AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2568 06:13:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามกูรู  (อ่าน 1840 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 10:58:05 »

รถผมเครื่อง7Aสตาร์ทจะมีควันหน่อยๆแต่พอเบิ้ลหรือเหยีบควันออกเห็นๆผมได้ลองแก้ไขเบื้องต้นแล้วครับอย่างเพื่อนสมาชิกบอกก็คือเปลื่ยนวาวล์หายใจลองแล้วครับแต่ก็เหมือนเดิม คราวนี้ก็ต้องมาไล่สเตปต่อไปคือซีลหมวกวาวล์ ใช่ไหมครับแต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นที่ตัวซีลหมวกวาวล์หรือเครื่องหลวม ก็เลยอยากถามพี่น้องว่าถ้าผมทำซีลหมวกวาวล์ไปแล้วไม่หายผมก็ต้องมาเปิดเครื่องใหม่เพื่อฟิตเครื่องอีกใช่ไหมครับก็เลยอยากจะถามพี่น้องว่าถ้าทำไปทีเดียวจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหรเพราะผมคิดว่าถ้าเปลื่ยนซีลไม่หายก็ต้องมาเปิดทำเครื่องอีกเสียทีเดียวดีกว่ามั๊ยระหว่างเปลื่ยนเครื่องกับฟิตเครื่องอันไหนน่าจะทำมากกว่ากัน(ลืมบอกไปผมสตาร์น้ำออกท่อตลอดนะครับ)ถ้าเครื่องไม่ฟิตน้ำจะออกท่อไหมครับอยากรู้
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 11:24:08 »

เข้าใจถูกแล้วครับ ไล่ ไปตามที่ จขกท  ถูกต้องแล้วครับ เก่งนะเนี่ย

..ส่วนผสมดีก็น้ำออกได้ครับ  ไม่เกี่ยว เครื่องหลวม ...
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 11:25:00 »

ดูหัวข้อแล้วคงไม่มีใครกล้าตอบนะเนี่ย รอกูรูครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 11:26:38 »

ดูหัวข้อแล้วคงไม่มีใครกล้าตอบนะเนี่ย รอกูรูครับ
เจ้าของ เค้ารู้มากพอแล้วครับ 55555555ทักนะน้า สบายดีนะครับ 
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 11:47:36 »

ไม่ได้เป็นกูรูครับ แต่เคยทำมาราคาเท่านี้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=82932.0
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 13:54:39 »

ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนก็ได้ครับ อยากจะรู้เครื่องหลวม ไม่หลวม
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 20:55:00 »

ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนก็ได้ครับ อยากจะรู้เครื่องหลวม ไม่หลวม

อยากทราบว่าเชคกำลังอัดทำอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 21:22:35 »

ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนก็ได้ครับ อยากจะรู้เครื่องหลวม ไม่หลวม

อยากทราบว่าเชคกำลังอัดทำอย่างไรครับ

ต้องไปหาอู่หรือศูนย์ที่มีเครื่องวัดกำลังอัดคับ
วัดแล้วจะสามารถรู้ได้ว่าเครื่องมีปัญหารึป่าว
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2554 22:00:42 »

ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนก็ได้ครับ อยากจะรู้เครื่องหลวม ไม่หลวม

อยากทราบว่าเชคกำลังอัดทำอย่างไรครับ

ต้องไปหาอู่หรือศูนย์ที่มีเครื่องวัดกำลังอัดคับ
วัดแล้วจะสามารถรู้ได้ว่าเครื่องมีปัญหารึป่าว

หน้าตามันจะคล้ายๆตัววัดลมยางอ่ะครับ มีเกจ์บอก กับ สายเสียบเข้าแทนหัวเทียน
แล้วลองสตาร์ท ค่าก็จะขึ้นมา ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เครื่องที่ดีควรอยู่ที่ ค่าเท่าไหร่
แต่ตอนวาล์วรั่วที่สูบ 2  เห็นช่างวัดทุกสูบ ค่าจะประมาณ 150 มีสูบ 2 ที่ขึ้นนิดเดียวเอง
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 01:51:59 »

ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนก็ได้ครับ อยากจะรู้เครื่องหลวม ไม่หลวม

ขอบคุณมากเลยครับเพื่อนสมาชิกทุกท่านเป็นประโยชน์มากเดี๋ยวพรุ่งนี้วิ่งไปหาอู่ที่มีตัววัดกำลังอัดครับไม่รู้จะมีหรือเปล่าลพบุรีถ้าไม่เป็นการรบกวนถ้ามีสมาชิกท่านไดทราบรบกวนบอกแจ้งให้ทราบหน่อยนะครับ....

อยากทราบว่าเชคกำลังอัดทำอย่างไรครับ

ต้องไปหาอู่หรือศูนย์ที่มีเครื่องวัดกำลังอัดคับ
วัดแล้วจะสามารถรู้ได้ว่าเครื่องมีปัญหารึป่าว

หน้าตามันจะคล้ายๆตัววัดลมยางอ่ะครับ มีเกจ์บอก กับ สายเสียบเข้าแทนหัวเทียน
แล้วลองสตาร์ท ค่าก็จะขึ้นมา ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เครื่องที่ดีควรอยู่ที่ ค่าเท่าไหร่
แต่ตอนวาล์วรั่วที่สูบ 2  เห็นช่างวัดทุกสูบ ค่าจะประมาณ 150 มีสูบ 2 ที่ขึ้นนิดเดียวเอง
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2554 02:32:55 »

ถ้าสตาทเครื่องเย็น เป็นไปได้ว่าน้ำออกท่อเพราะท่อไอเสียเย็นมันกลั่นเป็นหยดออกมานะครับ ลองสตาทตอนร้อนเทียบด้วย
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!