AE. Racing Club
08 พฤษภาคม 2568 10:34:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านไดพอจะทราบราคาถังแก๊สLPG52L.และหม้อต้ม ของเอ็นเนอร์จี้บ้างครับ  (อ่าน 1871 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nanomy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2555 23:07:26 »

ผมไปหาซื้อมือ2ไปเจอมาครับ
ขายถังแก๊สแคปซูล เอ็นเนอร์จี้ รีฟอร์ม หม้อต้ม+ถังมัลติวาล์ว สภาพใหม่(อายุ4ปี)ราคา2900บาท
ผมมีคำถามถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยครับ
ราคานี้มันแพงมั๊ยครับ แล้วผมต้องเตรียมเงินอีกเท่าไหร่ถึงจะติดตั้งในรถผมได้..โดยประมาณ(มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤศจิกายน 2555 23:19:06 โดย nanomy » บันทึกการเข้า

]
รถก็คือรถ.....ขอให้ได้มีขับก็ดีแล้ว
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 04:29:14 »

 ถังกับวาวล์ผมคิดว่าใช้ได้นะครับ
 แต่หม้อต้มควรซื้อใหม่
 หม้อต้มใบเก่าผม Tomasetto 140HP ใช้ไป 3 ปี ทะลุเป็นรูโหว่เลยครับ
 เดชะบุญว่าเลิกสูบบุหรี่ไปนานแล้ว ไม่งั้นคงได้กินบาบีคิว

 หม้อต้มนี่ ผมว่าสัก 2 ปีครึ่งก็เปลี่ยนได้แล้วล่ะครับ
 อันนี้ของคุณ เขาใช้มา 4 ปี สภาพคงไม่เหลือแล้วล่ะ

 ถังเปล่าแคปซูล 58 ลิตร ผมเจอถูกสุด 2950 บาทครับ(ถ้าจำไม่ผิด)
 แต่ยังไม่รวมวาวล์

 *สรุป*

 งานนี้ผมมองว่าใช้ได้แต่ถังกับวาวล์ครับ
 เพราะยังไงหม้อต้มมันก็ไม่น่าใช้แล้วครับ
 ส่วนค่าติดตั้ง ต้องลองถามช่างแก๊สดูล่ะครับ (ถามหลายๆที่)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 08:44:14 »

ถูกมากเลยครับ สมัยผมซื้อของเองนะ

- ถัง Metal Mate + มัลติวาล์ว Mimgas = 6,000
- หม้อต้ม Atiker ตุรกีปลอมๆ = 3,000
- จ้างเขาติดที่อู่ Taxi = 2,500

รวมก็หมื่นนิดๆ แล้วครับแถมจูนบางหรือหนาไม่มีใครตอบได้

- ช่วงนั้นบ้าใบวิศวะกันอีก ต้องไปติดติ๊กแก๊สเพิ่มอีก เป็นกรองในตัว = 800 (เท่ากับผมมีโซลินอยด์ 3 ชุด ก็ดีเหมือนกัน)

ทั้งชุดพี่ได้เท่านั้นถือว่าถูกมากๆๆๆ แล้วครับ ถ้าไม่เอารบกวนบอกผม จะเอามาติดให้รถน้องครับ มันกำลังหาอยู่ 
บันทึกการเข้า

nanomy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 12:59:41 »


ถูกมากเลยครับ สมัยผมซื้อของเองนะ

- ถัง Metal Mate + มัลติวาล์ว Mimgas = 6,000
- หม้อต้ม Atiker ตุรกีปลอมๆ = 3,000
- จ้างเขาติดที่อู่ Taxi = 2,500

รวมก็หมื่นนิดๆ แล้วครับแถมจูนบางหรือหนาไม่มีใครตอบได้

- ช่วงนั้นบ้าใบวิศวะกันอีก ต้องไปติดติ๊กแก๊สเพิ่มอีก เป็นกรองในตัว = 800 (เท่ากับผมมีโซลินอยด์ 3 ชุด ก็ดีเหมือนกัน)

