AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 14:05:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถอดขั้วแบตออก(ขั้วลบ) พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงมากครับ เป็นเพราะอะไรครับเนี่ย  (อ่าน 618 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ohm1333
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


อยากเป็นแวน อย่างแรงนิ เอิ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2554 18:20:18 »

วันนี้ไปร้านทำท่อมาครับ ช่างที่ร้านถอดขั้วแบตออก พอทำท่อเสร็จ ใส่ขั้วแบตกลับเหมือนเดิม(ขั้วลบ) พอสตาร์ทรถ รอบเครื่องสวิงขึ้นสูงมากครับ ปกติรอบไม่เปิดแอร์ 800 เปิดแอร์ 900ถึง1000
แต่พอถอดขั้วแบตออก แล้วใส่กลับ รอบสวิงขึ้นมา ไม่เปิดแอร์ 1200ถึง1300  พอเปิดแอร์ 1000  สงสัยมากเลยครับ

                      รบกวนท่านที่มีประสบการณ์ แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2554 18:29:42 »

เอาออก ไปวิ่งสักพัก 2-3 วันก็ลงมาเหมือนเดิม ครับ เหมือนเรา รีเซตกล่อง ECU มันครับ เซนเซอร์ยังจับไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!