AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 08:50:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหตุเกิดเมื่อวันจ่าย ตรุษจีนที่ผ่านมา เข้ามาช่วยดูหน่อยคับ  (อ่าน 4892 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 11:38:55 »

ส่วนนึงคงเพราะไดเร็คมันเปนเฟืองหน้าด้วยมั้งคับ เครื่องสเวิลเปนสายพานการส่งกำลังต่างๆเลยค่อนข้างไวอะคับ
ปล.กะทู้ความรู้สอดแทรกคับ หุหุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มกราคม 2555 11:41:17 โดย ( . )jab-ben( . ) » บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 11:40:23 »

ก้อคงใช่คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 11:43:42 »

อาจมีแท่งอะไรวางอยู่กลางเบาะก็เป็นด้ายยย เจ๊แกเลยหนึบ 
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 11:47:53 »

อาจมีแท่งอะไรวางอยู่กลางเบาะก็เป็นด้ายยย เจ๊แกเลยหนึบ 

อั๊ยย๊ะ น้านู ถ้าแบบนั้นจริง ผมว่า...เหล็กมั้งคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 11:51:18 »

อ๋อตรงนั้นมันมีฝาถังน้ำมันนูนขึ้นมาคับ เจ๊แกเลยแอ่นรับนิสนุง
บันทึกการเข้า

theboss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 13:33:19 »

 
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 13:33:49 »

ทำปั๊ม แล้วมันกินน้ำมันต่างจากเดิมมั้ยครับ ของผมปั๊มไฟฟ้าอดโมเลย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 13:44:55 »

ทำปั๊ม แล้วมันกินน้ำมันต่างจากเดิมมั้ยครับ ของผมปั๊มไฟฟ้าอดโมเลย
ถ้าค่อยๆเดินคันเร่ง ขับทั่วๆไป ผมว่าไม่ต่างนะคับ แต่ถ้ากดหนักๆ เล่นๆกัน แบบนี้ซัดหนักคับ ยุบเห็นๆเหมือนกันคับ
แต่ก้อขึ้นอยู่กับสเต็ปปั๊มที่เทสต์ด้วยคับ ไม่เปลี่ยนลูกปั๊ม แค่เปลี่ยนสปริง เทสต์ใหม่ก้อไม่กินมากคับ ปั๊มไฟฟ้าของอีสุสุ
เปลี่ยนเป็นปั๊มดิบได้คับ แต่ผมว่ามันเสียของ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 14:58:30 »

ทำปั๊ม แล้วมันกินน้ำมันต่างจากเดิมมั้ยครับ ของผมปั๊มไฟฟ้าอดโมเลย
ถ้าค่อยๆเดินคันเร่ง ขับทั่วๆไป ผมว่าไม่ต่างนะคับ แต่ถ้ากดหนักๆ เล่นๆกัน แบบนี้ซัดหนักคับ ยุบเห็นๆเหมือนกันคับ
แต่ก้อขึ้นอยู่กับสเต็ปปั๊มที่เทสต์ด้วยคับ ไม่เปลี่ยนลูกปั๊ม แค่เปลี่ยนสปริง เทสต์ใหม่ก้อไม่กินมากคับ ปั๊มไฟฟ้าของอีสุสุ
เปลี่ยนเป็นปั๊มดิบได้คับ แต่ผมว่ามันเสียของ
ตามน้าโอว่าคับ คู่เขยผมขับ3พัน4ประตู ทีแรกก้อขับดีๆอยู่ๆมันมีปัญหาที่กล่อง เลยยกปั้มดิบใส่แซดซะใจเลยที่นี้คับ
อ้อ จากที่ขับกระบะทั้งไดเร็ค สเวิล ผมว่าต่อให้ไดเร็คมีโบก้ออืดคับ ถ้าเดิมๆนะ แต่ถ้าทำถูกจุดผมว่าช่วงออกตัวนี่พอๆกะคอมมอลเรลนะคับ
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 15:04:51 »

ไว้เก็บตังได้อยากถอยคอมมอนเรลมาแซดกับเค้าบ้างครับ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 15:13:32 »

ถ้าไม่ติดว่าที่บ้านมีรถกระบะอยู่แล้วนะคับ ผมก้อคงสอยคอมมอลเรลเหมือนกันคับ ไป0อีสุ4ประตูตัวเตี้ยเปิดที่6.5แสนคับ เครื่อง2.5ไม่แปรผัน
ส่วนเชฟ4ประตูเตี้ยเปิดอยู่6.5แสนเครื่อง2.5เท่ากัน แต่เปนโบแปรผัน ทั้งคู่เปนล้อกะทะคับ
บันทึกการเข้า

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 มกราคม 2555 16:19:01 »

เจ้ แกเสร็จแน่เลย
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!