ทั้งชุดพี่ได้เท่านั้นถือว่าถูกมากๆๆๆ แล้วครับ ถ้าไม่เอารบกวนบอกผม จะเอามาติดให้รถน้องครับ มันกำลังหาอยู่  
ผมขอบคุณในข้อมูลนี้ครับ.....ทีแรกผมก็ไม่แน่ใจว่าถูกหรือแพง ตอนนี้ก็คงต้องหาของมารวมๆกัน(ผสม)เพื่อที่ตัวผมเองจะได้รอดพ้นกระเป๋ารั่วไปกับค่าน้ำมัน
ถังกับวาวล์ผมคิดว่าใช้ได้นะครับ
 แต่หม้อต้มควรซื้อใหม่
 หม้อต้มใบเก่าผม Tomasetto 140HP ใช้ไป 3 ปี ทะลุเป็นรูโหว่เลยครับ
 เดชะบุญว่าเลิกสูบบุหรี่ไปนานแล้ว ไม่งั้นคงได้กินบาบีคิว

 หม้อต้มนี่ ผมว่าสัก 2 ปีครึ่งก็เปลี่ยนได้แล้วล่ะครับ
 อันนี้ของคุณ เขาใช้มา 4 ปี สภาพคงไม่เหลือแล้วล่ะ

 ถังเปล่าแคปซูล 58 ลิตร ผมเจอถูกสุด 2950 บาทครับ(ถ้าจำไม่ผิด)
 แต่ยังไม่รวมวาวล์

 *สรุป*

 งานนี้ผมมองว่าใช้ได้แต่ถังกับวาวล์ครับ
 เพราะยังไงหม้อต้มมันก็ไม่น่าใช้แล้วครับ
 ส่วนค่าติดตั้ง ต้องลองถามช่างแก๊สดูล่ะครับ (ถามหลายๆที่)
ตรงนี้เรื่องความปลอดภัยผมเน้นอยู่มากครับ ผมขอขอบคุณพี่ที่มาแนะนำครับ
บันทึกการเข้า

]
รถก็คือรถ.....ขอให้ได้มีขับก็ดีแล้ว
nanomy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 13:03:27 »

ถูกมากเลยครับ สมัยผมซื้อของเองนะ

- ถัง Metal Mate + มัลติวาล์ว Mimgas = 6,000
- หม้อต้ม Atiker ตุรกีปลอมๆ = 3,000
- จ้างเขาติดที่อู่ Taxi = 2,500

รวมก็หมื่นนิดๆ แล้วครับแถมจูนบางหรือหนาไม่มีใครตอบได้

- ช่วงนั้นบ้าใบวิศวะกันอีก ต้องไปติดติ๊กแก๊สเพิ่มอีก เป็นกรองในตัว = 800 (เท่ากับผมมีโซลินอยด์ 3 ชุด ก็ดีเหมือนกัน)

ทั้งชุดพี่ได้เท่านั้นถือว่าถูกมากๆๆๆ แล้วครับ ถ้าไม่เอารบกวนบอกผม จะเอามาติดให้รถน้องครับ มันกำลังหาอยู่ 
พอผมได้ข้อมูลจากพี่...ตอนนี้ผมได้ทำการโอนเงินไปให้เพื่อนผมซื้อเก็บใว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณพี่ๆอย่างมากมายทุกๆท่าน
บันทึกการเข้า

]
รถก็คือรถ.....ขอให้ได้มีขับก็ดีแล้ว
apcha
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 13:30:39 »

ถูกมาก ขาดอุปกรณ์อีกนิดหน่อยก็ติดวิ่งได้แล้ว หม้อต้มเปลี่ยนชุดซ่อมก็ได้
บันทึกการเข้า
nanomy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2555 22:10:36 »

ถูกมาก ขาดอุปกรณ์อีกนิดหน่อยก็ติดวิ่งได้แล้ว หม้อต้มเปลี่ยนชุดซ่อมก็ได้
จริงเหรอครับ.....ผมว่าถ้ามีอะไหล่เปลี่ยนได้คงดีครับ...ขอบคุณครับพี่ชายที่มาบอก
บันทึกการเข้า

]
รถก็คือรถ.....ขอให้ได้มีขับก็ดีแล้ว
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 05:56:51 »

