Kadoadz
|
 |
« เมื่อ: 21 มกราคม 2554 22:56:57 » |
|
คอมแอร์เดิมน่าจะเป็นโรตาลี่ใช่ไหมครับ ไม่เหมือนพวก 4afe เป็นลูกสูบแล้ว สามารถเอาของ 4afe มาใส่ได้ไหมครับ แล้วต้องแปลงตรงไหนบ้างครับ  พอดีมีคอมแอร์ 4afe อยู่แบบลูกสูบแน่น ๆ เลย และคอมเดิมของ 20v น้ำมันเยิ้มแล้วครับ แถมยังดังลั่นทุ่งเลยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2554 22:23:49 โดย Kadoadz »
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue  New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มกราคม 2554 23:38:05 » |
|
ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Djpog_TФCФβů
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มกราคม 2554 00:33:59 » |
|
ตัวไหนก็ได้ครับให้สายพานมันมาปั่นได้ แต่รุ่นอื่นอาจต้องแปลงขา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kadoadz
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 22:25:46 » |
|
แล้วร่องสายพานมันเหมือนกันเหรอครับ พอดีผมเอามาเทียบดู มันไม่เท่ากันน่ะครับ ต้องแปลงพวก หน้าครัทคอมแอร์ หรือมู่เล่(ไม่รู้เรียกถูกรึเปล่า) แล้วขาคอมแอร์ต้องแปลงด้วยมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue  New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
BOMber
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 22:30:12 » |
|
อยากรู้ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 23:23:25 » |
|
ถ้าเอาคอม ลูกสูบมาแปลงใช้ก็ต้องสร้างขายึดใหม่ครับ ทำมากถ้าไม่จำเป็นไม่แนะนำให้ทำครับ คอม 4A-FE มี 2 แบบ 1.มากับแวน จะเป็นคอม 10PA15C 2.มากับรถ 4 ประตู เป็น TV12
คอม 20V นั้นละดีแล้วครับ เอาคอม 4A-FE มาใช้ได้ครับ เอาหน้าคลัชมาใช้ได้เลยครับ
แต่ก่อนผมมีความรู้สึกว่า คอม ลูกสูบ ให้กำลังอัดที่ดีกว่า แต่พอมาลองเล่นคอม 20V ผมก็สามารถทำให้มันใช้งานได้ดีและเย็นไม่แพ้ คอม PA เลยละครับ แถมไม่มีเสียงดัง และทนทานมากมายใช้มา 2 แสนโลยังไม่เคยมีปัญหาเลย
หาตรงรุ่นนั้นละดีแล้วละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
t_13
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2554 01:00:45 » |
|
ใส่ได้ ครับ ถ้า อยาก จะใส่ ครับ
ต้องเอา หน้า คลัทเดิม คอมแอร์ 20V ถอด ออก มา
เอา คอมแอร์ 10PA15C ถอดหน้าคลัทคอมออก มา .....แล้ว เอาหน้า คลัทคอมแอร์ 20V ใส่
เสร็จ แล้ว หา ขาคอมแอร์ ของ คอมแอร์ 10PA15C มาด้วย ขามันจะเป็น อลูมิเนียม
จาก นั้น ก็ ใส่ เข้า ที่ ครับ
ปล. แต่ ถ้า เป็น ผม ผม ใส่ แบบ เดิม ครับ ทน ไม่ ทน ไม่ ใช่ อยู่ ที่ คอมแอร์ เสมอ ไป ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA 
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2554 01:10:48 » |
|
ใส่ได้ ครับ ถ้า อยาก จะใส่ ครับ
ต้องเอา หน้า คลัทเดิม คอมแอร์ 20V ถอด ออก มา
เอา คอมแอร์ 10PA15C ถอดหน้าคลัทคอมออก มา .....แล้ว เอาหน้า คลัทคอมแอร์ 20V ใส่
เสร็จ แล้ว หา ขาคอมแอร์ ของ คอมแอร์ 10PA15C มาด้วย ขามันจะเป็น อลูมิเนียม
จาก นั้น ก็ ใส่ เข้า ที่ ครับ
ปล. แต่ ถ้า เป็น ผม ผม ใส่ แบบ เดิม ครับ ทน ไม่ ทน ไม่ ใช่ อยู่ ที่ คอมแอร์ เสมอ ไป ครับ
แล้วสายไฟล่ะครับ ?...ไม่ต้องเดินใหม่เหรอครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
t_13
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2554 01:28:07 » |
|
ใส่ได้ ครับ ถ้า อยาก จะใส่ ครับ
ต้องเอา หน้า คลัทเดิม คอมแอร์ 20V ถอด ออก มา
