AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 19:28:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวรับอากาศเข้ากรอง  (อ่าน 3013 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กันยายน 2555 16:31:11 »

ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไรนะครับ ...ตัวที่รับลมแล้วมีท่อที่ต่อเข้ากรองอากาศอ่ะครับ ตัวโค้งๆที่อยู่ข้างหลังไฟหน้าบริเวณแบตเตอรี่อ่ะครับ

หารูปมาอธิบายไม่ได้อ่ะ...สงสัยอ่ะคับคือว่ารถผมใช้อยู่มันไม่มีอ่ะมีแต่กรองแล้วอย่างงี้พอใช้งานกรองก็ได้แต่อากาศร้อนๆเข้าเครื่อง

แล้วกรณีงี้ผมจะหาอะไรมาทำได้บ้าง.....

พี่ๆพอจะแนะนำสักหน่อยได้ไหมครับ...ต้องใช้ท่ออะไรได้บ้างหรือไปหาซื้อได้จากที่ไหนเรียกว่าตัวอะไรจะได้บอกร้านค้าเค้าถูก
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 16:40:19 »

แบบเดิมที่หน้าแบตใช่ไหมครับ หน้าขายมีขายอยู่นะั ผมเคยซื้ออยู่นะ ขนาดไม่ตรงรุ่นผมก็ตัดๆๆเอา  เมือก่อนเคยใช้ท่อน้ำทิ้งเครื่องซักผ้าครับ หรือสายเครื่องดูดฝุ่นก็ได้ครับ  แล้วจริงๆมันมีกล่องเก็บเสียงอีกใบครับ ที่รถ จขกท. ไม่มี อาจจะเป็นเครื่องคาร์บูมาก่อน


ขออนุญาต ด้วยนะครับ
แบบนี้ก็สวยซิ่งดีนะครับ
ของผมทำแบบนี้อะครับ เจาะกันชนแล้วร้อยผ่านกรองเดิมเลย ได้อากาศเย็นเต็มๆ ยิ่งวิ่งเร็วยิ่งอัดเข้าไปครับ








« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กันยายน 2555 16:48:35 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 16:49:08 »

จากรูปของอาจารย์ ถ้าไม่ดูเเลมันดีๆน้องหนูจะเข้าไปทำรังเเน่นอน ผมคอนเฟริม 
บันทึกการเข้า

UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 16:50:29 »

ใช่เลยครับเมื่อก่อนเครื่องคาร์บู เจ้าของเก่าเค้าเปลี่ยนเครื่องมาแล้วอ่ะคับเป็น 5aออโต้

ต้องเจาะกันชนเลยเหรอครับ...เสียดายอ่ะคับ

แล้วไอ้ท่อฟรอยสีเงินๆเค้าเรียกว่าไรเหรอครับเผื่อจะเอามาดัดๆลงให้อยู่ในมุมที่รับลมจากหลังกันชนได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กันยายน 2555 16:53:27 โดย UFC100 » บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 21:16:43 »

หาเซียงกงสวยๆไม่เกิน800 รวมตัวกล่องหนังกันชน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 21:46:06 »

ต้องใส่ตาข่ายอีกป่ะครับ กันหนู
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กันยายน 2555 09:00:01 »

ใช่เลยครับเมื่อก่อนเครื่องคาร์บู เจ้าของเก่าเค้าเปลี่ยนเครื่องมาแล้วอ่ะคับเป็น 5aออโต้

ต้องเจาะกันชนเลยเหรอครับ...เสียดายอ่ะคับ

แล้วไอ้ท่อฟรอยสีเงินๆเค้าเรียกว่าไรเหรอครับเผื่อจะเอามาดัดๆลงให้อยู่ในมุมที่รับลมจากหลังกันชนได้

เรียกว่าท่อฟอย นั่นหละครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
kapoo+
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,045



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กันยายน 2555 09:13:25 »