ราคานี้รวมหม้อต้มด้วย ไม่แพงครับ     ผมเพิ่งถอย(ป้ายแดง) หม้อต้มยี่ห้อนี้ สองพันเจ็ด ถังแคปบวกมัลติวาลสี่พัน อุปกรณ์อื่น ท่อ สายเติม สวิทซ์ แท่น ฯลฯ รวมแล้วตอนนี้เกินหมื่นไปนิดแล้วครับ กำลังติด ดีเซล แอลพีจี ขนาดจัดเองยังหมื่นกว่าเลยครับ เพิ่งวางถังเสร็จเมื่อคืนครับ ตอนนี้ยกสามห่วงอีกคันให้ญาติไปดูแล แต่ไปจับแกรนด์แอดแวนเจอร์ มาสเตอร์ มาแทนครับ ซดซิกเป๋ง กิโลละสามบาทกว่า ดีอยู่อย่างเดียวคือ ไปได้หลายคน เอาไปเชียงรายทริ๊ปที่แล้ว หมดค่าน้ำมันไปเจ็ดพันกว่าครับ เกินครึ่งสามห่วงไปพอสมควร สามห่วงแค่สามพันนิดๆครับ ไปกลับเชียงราย ราคานี้สอยโลดครับ แต่สี่ปีหมดอายุแล้วครับ(หม้อ) ถังยังน่าจะต่อไปอีกหลายปีเน้อ แต่หม้อเราต้องซื้อชุดซ่อมเปลี่ยนครับ ล่าสุดผมซื้อมาจากพรศักดิ์ ชุดละหกร้อยห้าสิบบาท(ของไทย) หม้อโทมาฯแท้เน้อ แต่ก็อันเดียวกับที่ถามล่ะ ปัจจุบันหม้อโทมาทำในจีนครับ คุณภาพห่วย แต่ที่ถามโทมาทำให้ครับ เท่ากับคู่แฝดโทมาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2555 06:09:55 โดย jedee » บันทึกการเข้า

nanomy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2555 00:45:22 »

ราคานี้รวมหม้อต้มด้วย ไม่แพงครับ     ผมเพิ่งถอย(ป้ายแดง) หม้อต้มยี่ห้อนี้ สองพันเจ็ด ถังแคปบวกมัลติวาลสี่พัน อุปกรณ์อื่น ท่อ สายเติม สวิทซ์ แท่น ฯลฯ รวมแล้วตอนนี้เกินหมื่นไปนิดแล้วครับ กำลังติด ดีเซล แอลพีจี ขนาดจัดเองยังหมื่นกว่าเลยครับ เพิ่งวางถังเสร็จเมื่อคืนครับ ตอนนี้ยกสามห่วงอีกคันให้ญาติไปดูแล แต่ไปจับแกรนด์แอดแวนเจอร์ มาสเตอร์ มาแทนครับ ซดซิกเป๋ง กิโลละสามบาทกว่า ดีอยู่อย่างเดียวคือ ไปได้หลายคน เอาไปเชียงรายทริ๊ปที่แล้ว หมดค่าน้ำมันไปเจ็ดพันกว่าครับ เกินครึ่งสามห่วงไปพอสมควร สามห่วงแค่สามพันนิดๆครับ ไปกลับเชียงราย ราคานี้สอยโลดครับ แต่สี่ปีหมดอายุแล้วครับ(หม้อ) ถังยังน่าจะต่อไปอีกหลายปีเน้อ แต่หม้อเราต้องซื้อชุดซ่อมเปลี่ยนครับ ล่าสุดผมซื้อมาจากพรศักดิ์ ชุดละหกร้อยห้าสิบบาท(ของไทย) หม้อโทมาฯแท้เน้อ แต่ก็อันเดียวกับที่ถามล่ะ ปัจจุบันหม้อโทมาทำในจีนครับ คุณภาพห่วย แต่ที่ถามโทมาทำให้ครับ เท่ากับคู่แฝดโทมาครับ
ขอบคุณครับท่าน...
วันนี้ผมไปที่ร้านรับติดตั้ง เขาบอกราคาติดตั้ง+ค่าอะไหล่ที่ผมต้องเสริมให้เสร็จใช้งานได้+ใบวิศวะ ราคา5500บาท (ขาดแค่ไม่กี่อย่าง แต่ไหงถึงจ่ายแพงจัง! )
บันทึกการเข้า

]
รถก็คือรถ.....ขอให้ได้มีขับก็ดีแล้ว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!