AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 23:47:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช้คที่นำไปทำสตัสปรับเกลียวมันดียังไงครับ  (อ่าน 1382 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:35:47 »

การทำสตัสปรับเกลียวมันมี้อดีข้อเสียยังไงครับ
แล้วสามารถใช้โช้คกับสปริงเดิมทำได้เลยมั้ย  และค่าใช้จ่ายในการทำประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
kajping
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:53:41 »

ข้อดีผมว่ามันปรับขึ้นลงได้ เกาะถนนดีขึ้นในช่วงแรกๆที่ทำนะครับ
พอนานๆไปโช้คก็เริ่มตาย ไม่มียุบเลย ก็เอาไปอัดใหม่ก็ใช้ได้เหมือนเดิมครับ
ราคาหน้าจะ1X,xxx ได้ครับ รอท่านอื่นมาแนะนำต่อครับ
แต่แนะนำว่าหาของนอกใส่เลยดีกว่าทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:58:19 »

ราคา 1XXXX บาท หาซื้อโช๊คยุ่นมือ2เหอะคับ ดีที่ซู๊ดดดดด
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 11:04:01 »

ราคาเป็นหมื่นเลยหรอครับ

ผมทำมาแค่คู่ละ1800-2000 เอง

เอาโช้คเดิมไปทำน่ะ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 11:06:17 »

ข้อดีตามชื่อครับ คือ ปรับขึ้นลงสะดวก คนขี้เบื่อน่าจะเหมาะสม เอาขึ้นบ้างลงบ้าง ส่วนตัวผม หน้าปรับเกลี่ยว ตั้งแต่ใส่ยังไม่ได้ปรับเลย
ถ้าต้องการปรับลงเยอะ แนะนำแบบสปริงหลอดดีกว่าครับ มันจะหลบล้อได้
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 11:09:09 »

เอาโช้คกับสปริงเดิมมาทำได้
เเต่ประสิทธิภาพการใช้งาน สู้โช้คเเท้เเบบปรับเกลียวไม่ได้เเน่
เสียเงินไปเปล่าๆครับ
สู้เก็บเงินอีกหน่อยเเล้วหายโช้คเเต่งใช้น่าจะดีกว่า
เริ่มเล่นใหม่ๆใช้สปริงฐานไปก่อน
หรือถ้าจะเอาเเบบปรับเกลียวเเท้ๆต้องรับกับความกระด้างที่เพิ่มขึ้นมาพอสมควรครับ
ตัวผมเองก็ใช้เเบบปรับเกลียว
ตั้งเเต่ซื้อมาปรับให้เตี้ยลงเเค่ 2 ครั้ง เเล้วไม่เคยไปปรับมันอีกเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2554 11:12:09 โดย osk100 » บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 11:10:15 »

ปรับสูงต่ำได้โดยค่าKสปริงไม่เสียครับ

ค่าทำ ไม่กี่พันครับ
บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 13:46:11 »

เอาโช๊คของเราไปทำ คู่ละประมาณ 2 พันครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!