ถ้ามาจากคาร์บูเป็นหัวฉีดต้องหา งวงท่ออากาศ + กล่องดักน้ำหน้าซุ้มล้อมาใส่ครับ จะได้ครบๆ
บันทึกการเข้า
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กันยายน 2555 16:08:26 »

ดูดซะต่ำเชียว ตอนลุยน้ำมันไม่ดูดน้ำเข้าไปหรอครับ
บันทึกการเข้า

silpasuvan<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,737



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กันยายน 2555 16:52:41 »

นี่เลยครับถูกประหยัดไม่ต้องเจาะด้วย

ปาแตรมอไซ กับท่อน้ำทิ้งเครื่องซักผ้า แล้วก็ลากเข้าไปข้างหลังให้บรรจบกับตัวดักลใข้างใน
บันทึกการเข้า

ซิลิโคนสีปัดน้ำฝน"พร้อมส่งลงทะเบียนฟรี"จร๊า http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105690.msg1832559#msg1832559

ล้อแม็กมือ2 & กะทะ15 4รู100 800บ. http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=154592.new#new

รวมของขายล้อมือ2 http://www.facebook.com/SilpasuvanWheel
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กันยายน 2555 16:53:24 »

ดูดซะต่ำเชียว ตอนลุยน้ำมันไม่ดูดน้ำเข้าไปหรอครับ
ไม่ได้กวนนะคับ จะไปลุยน้ำทำไมอ่ะคับ รถผมเข้าซอยเจอน้ำท่วมๆ กลับรถสถานเดียวคับ
บันทึกการเข้า
aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กันยายน 2555 18:00:06 »

ดูดซะต่ำเชียว ตอนลุยน้ำมันไม่ดูดน้ำเข้าไปหรอครับ
ไม่ได้กวนนะคับ จะไปลุยน้ำทำไมอ่ะคับ รถผมเข้าซอยเจอน้ำท่วมๆ กลับรถสถานเดียวคับ

สงสัยเหมือนกัน แล้วถ้าหากฝนตกหนักๆอะครับ น้ำมันจะเข้าได้ไหมครับ กลับรถก็คงโดนฝนอยู่ดี
บันทึกการเข้า

-
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กันยายน 2555 19:33:16 »

นี่เลยครับถูกประหยัดไม่ต้องเจาะด้วย

ปาแตรมอไซ กับท่อน้ำทิ้งเครื่องซักผ้า แล้วก็ลากเข้าไปข้างหลังให้บรรจบกับตัวดักลใข้างใน


ใช่ครับ ต่อท่อฟอย แล้วลากเข้าไปข้างใน น่าจะดีกว่านะ อย่าน้อยรถเราก็จะได้ไม่เป็นโรคกลัวน้ำ 
 เพราะเด๋วนี้ฝนตกหน่อยก็ท่วมแล้วครับ
บันทึกการเข้า

UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กันยายน 2555 11:34:51 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำนะค้าบบบบบ......
บันทึกการเข้า
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กันยายน 2555 14:12:58 »

ต่อท่อฟรอย ฝนตกหนักๆ เคยวิ่งก็ไม่เข้านะครับ ขนาดของผม 4" ด้วย ยังไม่ถึงเลย

แต่ถ้าน้ำท่วมสูงถึงก็อย่าลุยเลยครับ มีโอกาศเข้าแน่ๆ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กันยายน 2555 15:27:40 »

รถผมเครื่องเดิมก็เป็นคาบูเหมือนกันครับเพราะตัวถังมันป็นee90เจ้าของเดิมวาง5afe ออโต้มาเคยมีปัญญาเเบบเดียวกัน
ผมเลยใส่กรองเปลือย ง่ายดีไม่ต้องไปหาอะไหล่ให้ยุ่งยาก มันไม่ร้อนมากถึงขนาดวิ่งไม่ออกหรอกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2555 15:35:13 โดย mai ae90 » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!