ถ้าสตารทแล้วเกียร์1เป็น2ยาก อาจเพราะวางเกียร์ผิด5A-FE เกี๋ยร์สาย ถ้าเอาเกียร์กล่องมาใส่ก็จะเจอปัญหานี้ครับ แต่ถ้าเกียร์เปลี่ยนในครั้งแรกแล้วก็ใช้งานได้ปกติครับ ใช้ไปจนพังก่อนค่อยเปลี่ยนเกียรืสายภายหลัง เกียร์สายแพงกว่านิดหน่อยแต่ตรงรุ่น
เปลี่ยนเป็นเกียร์2ไปเเล้ว ก็ปกติครับ ถ้าเป็นเกียร์กล่องจริงๆ เเก้อะไรไม่ได้ใช่มั๊ยครับ เเล้วรอบตอนผมเบิ้ลตัดเเก๊ส ต้องเบิ้ลถึง 3000รอบเลย เเก้ไขได้มั๊ยครับ เพราะโดยปกติรถคันเก่าผมเบิ้ลเเค่2000รอบเอง เเล้วมันก็ตัดเเก๊ส ให้ช่างเเก็สทําได้มั๊ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ สําหรับทุกๆ คําตอบ