18 กรกฎาคม 2568 09:03:20
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
ข้อสงสัย การปรับ Power Value หม้อต้ม Toma
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ข้อสงสัย การปรับ Power Value หม้อต้ม Toma (อ่าน 771 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 659
เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน
ข้อสงสัย การปรับ Power Value หม้อต้ม Toma
«
เมื่อ:
03 กรกฎาคม 2554 11:01:49 »
รถผมเคยไปจูนแก๊สมา วิ่งปกติครับระบบเครื่องไม่มีปัญหา แต่ปลายอั้นๆ ที่ 150 ( เครื่อง 7a twin coil ) แต่กินแก๊สมาก 7.6 โลลิต
หลังจากที่หาข้อมูลในนี้แล้วเลยตัดสินใจปรับ power value ไว้ที่สามรอบแล้วว่าจะลองวิ่งดูก่อน จะเป็นการกระทำที่ถูกต้องรึปล่าวครับ?
บันทึกการเข้า
http://www.facebook.com/pages/AmmY-PhotoGraphy/102151213250638
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,330
AE ไม่มี แต่ใจยังรัก
Re: ข้อสงสัย การปรับ Power Value หม้อต้ม Toma
«
ตอบ #1 เมื่อ:
03 กรกฎาคม 2554 11:04:01 »
ต้องทำการจูน พีช
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 659
เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน
Re: ข้อสงสัย การปรับ Power Value หม้อต้ม Toma
«
ตอบ #2 เมื่อ:
03 กรกฎาคม 2554 17:17:30 »
จูนคนเดียวลำบากมากมาย
บันทึกการเข้า
http://www.facebook.com/pages/AmmY-PhotoGraphy/102151213250638
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,978
Re: ข้อสงสัย การปรับ Power Value หม้อต้ม Toma
«
ตอบ #3 เมื่อ:
03 กรกฎาคม 2554 17:57:53 »
จูนเดินเบาให้ดีก่อน แล้ว Power ก็จูนง่ายแล้วครับ ค่อยๆหมุน ให้เป้นไปตามเท้า เท้าหนักก็เปิดมาก เท้าเบาก็เปิดน้อย ตอนจูนแนะนำว่า แก๊สครึ่งถังดีสุด เพราะ เวลาแก๊สใกล้หมดถังก็ไม่ต่างกันมาก ผมเคยจูนตอนแก๊สเติมถัง พอแก๊สใกล้หมดถัง วิ่งไม่ออกเลย สงสัยผมจูนบางด้วยอ่ะ แล้วให้ดี มี A/F meter ด้วยก็จะแล่มครับ จะได้รู้ว่าหนาหรือบางไป ส่วนตัวผมดูจาก ODB1
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 659
เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน
Re: ข้อสงสัย การปรับ Power Value หม้อต้ม Toma
«
ตอบ #4 เมื่อ:
03 กรกฎาคม 2554 20:09:36 »
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
http://www.facebook.com/pages/AmmY-PhotoGraphy/102151213250638
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...