เอา คอมแอร์ 10PA15C ถอดหน้าคลัทคอมออก มา .....แล้ว เอาหน้า คลัทคอมแอร์ 20V ใส่
เสร็จ แล้ว หา ขาคอมแอร์ ของ คอมแอร์ 10PA15C มาด้วย ขามันจะเป็น อลูมิเนียม
จาก นั้น ก็ ใส่ เข้า ที่ ครับ
ปล. แต่ ถ้า เป็น ผม ผม ใส่ แบบ เดิม ครับ ทน ไม่ ทน ไม่ ใช่ อยู่ ที่ คอมแอร์ เสมอ ไป ครับ
แล้วสายไฟล่ะครับ ?...ไม่ต้องเดินใหม่เหรอครับผม อ้อ ลืม ต้อง เดิน สายไฟ ด้วย ครับ.... จะ เดิน กี่เส้น อัน นี้ แล้ว แต่ คน ที่ วาย สายไฟ เครื่อง ว่า เดิน แอร์ ได้ ครบ ระบบ แค่ ไหน ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA 
|
|
|
Kadoadz
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2554 23:58:07 » |
|
ใส่ได้ ครับ ถ้า อยาก จะใส่ ครับ
ต้องเอา หน้า คลัทเดิม คอมแอร์ 20V ถอด ออก มา
เอา คอมแอร์ 10PA15C ถอดหน้าคลัทคอมออก มา .....แล้ว เอาหน้า คลัทคอมแอร์ 20V ใส่
เสร็จ แล้ว หา ขาคอมแอร์ ของ คอมแอร์ 10PA15C มาด้วย ขามันจะเป็น อลูมิเนียม
จาก นั้น ก็ ใส่ เข้า ที่ ครับ
ปล. แต่ ถ้า เป็น ผม ผม ใส่ แบบ เดิม ครับ ทน ไม่ ทน ไม่ ใช่ อยู่ ที่ คอมแอร์ เสมอ ไป ครับ
แล้วสายไฟล่ะครับ ?...ไม่ต้องเดินใหม่เหรอครับผม อ้อ ลืม ต้อง เดิน สายไฟ ด้วย ครับ.... จะ เดิน กี่เส้น อัน นี้ แล้ว แต่ คน ที่ วาย สายไฟ เครื่อง ว่า เดิน แอร์ ได้ ครบ ระบบ แค่ ไหน ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue  New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 00:31:37 » |
|
ตามมาดู อยากรู้ได้ไม่ได้ พรุ่งนี้เห็นผลครับ กำลังจะทำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 00:33:54 » |
|
ตามมาดู อยากรู้ได้ไม่ได้ พรุ่งนี้เห็นผลครับ กำลังจะทำ
หาคอมพันสามไส่ก็ได้ครับมด สายไฟไส่กันได้เลยไม่ต้องเเปลง ใหม่นะ อย่าพยายามเเปลงระบบไฟนะของฝาดำ ช่างไม่เก่งจริง รวน เเต่หาของ พันสาม เครื่อง 4e ไส่กันได้ครับ ถูกประหยัดด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 07:51:42 » |
|
ตามมาดู อยากรู้ได้ไม่ได้ พรุ่งนี้เห็นผลครับ กำลังจะทำ
หาคอมพันสามไส่ก็ได้ครับมด สายไฟไส่กันได้เลยไม่ต้องเเปลง ใหม่นะ อย่าพยายามเเปลงระบบไฟนะของฝาดำ ช่างไม่เก่งจริง รวน เเต่หาของ พันสาม เครื่อง 4e ไส่กันได้ครับ ถูกประหยัดด้วย ตามมาดู อยากรู้ได้ไม่ได้ พรุ่งนี้เห็นผลครับ กำลังจะทำ
หาคอมพันสามไส่ก็ได้ครับมด สายไฟไส่กันได้เลยไม่ต้องเเปลง ใหม่นะ อย่าพยายามเเปลงระบบไฟนะของฝาดำ ช่างไม่เก่งจริง รวน เเต่หาของ พันสาม เครื่อง 4e ไส่กันได้ครับ ถูกประหยัดด้วย ซื้อมาแล้วดิน้า ช่างว่าทำได้ ก็เลยจะลองดูวันนี้ครับ ไม่ได้ยังไงเดี๋ยว ซื้อเปลี่ยนใหม่อีกทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 08:01:26 » |
|
ตามมาดู อยากรู้ได้ไม่ได้ พรุ่งนี้เห็นผลครับ กำลังจะทำ
ช่างไหนทำให้ ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 " ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
JEAB_GZE
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 11:45:55 » |
|
รอฟังผล 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 11:49:51 » |
|
เห็นว่า มีสายไฟ สาม สาย ซึ่งของเก่าฝาดำห้า สาย ไปรับรถกี่โมงหล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 08:17:14 » |
|
เรียบร้อยครับ รายงานผล ใช้ได้ตามปกติ ยังไม่เจอปัญหาครับ คอมแอร์ที่ใช้เป็นของ 4a-fe ครับ สับใส่มูเลย์เดิมครับ กับเปลี่ยนชุดคลัชของเดิม ( ถ้าจำไม่ผิด ) รายละเอียดประมาณนี้ครับ พี่ๆในคลับทำให้ผมอีกที 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
|