AE. Racing Club
06 มิถุนายน 2568 12:51:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีน้าๆท่านใดใส่สปริงโหลดteinขดสีเขียวกับโช๊คเดิมมั่งครับ  (อ่าน 1489 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 01:52:57 »

คืออยากรู้ครับว่าอาการเป็นยังไง นุ่มหนึบ หรือกระด้าง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 01:57:52 »

สปริงฐานใหญ่ไม่เคยลอง เคยเเต่ สปริงลอดมีเฮลเปอร์สปริงเสริมสองชั้น ก็ดีนะครับ เเข็ง เเต่ก็เสถียรดี สปริงเเข็งๆ อัดน้ำมันหนืดๆ ช่วยก็พอรับได้ครับ เอาอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ตุลาคม 2555 02:59:45 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 11:08:47 »

สปริงฐานใหญ่ไม่เคยลอง เคยเเต่ สปริงลอดมีเฮลเปอร์สปริงเสริมสองชั้น ก็ดีนะครับ เเข็ง เเต่ก็เสถียรดี สปริงเเข็งๆ อัดน้ำมันหนืดๆ ช่วยก็พอรับได้ครับ เอาอยู่
ขอบคุณครับน้าสันต์
บันทึกการเข้า

playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 11:09:30 »

ยังรอข้อมูลเพิ่มครับ
บันทึกการเข้า

Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 11:51:07 »

อยากรู้เหมือนกัน จะเปนไงน่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 11:53:53 »

ใส่ด้านหลังครับ  โช้คหลังทำสตัทปรับเกรียวแบบฐาน ดันขึ้นมา 1นิ้ว รถติดแก็ชด้วย ถือว่าโอเคครับ แข็งหน่อยถ้าคนเดียวหรือสองคน แข็งหนึบๆ คงเพราะขดสปริงช่วงที่มันถี่ๆมันลงสุดเหลือแต่ช่วงห่างช่วงเดียว เลยแข็ง ถ้ารถไม่ติดแก็ชคงอาการดีกว่านี้ครับได้ช่วงนิ่มหนีบกลับมาด้วย
บันทึกการเข้า

PooNote_TZ#071
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,356


~ Thonburi Zone ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 16:36:52 »

ผมใส่กับเลวินแกนใหญ่อ่ะครับ ผมว่ามันออกแนวนุ่มหนึบนะครับ
บันทึกการเข้า

playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 18:21:57 »

ผมใส่กับเลวินแกนใหญ่อ่ะครับ ผมว่ามันออกแนวนุ่มหนึบนะครับ
ใส่หน้าหลังเลยป่าวครับ แล้วต้องอัดน้ำมันใหม่ป่าวครับ และเวลาตกหลุมแกนโช๊คมันกระแทกไหมครับ
บันทึกการเข้า

theboss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 22:30:04 »

อยากทราบข้อมูลด้วยคับ พอดีกําลังจะใส่แต่รถติดแก็สด้วยโช็คเป็นแกนใหญ่กลัวตูดห้อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!