AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 17:21:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบ เรื่องการจูนกล่องใส่ 4AFE  (อ่าน 5958 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RedSunS
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


AE


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 10:46:44 »

อยากทราบ เรื่องการจูนกล่องใส่ 4AFE ครับ คือจะจูน F con กล่องเงินคับ มีกล่อง อยุ่แต่รถเดิม เกียร์ออโต้ ควรทำไรก่อน จูนแนะนำหน่อยครับพี่ๆ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 10:51:58 »

โห เหลือมากครับ เอากล่องเงินจูน 4afe งั้นผมแนะนำให้จูน e85 ละกันครับ หาหัวฉีดเจวีวี มาใส่แทน

เช็คระบบไฟ กำลังอัด เซนเซอร์รอบๆเครื่อง เปลี่ยนสายน้ำมันรองรับ แค่นี้ก็แรงด้วยประหยัดด้วยครับ

รอผู้รู้ท่านต่อไปนะครับ ..
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 11:05:41 »

mt ชน เเล้วจูน E85 เลยครับเเจ่ม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

RedSunS
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 12:28:52 »

ของบประมานหน่อยครับ   คือ อยากแบบไม่อยากเปลี่ยนเครื่องไรเงี้ย จูน E85 แล้ว

แล้วทำอะไรบ้างยังไงบ้างแนะนำหน่อย จะฮอลใหม่ๆ อยุ่คับผม
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 12:33:13 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=113293.0

ลองศึกษาดูครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 12:59:47 »

ผมว่าขายกล่อง f-con แล้วเอาเงินมาซื้อ E-manage

เหลือเงินเป็น ค่าวายพร้อมจูน แถมเติมน้ำมันได้อีกด้วย
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 14:21:05 »

โหเหลือมากเลย F-con ชนเกียร์ธรรมดา ขยายวาล์ว ใส่ประเก็นแบบบางเพิ่มกำลังอัด แรงงงงงง
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 16:59:11 »

ขายเหอะ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 19:57:50 »

ใส่เลยครับ  จะจูนน้ำมันอะไรเลือกได้ยัง
บันทึกการเข้า

~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 20:34:12 »

คือผมว่า จะจูนเพราะอะไรรึคับ ถ้าต้องการแรงผมว่า ม้าที่ได้เพิ่มมามันจะไม่คุ้มกับการลงทุนที่เสียไปนะคับผม  
ของผม 4afe auto + ปาดฝา (เพราะเครื่องฮีท) + ลงเฉพาะแฮดใหม่ แต่ท่อเดิมๆ แค่นี้ผมก็วิ่ง 200km/h แล้วคับ
บันทึกการเข้า

Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 20:47:18 »

คือผมว่า จะจูนเพราะอะไรรึคับ ถ้าต้องการแรงผมว่า ม้าที่ได้เพิ่มมามันจะไม่คุ้มกับการลงทุนที่เสียไปนะคับผม 
ของผม 4afe auto + ปาดฝา (เพราะเครื่องฮีท) + ลงเฉพาะแฮดใหม่ แต่ท่อเดิมๆ แค่นี้ผมก็วิ่ง 200km/h แล้วคับ
ไม่ทราบว่าท่านเปลี่ยนเฮดอะไร ใช่ 7afe ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2555 00:14:59 »

อู้ว Fcon กล่องเงิน

ก็ไล่เปลี่ยนตั้งแต่ หัวฉีด ปั๊มติ๊ก กรองอากาศ ส่วนเฮดคงเดิมไว้ครับ เล่นที่ท่อดีกว่าเรื่องขนาด ว่าจะเอาแค่ไหน วิ่งแบบไหน

Overhaul ใหม่ เปลี่ยนปะเก็นเอาของ เครื่อง 7A มา หรือจะหาแคมเพิ่มก็ได้ (แต่อาจจะหายากหน่อย สำหรับ FE)

แต่ Fcon กล่องเิงิน ผมว่าเหลือๆเลย
บันทึกการเข้า
RedSunS
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2555 07:29:01 »

ขอบคุนคับ กำลังศึกษาหาข้อมูลอยากทำๆคับ กำลังหาข้อมูลอยุ่ ขอบคุนพี่ๆคับ
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2555 08:09:48 »

คือผมว่า จะจูนเพราะอะไรรึคับ ถ้าต้องการแรงผมว่า ม้าที่ได้เพิ่มมามันจะไม่คุ้มกับการลงทุนที่เสียไปนะคับผม 
ของผม 4afe auto + ปาดฝา (เพราะเครื่องฮีท) + ลงเฉพาะแฮดใหม่ แต่ท่อเดิมๆ แค่นี้ผมก็วิ่ง 200km/h แล้วคับ
ไม่ทราบว่าท่านเปลี่ยนเฮดอะไร ใช่ 7afe ป่าวครับ
แฮด 4afe เนี่ยแหละคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!