AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 23:37:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยนะคับ มีท่านใด เคยเอา สามห่วงไป ทำเป็นขับสี่ บ้างคับ  (อ่าน 6663 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2554 21:38:28 »

รถที่ลาวสามห่วงสี่ประตูหลายคันสภาพเดิมสนิท มีสติ๊กเกอร์ 4wd fulltime ที่ประตูหลัง แบบนี้ขับสี่แท้หรือว่าเป็นแค่สติ๊กเกอร์ครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2554 21:40:46 »

รถที่ลาวสามห่วงสี่ประตูหลายคันสภาพเดิมสนิท มีสติ๊กเกอร์ 4wd fulltime ที่ประตูหลัง แบบนี้ขับสี่แท้หรือว่าเป็นแค่สติ๊กเกอร์ครับ

แท้ครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
gamelovezaa01
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2554 21:53:17 »

แล้วถ้าทำ 3s ขับหลังอ้ะพี่  มันต้องแปลงเยอะไหม๊ครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2554 21:54:10 »

รถที่ลาวสามห่วงสี่ประตูหลายคันสภาพเดิมสนิท มีสติ๊กเกอร์ 4wd fulltime ที่ประตูหลัง แบบนี้ขับสี่แท้หรือว่าเป็นแค่สติ๊กเกอร์ครับ

แท้ครับ


ขอบคุณฮับ

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2554 22:07:53 »

แล้วถ้าทำ 3s ขับหลังอ้ะพี่  มันต้องแปลงเยอะไหม๊ครับ

แปลงทั้งคันอะครับ

เปรียบเทียบง่าย ๆ ครับปกติเราจะใช้เท้าเดิน ถ้าอยู่ๆเราจะเอามือเดินอะครับ คิดว่ามันยากแค่ไหนอะครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2554 22:10:05 »

แล้วถ้าทำ 3s ขับหลังอ้ะพี่  มันต้องแปลงเยอะไหม๊ครับ

แปลงทั้งคันอะครับ

เปรียบเทียบง่าย ๆ ครับปกติเราจะใช้เท้าเดิน ถ้าอยู่ๆเราจะเอามือเดินอะครับ คิดว่ามันยากแค่ไหนอะครับ

อธิบายได้เห็นภาพเลยครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2554 06:01:34 »

แล้วถ้าทำ 3s ขับหลังอ้ะพี่  มันต้องแปลงเยอะไหม๊ครับ

แปลงทั้งคันอะครับ

เปรียบเทียบง่าย ๆ ครับปกติเราจะใช้เท้าเดิน ถ้าอยู่ๆเราจะเอามือเดินอะครับ คิดว่ามันยากแค่ไหนอะครับ

ทำไม่เป็นอะดิ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2554 08:48:50 »

แล้วถ้าทำ 3s ขับหลังอ้ะพี่  มันต้องแปลงเยอะไหม๊ครับ

แปลงทั้งคันอะครับ

เปรียบเทียบง่าย ๆ ครับปกติเราจะใช้เท้าเดิน ถ้าอยู่ๆเราจะเอามือเดินอะครับ คิดว่ามันยากแค่ไหนอะครับ

ทำไม่เป็นอะดิ

เออดิ ท่าน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!