สายพานราวลิ้นรูด ก้อคือ ฟันในสายพานมันหักหลุดออก ทำให้จังหวะต่างๆไม่ตรง
ผมก้อเคยเจอมา แต่ผมก้อเปลี่ยนเอง เล่นมันข้างถนนนั่นแหระ
เครื่อง 4a 4e 7a 5a สบายใจได้ เรื่องสายพานราวลิ้นหรือสายพานทามมิ่งขาดหรือรูด
เพราะมันไม่มีทางโหม่งวาล์วอยู่แล้ว เพราะเครื่องพวกนี้ทำหลบวาล์วมาให้
ถ้าใครเจอช่างบอกว่า สายพานทามมิ่งขาด แล้วต้องเปิดฝาสูบเนี้ย
เตรียมตัวเปลี่ยนอู่ได้เลย เพราะถ้าไม่
เปลี่ยน โดนฟันเลือดสาดกระจายแน่
ของผมเครื่อง 4E-FE 1300 ก็สบายใจแล้วสิว่ามันไม่โหม่งวาวแน่ๆ คราวนี้จะได้ไม่โดนช่างหลอก ว่าแต่ข้อมูลนี้เป็นจริงใช่ไหมครับ คือผมมือใหม่ถามเพื่อความชัวร์ครับ
อยากรู้ว่าข้อมูลผมชัวว์ไม่ชัวว์. น้าลองถอดสายพายทามมิ่ง แล้วลองสตาร์ทเครื่องดูสิ
โห น้าผมก็ถามตามประสามือใหม่ ผมยังไม่รู้อะไรเลยพึ่งขับรถได้ 5 เดือนเอง อาศัยอ่านตามเว็บที่โพสๆกันเก็บเป็นความรู้
ล่าสุดผมไปเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง ไม่เห็นช่างมันบอกเหมือนน้าเลย ขู่แต่ว่าโหม่งวาวแน่ๆ ผมต้องเปลี่ยนก่อนถึงเวลาตั้งเกือบ 4 หมื่นโล
คนนี้ช่างเหน่งเป็นช่างใหญ่ประจำโซน WZ เลยครับ

มีไรสงสับถามได้เลยคนนี้เขาใจดี
