AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 00:34:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้รถ ae 100 มาใหม่ครับ สอบถามหน่อยครับ  (อ่าน 2057 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มกราคม 2555 13:36:09 »

เป็นเครื่อง5afe ครับ  1. รอบตอนปิดเเอร์นิ่งมาก อยู่ที่ 900 รอบ เเต่ถ้าเปิดเเอร์ จะสวิง900 ลงมา 800 ขึ้นๆ ลงๆเบาๆครับ
                            2.พอบิดกุญเเจจะสตาร์ท เหมือนพัดลม หน้าเครื่องจะทํางานตลอดเวลาเลยครับ 
                            3.เป็นเกียร์ออโต้เริ่มขับออกตัวเกียร์1  จะเปลี่ยนเป็นเกียร์2 อยู่ที่ 2300-2500 รอบถึงจะเปลี่ยนเกียร์ครับ  ปกติหรือปล่าว
                                                             สอบถามเท่านี้ก่อนครับ หวัดดีปีใหม่ครับ ชาวae
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 14:08:34 »

ตอบ 2. พัดลมต่อสายตรงไว้รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 15:24:12 »

เซนเซอสวิตพัดลม มีปัญหาหรือหลุดครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 16:35:41 »

ถ้าสตารทแล้วเกียร์1เป็น2ยาก อาจเพราะวางเกียร์ผิด5A-FE เกี๋ยร์สาย ถ้าเอาเกียร์กล่องมาใส่ก็จะเจอปัญหานี้ครับ แต่ถ้าเกียร์เปลี่ยนในครั้งแรกแล้วก็ใช้งานได้ปกติครับ ใช้ไปจนพังก่อนค่อยเปลี่ยนเกียรืสายภายหลัง เกียร์สายแพงกว่านิดหน่อยแต่ตรงรุ่น
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 19:43:19 »

ถ้าสตารทแล้วเกียร์1เป็น2ยาก อาจเพราะวางเกียร์ผิด5A-FE เกี๋ยร์สาย ถ้าเอาเกียร์กล่องมาใส่ก็จะเจอปัญหานี้ครับ แต่ถ้าเกียร์เปลี่ยนในครั้งแรกแล้วก็ใช้งานได้ปกติครับ ใช้ไปจนพังก่อนค่อยเปลี่ยนเกียรืสายภายหลัง เกียร์สายแพงกว่านิดหน่อยแต่ตรงรุ่น
เปลี่ยนเป็นเกียร์2ไปเเล้ว ก็ปกติครับ  ถ้าเป็นเกียร์กล่องจริงๆ เเก้อะไรไม่ได้ใช่มั๊ยครับ  เเล้วรอบตอนผมเบิ้ลตัดเเก๊ส ต้องเบิ้ลถึง 3000รอบเลย เเก้ไขได้มั๊ยครับ เพราะโดยปกติรถคันเก่าผมเบิ้ลเเค่2000รอบเอง เเล้วมันก็ตัดเเก๊ส  ให้ช่างเเก็สทําได้มั๊ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ สําหรับทุกๆ คําตอบ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 19:54:12 »

ถ้าสตารทแล้วเกียร์1เป็น2ยาก อาจเพราะวางเกียร์ผิด5A-FE เกี๋ยร์สาย ถ้าเอาเกียร์กล่องมาใส่ก็จะเจอปัญหานี้ครับ แต่ถ้าเกียร์เปลี่ยนในครั้งแรกแล้วก็ใช้งานได้ปกติครับ ใช้ไปจนพังก่อนค่อยเปลี่ยนเกียรืสายภายหลัง เกียร์สายแพงกว่านิดหน่อยแต่ตรงรุ่น
เปลี่ยนเป็นเกียร์2ไปเเล้ว ก็ปกติครับ  ถ้าเป็นเกียร์กล่องจริงๆ เเก้อะไรไม่ได้ใช่มั๊ยครับ  เเล้วรอบตอนผมเบิ้ลตัดเเก๊ส ต้องเบิ้ลถึง 3000รอบเลย เเก้ไขได้มั๊ยครับ เพราะโดยปกติรถคันเก่าผมเบิ้ลเเค่2000รอบเอง เเล้วมันก็ตัดเเก๊ส  ให้ช่างเเก็สทําได้มั๊ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ สําหรับทุกๆ คําตอบ
ของผมก็เป็นครับ ใช้ไปเถอะครับ คิดวะว่าวอมเครื่องไม่ต้องซัดรอมันเปลี่ยนเอง ใช้ให้คุ้มค่อยเปลี่ยนลูกเกียร์ตรงรุ่นไป คุ้มๆAE
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
TOOMTAM_TK
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


TOOMTAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 19:55:32 »

ใช้แก๊สหัวฉีดรึป่าว  ถ้าใช้  ให้ช่างปรับไนโปรแกรมจูนเลยคัฟ
บันทึกการเข้า

4E-FTE only

       
         www.4efteclub.com
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 21:01:44 »

ใช้แก๊สหัวฉีดรึป่าว  ถ้าใช้  ให้ช่างปรับไนโปรแกรมจูนเลยคัฟ
มิกซ์เซอร์ครับ  ทําได้มั๊ย
บันทึกการเข้า
pom626
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 21:11:02 »

1 พัดลม ช่างต่อตรงครับหรือ ลองดูสายไฟที่ต่อตรงวาล์วน้ำเป็ยเช็นเชอร์วัดอความร้อนน้ำ ครับ หลุดหรือปล่าว
2 เดีัยวพรุ่งนี้ดูให้ครับ แต่ผมคุ้นๆๆว่าจากเกียร์ 1ไป เกียร์ 2 ใช้รอบ ประมาณ1500-2000 รอบ แต่ขอดูให้แน่ก่อน
บันทึกการเข้า


 
ขาย บานพับหน้าต่าง มือจับ กลอน พุกเหล็ก พุกตะกั่ว อุปกรณ์ก่อสร้าง ราคาโรงงานคร้าบบบ
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 21:14:15 »

ใช้แก๊สหัวฉีดรึป่าว  ถ้าใช้  ให้ช่างปรับไนโปรแกรมจูนเลยคัฟ
มิกซ์เซอร์ครับ  ทําได้มั๊ย
มิกก็จูนได้ จูนมือเนี้ยล่ะครับ แต่ถ้ามันสูงสุดแล้วยังไม่พอใจก็ต้องไปไล่ที่ปีกผีเสื้อแล้วครับ >> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86819.0
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
TOOMTAM_TK
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


TOOMTAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 21:23:06 »

ไม่ก็ขยายรูมิก ถ้าไม่พอใจ
บันทึกการเข้า

4E-FTE only

       
         www.4efteclub.com
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!