AE. Racing Club
13 กรกฎาคม 2568 09:56:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ึ7A FE Twin coil ติดแก๊สได้ไหมครับ จะมีปัญหาที่หลังไหมครับ  (อ่าน 2592 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AES
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2555 23:03:07 »

ึ7A FE Twin coil  มันติดแก๊สเเล้วจะมีปัญหาไหมครับ
ถ้าติดเลือกแบบไหนดีครับ ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2555 23:26:03 »

ผมก้อ 7เอ เหมือนกันติดระบบหัวฉีดของเวอร์ซุตครับ ใช้มาประมาณ 1 ปีแล้วปกติ
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
tummy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 07:04:46 »

ของผมก็ติดแบบมิกเซอร์ใช้งานปกตินะ
บันทึกการเข้า
ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 08:56:55 »

หัวฉีดของ  GI gas italy
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 09:02:59 »

อย่าติดเลยครับ ไม่ดีๆ เพราะจะมีที่ให้ไปเยอะแยะเลยครับ ตั้งแต่ติดมาปีกว่าๆผมไปทั่วเลย ฮ่าๆ (หัวฉีด versus ครับ)
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 09:48:26 »

อย่าติดเลยครับ ไม่ดีๆ เพราะจะมีที่ให้ไปเยอะแยะเลยครับ ตั้งแต่ติดมาปีกว่าๆผมไปทั่วเลย ฮ่าๆ (หัวฉีด versus ครับ)

ตามนี้เลยครับ.. ติดแล้วจะมีธุระตลอด.ออกเดินทางตลอด. 
บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 10:26:47 »

ถามพี่ๆๆ ติดติดแก็ส เพื่อรวบรวมไว้เป็นข้อมูลครับ  
ผมใช้เครื่อง 7A-fe twincoil auto ติดหัวฉีด ag แรงดันแก็ส 1.1 บาร์ กินแก็สในเมือง 1.5  นอกเมือง 1.2 บาท  @ 11.80 บาท/ลิตร
บันทึกการเข้า
AES
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 20:14:23 »

เห็นข่าวราคาLPG จะขึ้นถ้าติดจะคุ้มไหมหว่า
บันทึกการเข้า
silpasuvan<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,737



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2555 20:40:51 »

ติดเถอะครับยังไงก็ถูกกว่าน้ำมัน ผม 7a เหมือนกันติดหัวฉีด BSM วิ่งมาปีกว่าแล้วยังไม่มัปัญหาอะไรเลยครับ ก่อนติดดูร้านดีๆหน่อยนะครับผม
บันทึกการเข้า

ซิลิโคนสีปัดน้ำฝน"พร้อมส่งลงทะเบียนฟรี"จร๊า http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105690.msg1832559#msg1832559

ล้อแม็กมือ2 & กะทะ15 4รู100 800บ. http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=154592.new#new

รวมของขายล้อมือ2 http://www.facebook.com/SilpasuvanWheel
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 20:32:37 »

เห็นข่าวราคาLPG จะขึ้นถ้าติดจะคุ้มไหมหว่า
ขึ้นมันเต็มพิกัด ก็ยังถูกกว่าเบนซิล คุ้มไหมละ
ึ7A FE Twin coil  มันติดแก๊สเเล้วจะมีปัญหาไหมครับ
ถ้าติดเลือกแบบไหนดีครับ ขอบคุณครับผม
มีปัญหาทั้งนั้นแหละ ถ้าเราไม่พอใจ แต่ถ้าพอใจ แก้ไขไป จบทุกราย
ส่วนระบบ ถ้าติดระบบดูด ก็ถูกเงินกว่า4-5พัน ถ้าระบบหังฉีด จ่ายเงินมากกว่าหน่อย สามารถจูนให้เกือบฯเท่ากับน้ำมัน ถ้าเจอช่างใส่ใจ ตั้งใจทำให้
สรุปว่า อย่ามาถามอีก ไปติดเลย แล้วจะติดใจ
บันทึกการเข้า
AES
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 20:48:37 »

เห็นข่าวราคาLPG จะขึ้นถ้าติดจะคุ้มไหมหว่า
ขึ้นมันเต็มพิกัด ก็ยังถูกกว่าเบนซิล คุ้มไหมละ
ึ7A FE Twin coil  มันติดแก๊สเเล้วจะมีปัญหาไหมครับ
ถ้าติดเลือกแบบไหนดีครับ ขอบคุณครับผม
มีปัญหาทั้งนั้นแหละ ถ้าเราไม่พอใจ แต่ถ้าพอใจ แก้ไขไป จบทุกราย
ส่วนระบบ ถ้าติดระบบดูด ก็ถูกเงินกว่า4-5พัน ถ้าระบบหังฉีด จ่ายเงินมากกว่าหน่อย สามารถจูนให้เกือบฯเท่ากับน้ำมัน ถ้าเจอช่างใส่ใจ ตั้งใจทำให้
สรุปว่า อย่ามาถามอีก ไปติดเลย แล้วจะติดใจ

ขอบคุงมากครับ
บันทึกการเข้า
tachat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 20:58:17 »

ติดทั้งทีเอาหัวฉีดไปเลยครับ เมื่อก่อนผมติดระบบดูดใช้จนหม้อต้มพังเลยลองเปลี่ยนอัพเกรดเป็นหัวฉีด ใช้งานดีกว่ากันเยอะครับอัตราเร่ง ประหยัด
บันทึกการเข้า

เมื่อก่อน 1,300 CC
ปัจจุบัน 1,600 CC.
4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!