AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 09:29:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: @@ รอบสูง ผิดปรกติ!! @@  (อ่าน 1245 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aenp9198
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


[-__-]แ่ม่ให้ขับ 60!![-__-]


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กันยายน 2554 11:39:49 »

สตาร์ทรถใหม่ ใช้แก๊ส ตอนเช้าๆ ความร้อนยังไม่ขึ้น รอบเดินเบา ประมาณ 950-1000 แต่พอเวลารอบมันตัด มันสูงขึ้นไป ประมาณ 1700-1800 พอขับได้สักพัก เครื่องเริ่มร้อนได้ที่ รอบเดินเบา ก็ประมาณ 950-1000 พอตัดก็ประมาณ 1500 ครับ อย่านี้ ควรแก้ที่จุดไหน ครับ เครื่อง 4a fe<auto> ครับ อีดเรื่องหนึ่ง เวลาเบรค พอรถใกล้จะหยุด จะมีเสียง ดัง ครืดๆๆ จากล้อหลัง แก้อย่างไร ครับ ขอบคุณ ครับ!!!
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 15:01:27 »

 
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 15:06:40 »

เรื่องรอบเดินเบา ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูก่อนครับ บางทีพวกคราบ เขม่าแก็สมันไปสะสมอยู่จึงทำให้รอบเครื่องเดินไม่เรียบ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 15:53:34 »

ตัด คืออะไรตัดครับ แอร์ ตัด หรือว่าอะไรครับ
บันทึกการเข้า

aenp9198
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


[-__-]แ่ม่ให้ขับ 60!![-__-]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 16:13:36 »

ตัด คืออะไรตัดครับ แอร์ ตัด หรือว่าอะไรครับ

<แอร์ตัด ครับ!!>
บันทึกการเข้า
ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 16:15:50 »

ลิ้นปีกผีเสื้อ สกปรกหรือเปล่าลองล้างดูก่อนคับ
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 09:42:18 »

ตัด คืออะไรตัดครับ แอร์ ตัด หรือว่าอะไรครับ

<แอร์ตัด ครับ!!>
ชดเชยรอบแอร์ เปิดค้างครับ
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 10:40:20 »

เช็คพวกสายแว๊คคั่มดูครับ อาจจะรั่ว
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กันยายน 2554 10:43:47 »

สายเวคคลัม พวกท่อยางสีดำๆ ลองฟังเสียดูครับ อาจมีรั่ว
บันทึกการเข้า

YA_7AE92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กันยายน 2554 12:16:31 »

ของผมก็เป็นรอบสูงประมาณ 1500 ตอนเข้า N เข้า D 1100 เครื่องร้อนยิ่งรอบสูง เหมือนมันวอร์มค้าง ลองเปลี่ยนกล่อง ECU ก็ไม่หาย เลยลองดึงปลั๊ก มอเตอร์เดินเบาใต้ลิ้นปีกผีเสื้อออก รอบลงมาปกติ 700 ยังงี้มอเตอ์เดินเบาเสียหรือเปล่า แล้วถ้าถอดปลั๊กทิ้งไว้เวลาใช้รถจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กันยายน 2554 12:19:23 »

ตรวจสอบปลั๊กต่างๆ ที่เข้าไปชุดปีกผีเสื้อครับ ถอดออกมา ใส่เข้าไปใหม่ ให้มั่นใจว่าแน่นปกติ แล้วรอดูอาการอีกที
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!