AE. Racing Club
24 พฤษภาคม 2568 00:39:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง  (อ่าน 2031 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 21:33:59 »

92 อยากหน้าทิ่มตูดโด่ง ช่วยแนะนำสปริงดีๆสักชุด ตอนนี้ใช้โช๊ค kyb new srอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 21:47:07 »

บอกก่อนนะครับว่าหน้าทิ่มตูดโด่งนี่ได้สวยตอนจอดเท่านั้นนะครับ ใช้งานไม่เวิร์คเลย
แต่ถ้าอยากทำก็สปริงโหลดซักชุดแล้วเสริมสเปเซอร์หัวโช๊คหลังให้สูงขึ้นซักนิ้วนึงก็พอครับ
เรื่องสปริงโหลดก็มีหลายยี่ห้อ ฟิลลิ่งก็ต่างกันไป ต้องลองศึกษาดูอ่ะครับ เยอะมากมาย คร่าวๆก็ rsr จะเตี้ยหน่อย แต่นุ่ม ส่วน kg/mm ขดม่วง ก็เตี้ยแต่จะกระด้างกว่า ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 22:01:33 »

ขับลำบากมากมายคับ เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยทำอยู่ แต่ถ้าอยากก็จัดไปโลดค๊าบผม
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 22:18:20 »

แล้วซักวันนึง
หน้ารถท่านก็จะทิ่ม   ตูดก็หมุนได้  จิงๆนะ

ยิ่งหน้าฝนด้วย  บรื๋อ..........
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 22:31:50 »

ช่ายเลย หน้าทิ่มตูดโด่ง เวลาวิ่ง ไม่ต้องเร็วหรอกครับ แค่วิ่ง 90-100 ลมมันก็ม้วนใต้ท้องได้แล้ว

อาจจะดีแค่ เวลาจอดแล้วอย่างที่น้าๆท่านข้างบนกล่าวมาครับ กับแบกคนได้เย๊อะหน่อย

แต่แบกเย๊อะก็ขึ้นอยู่หลายองค์ประกอบอีกแหละครับ ยางรับไหวมั๊ย น้ำหนักเกินความสามารถสปริงมั๊ย

เย๊อะแย๊ะครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 22:47:46 »

ถ้าหน้าทิ่ม โช๊คหน้่าและเบรคหน้า ทำงานหนักแน่นอนค้าบบผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 04:43:23 »

 ผมเคยทำ แต่ไม่โด่งมากนัก ยังขับได้อยู่

 ข้างหน้าก็สปริงโหลดครับ
 ข้างหลังสปริงเลวิ่น แล้วเสริมสเปเซอร์เอา
 
 มันก็จะออกมาแนวหน้าทิ่มตูดโด่งนิดๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
janes
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 08:12:05 »

บอกก่อนนะครับว่าหน้าทิ่มตูดโด่งนี่ได้สวยตอนจอดเท่านั้นนะครับ ใช้งานไม่เวิร์คเลย
แต่ถ้าอยากทำก็สปริงโหลดซักชุดแล้วเสริมสเปเซอร์หัวโช๊คหลังให้สูงขึ้นซักนิ้วนึงก็พอครับ
เรื่องสปริงโหลดก็มีหลายยี่ห้อ ฟิลลิ่งก็ต่างกันไป ต้องลองศึกษาดูอ่ะครับ เยอะมากมาย คร่าวๆก็ rsr จะเตี้ยหน่อย แต่นุ่ม ส่วน kg/mm ขดม่วง ก็เตี้ยแต่จะกระด้างกว่า ประมาณนี้ครับ
ขับลำบากมากมายคับ เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยทำอยู่ แต่ถ้าอยากก็จัดไปโลดค๊าบผม
แล้วซักวันนึง
หน้ารถท่านก็จะทิ่ม   ตูดก็หมุนได้  จิงๆนะ

ยิ่งหน้าฝนด้วย  บรื๋อ..........
ช่ายเลย หน้าทิ่มตูดโด่ง เวลาวิ่ง ไม่ต้องเร็วหรอกครับ แค่วิ่ง 90-100 ลมมันก็ม้วนใต้ท้องได้แล้ว

อาจจะดีแค่ เวลาจอดแล้วอย่างที่น้าๆท่านข้างบนกล่าวมาครับ กับแบกคนได้เย๊อะหน่อย

แต่แบกเย๊อะก็ขึ้นอยู่หลายองค์ประกอบอีกแหละครับ ยางรับไหวมั๊ย น้ำหนักเกินความสามารถสปริงมั๊ย

เย๊อะแย๊ะครับ
ถ้าหน้าทิ่ม โช๊คหน้่าและเบรคหน้า ทำงานหนักแน่นอนค้าบบผม
ผมเคยทำ แต่ไม่โด่งมากนัก ยังขับได้อยู่

 ข้างหน้าก็สปริงโหลดครับ
 ข้างหลังสปริงเลวิ่น แล้วเสริมสเปเซอร์เอา
 
 มันก็จะออกมาแนวหน้าทิ่มตูดโด่งนิดๆ
ขอบคุณครับ....สรุปไม่มีใครสนับสนุนเลย งั้นขับเดิมๆ ไป อิอิ
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 09:18:51 »

ผมตูดโดงโดยไม่รู้ตัวครับ  เมื่อวานกะว่าจะไปอัดน้ำมันโช๊คที่ร้านดังใน จ.อุบล  (ผมอยู๋ศรีสะเกษ) โดยมีน้าผู้มีพระคุณแกให้เลวินแกนใหญ่มากะว่าจะไปอัดและคิดว่าโช๊คคงไปแล้วหละ  เนื่องจากรถผมท้ายห้อยครับ เพราะมีถังแก๊ส33ลิตร  พอไปถึงช่างถอดออกมาเช็คปรากฎว่าโช๊คยังดีอยู่(ช่างว่างั้นนะ) ช่างก็รองสเปเซอร์ชนิดที่เป็นยางรองที่หัวโช๊คครับ ช่วงที่ทำนั้นมีรถหลายคันมารองแบบนี้ครับ GD ES A32 ACV30 เยอะครับ พอทำเสร็จ ผมเห็นรถตัวเองหลังมันสูงขึ้น จากเดิมนะครับ ผมไม่ค่อยชอบ แต่บางท่านอาจชอบก็ได้ เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ดูนะครับ รูปในลายเซ็นก่อนทำนะครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มิถุนายน 2555 09:37:25 โดย aui » บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 09:49:36 »

หน้าทิ่มตูดโด่ง  สู้  กดรถโหลด ทั้ง 4 ล้อ จะหสวยกว่า และสมรรถนะ ดีกว่า ครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 09:53:43 »

หน้าทิ่มตูดโด่ง  สู้  กดรถโหลด ทั้ง 4 ล้อ จะหสวยกว่า และสมรรถนะ ดีกว่า ครับ

 
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 12:13:12 »

555 ผมก็ทิ่มหน้านิด ๆ เหมือนกัน เพราะวาง 20V แล้วยัีงโช๊คกับสปริงเดิม
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!