AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 17:05:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE101 มีปัญหาอีกละเซงจริงๆเลย(หายแล้วครับ ขอบคุณพี่ๆมากครับ)  (อ่าน 4686 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 13:08:04 »

ผมก็เป็นเวลาเลี้ยวสุดๆตอนเครื่องเย็น
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 13:35:24 »

ผมก็เป็นเวลาเลี้ยวสุดๆตอนเครื่องเย็น
(ดันสุดๆน่ะดีแล้วครับผมยังชอบ) (เเต่อย่าเลี้ยวสุด)ทำบ่่อยๆน้ำมันจะดันสูงมากเวลาหมุนสุดค้างไว้ พยายามอย่าเเช่นะครับ(อย่างอื่นพอเเช่ได้อยู่) สายจะเเตกอายุการไช้งานปั้มสายเเร๊คจะสั้นลง 
บันทึกการเข้า
purewhite
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 13:59:22 »

เชคน้ำมันพาวเวอร์ก่อนครับคาดว่าน้ำมันพาวเวอร์รั่ว
ผมเพิ่งเปลี่ยนสายอ่อนน้ำมันพาวเวอร์ไป สายมันร้าวแตกน้ำมันพาวเวอร์เลยหายครับ
ลองดูครับสู้ๆ
ตามนี้เลยครับ ผมก็เคยเป็น แต่ถ้ายังไม่พร้อมซ่อม ซื้อน้ำมันเพาเวอร์มาเติมไปก่อนครับ
บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 17:00:03 »

ถ้าระบบเพาเวอร์ไม่รั่ว   และอาการจะเป็นเฉพาะเช้าๆ หรืออากาศเย็นๆ พอติดเครื่องแล้วหักเลี้ยวเลย  แล้วมีเสียง  ผมว่าสายพานหย่อน  อาการคือถ้าวอร์มเครื่องไปสักพักแล้วเลี้ยวก็ไม่มีเสียง ใช้ทั้งวันก็ไม่มีเสียง  เป็นเฉพาะเวลาจอดไว้นานๆหรือช่วงเช้าๆ  ผมว่าน่าจะลองเช็คความตึงสายพานก่อนเลยครับ  รถผมก็เป็น  คือถ้าติดเครื่องแล้ววอร์มจนความร้อนได้ที่ก็ไม่มีเสียงนะ แต่ถ้าติดแล้วหักเลี้ยวเลยนี่เสียงดังเลยล่ะ
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 17:23:50 »

สายพานครับ หย่อนก็ตั้งให้ตึง ถ้าร่องสายพานหมดสภาพก็เปลี่ยนเส้นใหม่ ถ้าเป็นมากๆจะจะดังทุกครั้งที่เลี้ยวและติดขัดเวลาเลี้ยวอีกด้วย
บันทึกการเข้า
ONEONE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 20:43:31 »

สายพานคงจะหย่อนครับ หรือไม่ก็สายพานคงหมดสภาพครับต้องลองเช็คดู
บันทึกการเข้า
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 21:21:09 »

ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ อาการหายละครับ
เป็นที่น้ำมันเพาเวอร์มันพร่องไปจริงๆครับ เติมเต็มเสียงเงียบกริบเลย
 
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 21:24:01 »

ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ อาการหายละครับ
เป็นที่น้ำมันเพาเวอร์มันพร่องไปจริงๆครับ เติมเต็มเสียงเงียบกริบเลย
 
ว่างก็ลองเชครอยรั่วนะครับ
เพราะน้ำมันพาวเวอร์ในระบบถ้าไม่รั่วมันจะไม่ขาดนะครับ
ลองดูครับ สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า

shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 21:36:55 »

 
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 14:26:49 »

ผมก็เป็นเวลาเลี้ยวสุดๆตอนเครื่องเย็น
(ดันสุดๆน่ะดีแล้วครับผมยังชอบ) (เเต่อย่าเลี้ยวสุด)ทำบ่่อยๆน้ำมันจะดันสูงมากเวลาหมุนสุดค้างไว้ พยายามอย่าเเช่นะครับ(อย่างอื่นพอเเช่ได้อยู่) สายจะเเตกอายุการไช้งานปั้มสายเเร๊คจะสั้นลง 
ซะงั้น อธิบายเรื่องรถใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 14:41:41 »

ผมก็เป็นเวลาเลี้ยวสุดๆตอนเครื่องเย็น
(ดันสุดๆน่ะดีแล้วครับผมยังชอบ) (เเต่อย่าเลี้ยวสุด)ทำบ่่อยๆน้ำมันจะดันสูงมากเวลาหมุนสุดค้างไว้ พยายามอย่าเเช่นะครับ(อย่างอื่นพอเเช่ได้อยู่) สายจะเเตกอายุการไช้งานปั้มสายเเร๊คจะสั้นลง 
ซะงั้น อธิบายเรื่องรถใช่ไหมครับ
ช่ายคร๊าบน้า อธิบายเรื่องรถครับผม 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!