AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 05:01:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยจานจ่ายพัง..ซ่อมได้ป่าว  (อ่าน 7966 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 19:33:02 »

เพิ่งกลับมาจากอู่ เพื่อนบอกสายไฟตรงปลั๊กเสียบจานจ่าย มันขาดใน ลองตัดต่อตรง สตาร์ทติดแล้ว พรุ่งนี้จะไปซื้อปลั๊กตัวผู-เมีย มาย้ำสายให้ใหม่ เลยวิ่งไปร้านอะหลั่ยจัดโอลิงแท้มาตัว120+หัวเทียน1ชุด440 ให้เพื่อนเปลี่ยน ..รีบกลับกลัวมืดขี่มอไซต์ไป บางกรวย-พระสมุทรเจดีย์ข้ามจังหวัดเลย
ดีใจด้วยครับน้า....  แต่โอริงจายจ่ายมีสองตัวนะครับ มีตัวที่แกนมันอีกตัวนึง 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 19:49:00 »

เพิ่งกลับมาจากอู่ เพื่อนบอกสายไฟตรงปลั๊กเสียบจานจ่าย มันขาดใน ลองตัดต่อตรง สตาร์ทติดแล้ว พรุ่งนี้จะไปซื้อปลั๊กตัวผู-เมีย มาย้ำสายให้ใหม่ เลยวิ่งไปร้านอะหลั่ยจัดโอลิงแท้มาตัว120+หัวเทียน1ชุด440 ให้เพื่อนเปลี่ยน ..รีบกลับกลัวมืดขี่มอไซต์ไป บางกรวย-พระสมุทรเจดีย์ข้ามจังหวัดเลย
ดีใจด้วยครับน้า....   แต่โอริงจายจ่ายมีสองตัวนะครับ มีตัวที่แกนมันอีกตัวนึง  
นี่ใส่ตัวเดียว ตรงแกนที่งัดออกง่ายๆอ่ะครับ อีกตัวต้องแกะอะไรมั๊ย เห็นช่างบอกตอกสลักไม่ออก หรือไม่มีสลักอะไรซักอย่าง//ผมยังกังวลว่ามันจะไม่สมบูรณเดี๋ยวมีอาการอีก ว่าจะมองหาสำรองไว้ซักตัวถ้าเงินพอน๊ะ
ไหนๆก็จอดหลายวัน เลยสั่งให้เปลี่ยนหัวเพลาให้ด้วยทีเดียว
ปล.(ยืมรูป)..ผมเปลี่ยนตัวเดียว ตรงแกนที่มองเห็นในรุปครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มกราคม 2556 19:52:52 โดย e-toods » บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 20:47:30 »

เพิ่งกลับมาจากอู่ เพื่อนบอกสายไฟตรงปลั๊กเสียบจานจ่าย มันขาดใน ลองตัดต่อตรง สตาร์ทติดแล้ว พรุ่งนี้จะไปซื้อปลั๊กตัวผู-เมีย มาย้ำสายให้ใหม่ เลยวิ่งไปร้านอะหลั่ยจัดโอลิงแท้มาตัว120+หัวเทียน1ชุด440 ให้เพื่อนเปลี่ยน ..รีบกลับกลัวมืดขี่มอไซต์ไป บางกรวย-พระสมุทรเจดีย์ข้ามจังหวัดเลย
ดีใจด้วยครับน้า....  แต่โอริงจายจ่ายมีสองตัวนะครับ มีตัวที่แกนมันอีกตัวนึง 
นี่ใส่ตัวเดียว ตรงแกนที่งัดออกง่ายๆอ่ะครับ อีกตัวต้องแกะอะไรมั๊ย เห็นช่างบอกตอกสลักไม่ออก หรือไม่มีสลักอะไรซักอย่าง//ผมยังกังวลว่ามันจะไม่สมบูรณเดี๋ยวมีอาการอีก ว่าจะมองหาสำรองไว้ซักตัวถ้าเงินพอน๊ะ
ไหนๆก็จอดหลายวัน เลยสั่งให้เปลี่ยนหัวเพลาให้ด้วยทีเดียว
ปล.(ยืมรูป)..ผมเปลี่ยนตัวเดียว ตรงแกนที่มองเห็นในรุปครับ
อีกตัวรื้อเยอะครับ แยกส่วนทั้งหมดเลย 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 20:50:45 »


ถ้าไม่รุ่วไม่ซึมเข้าจานจ่ายก็ไม่ต้องเปลี่ยนอีกตัวหรอกครับ มันต้องรื้อออกหมดเลยนะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 21:27:19 »


ถ้าไม่รุ่วไม่ซึมเข้าจานจ่ายก็ไม่ต้องเปลี่ยนอีกตัวหรอกครับ มันต้องรื้อออกหมดเลยนะ
ตามน้าท่านนี้ครับ.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 15 มกราคม 2556 21:43:10 »

ถ้าไม่มีน้ำมันเครื่องรั่วออกมาทางหัวสายไฟที่จ่ายสูบสองไม่ต้องรื้อเปลี่ยนตัวในครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!