AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 03:08:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขนาดท่อไอเสีย  (อ่าน 2981 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xkung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กันยายน 2555 02:28:37 »

อยากทราบสูตรท่อให้เครื่อง 3s directcoil เกียร์ธรรมดา
ใช้ท่อกี่นิ้ว ต้องใช้พักแบบใหนบ้าง กี่ใบ ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 09:44:07 »

โหหหห ถามแบบวาร้านท่อหากินกันไม่ได้เลยอะครับ

ลองไปปรึกษาร้านท่อที่เค้าบอกว่าแรงๆกัน แล้วให่เค้ารับประกันความแรงให้ดีกว่า ถ้าทำแล้วไม่แรง ให้เค้าคืนเงิน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 12:47:21 »

เครื่อง สองพัน
เดินท่อ ขนาด 2-2.2 นิ้ว
เพื่อรักษาความเร็วของปริมาณไอเสียให้ต่อเนื่อง ประมาณ 200-300 ฟุดต่อนาที
ซึ่งเป็นความเร็วที่ออกจาก พอร์ทไอเสียออกมา

เอาอย่างง่ายๆ เครื่องเดิมๆ ไม่ได้ทำฝา แค็ม
ออกจากตูดเฮดเดอร์ใช้ 2 นิ้ว
หลังหม้อพักกลาง ใช้ 2.2 นิ้ว
มาดีที่รอบกลาง กะ สูง นะครับ

พักกลาง บวบ พักปลาย
แล้วแต่ชอบ กะงบประมาณ

ขอตอบ แค่พอรู้ 
หาร้าน ดัด เดินท่อ ทำหน้าแปลน เชื่อม ให้สวยๆด้วยนะครับ

ถ้าถามเรื่องเฮดเดอร์ ก็อีกเรื่อง ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
xkung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 14:25:38 »

ขอบคุณมากครับ
ผมชั่งใจระหว่าง2.5นิ้ว กับ3นิ้วทั้งเส้น จากเฮดยันพักปลาย1ใบ
โบ เดิมครับ กลัวมันโล่ง
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 16:17:47 »

200-300ฟุตที่ว่าคือต่อวินาทีไม่น่าไช่ต่อนาที
และต่อให้เป็น2,000ccเหมือนกันต้องดูต่อด้วยว่า
แรงม้าสูงสุดอยู่ที่รอบเท่าไหร่
เพราะ2,000ccที่แรงม้าสูงสุดที่7,000กับ7,500
หรือ8,500รอบ
ปริมาณอากาศต่างขนาดท่อก็ต่าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กันยายน 2555 16:26:46 โดย coolgrep » บันทึกการเข้า

mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 16:19:32 »

แอบมาขโมยความรู้...        
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 17:14:38 »

ไม่รุ เอางามพอแล้ว อิอิ ใครทักอะไร ไม่สน เราชอบ 

ผม 7A FE  เอาท่อ 111GT 2.2 นิ้ว ที่เขาบอกว่าตรงรุ่น 20V มาใส่ ก็ไม่เห็นมีอะไรนะ แค่โล่ง เอง อิ อิ

แต่ได้สวย ก็พอใจละ อิ  อิ เด๋วจะถอดขายหม่ำละ
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 18:32:49 »

ผมว่าดูตามสเป๊คโรงงานครับดีที่สุด  ใหญ่ไปความร้อน สะสม เพราะมันมีเเบล๊คเพรซเช่อร์ เเรงบิดต้นๆ ก็หายไป ขับทางไกลก็ไม่ไหล พูดถึง na นะ จริงๆ แล้วเทอร์โบมันก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ดูดเองกับ อัดเท่านั้น ความคิดผมนะ ส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า

urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 21:28:36 »

55555
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 23:08:42 »

ของผมไอดีกลมเอา 2.2 นิ้วตรงรุ่น 20v มาใส่ผมว่ามันรอบต้นโล่งหน่อยๆ รอบกลางกับปลายระบายทันครับ คอนเฟริม ^^
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 23:10:46 »

เห็ฯว่า เดิน 2.5 กันโดยส่วนใหญ่
บันทึกการเข้า
ืnorthromeo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กันยายน 2555 00:30:54 »

อย่าเดิน3นิ้วเป็นอันขาดครับ ใหญ่เกิน เอาแค่2.2 พอถึงพักตัดแรก  ถ้า 3 มันเครื่อง 2500 เทอร์โบโมแล้ว
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กันยายน 2555 01:04:16 »

ออกข้างเลย จัดไป

 ปล. ไม่กลัวเสียงดังผมทำไปแล้ว 555
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 03:57:34 »

 ?
บันทึกการเข้า
GearKung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 10:30:51 »

ต้องดูด้วยว่าเดิมหรือป่าว เทอร์โบเดิมมั้ย ถ้าเดิมๆ2.5น่าจะเหมาะ

แต่ถ้าเปลี่ยนโบ มีกล่อง3นิ้วดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!