฎิบัติเราไม่มีเวลามากพอ พอเราติดเครื่องก็ไปเลยไม่ค่อยได้วอร์มเครื่องยนต์ทำให้มันสึกหล่อมาก ตามตำราที่เรียนมาครับผม (ผิดถูกขออภัยด้วยครับ)
บันทึกการเข้า

pou_manu <SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,370


อยากหล่อแต่ตังไม่พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2555 18:27:11 »

มันนานกว่าปกตินะครับ
บันทึกการเข้า

#### ขอเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไป#####
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2555 18:30:54 »

มันคงมีหลายสาเหตุ  ของผมเคยเป็น เพราะแบตเตอร์รี่เริ่มเสือม งง เหมือนกัน   แต่เปลี่ยนแล้วหาย อาจจะเป็นเพราะการชดเชยรอบเพื่อชาร์ตไฟ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2555 18:36:29 »

นานกี่นาทีอ่าครับ แต่ปกติเนี่ย รอบจะสูงช่วงเครื่อวเย็นอยู่แล้ว แต่พออุณหภูมิได้ที่ มันก็จะลดลงไปปกติเอง

แต่ถ้ายังค้างอยู่ ก็หมายความว่า อาจจะมีในเรื่องของลิ้นปีกผีเสื้อสกปรก จึงทำให้มีตะกอน ไปถ่างลิ้นปีกผีเสื้อ ไว้นิดนึง

ทำให้เปิดเอาอากาศเข้ามากไปหน่อย
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2555 18:50:31 »

 ลองใช้แก๊สดูสิครับ รับรองว่าร้อนเร็วมากๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!