AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 05:30:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นี้มันตัวอะไร?  (อ่าน 3340 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2554 21:53:55 »

สอบถามหน่อยครับ ตัวในรูปหมายเลข1 คือตัวอะไร ทำงานตอนใหน (5A-FEครับ)

ใส่ในรถไม่ทำงานแต่เอาออกมาวัดไฟกลับหม้อแปลง ใช้งานได้ งงดิ

สงสัยสายขาดใน ใครพอทราบบ้างมัยครับว่า สายดำไล่ไปใหน สายสีน้ำเงินไล่ไปใหน (สายดำวัดไปตอนใส่อยู่ที่เรามีไฟ+)

รบกวนเพื่อนๆพี่ๆทีครับ อยากไล่ให้มันครบๆ ขอบคุณทุกๆคำตอบนะครับ

ปล.ขออนุญาตเจ้าของรูปหน่อยนะเพื่อความรู้จิงๆ

บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2554 22:18:51 »

1.คือตัวชดเชยรอบเดินเบาแอร์รึเปล่าครับ
2.น่าจะเซนเซอร์เวคคั่มครับ
ความเห็นส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2554 22:21:20 »

1น่าจะเป็นตัวชดเชยรอบแอร์
2น่าจะเป็นแม้พเซนเซอร์
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2554 23:07:28 »

ขอบคุณทั้ง2ท่าน รอข้อมูลเพิ่มเติม
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2554 23:23:52 »

1 เนี่ยแวคคั้มอะไรสักตัวครับ รูหายใจตรงลิ้นนั้นมักจจะไว้ต่อกับดักไอน้ำมันเบนซิน (3sผมที่กระป๋องดักไอก็มีแวคคั้มแบบนี้ไม่แน่ใจว่าเหมือนกันหรือเปล่า)

2.map เซนเซอ ครับ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2554 23:31:33 »

ขอบคุณครับ


ปัญหาต่อไปก็คือตัวที่1มันไม่ทำงานครับ ไม่ดูดไม่ดัน อึนมากมาย แต่พอแกะมาลองข้างนอก อะ!ไม่เสีย สังสัยสายจะขาดหรือไฟมาไม่ครบ ใครพอรู้ว่าเจ้าตัวนี้สายมันมาจากส่วนใหนเส้นในของกล่องครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ake_gt
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,915


แต่งมาเยอะ..เจ็บมาเยอะ..โดนอีกเยอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2554 12:35:19 »

วางเครื่องใหม่เลยครับพี่แล้วอาการดังกล่าวจะหายไป
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2554 12:48:19 »

วางเครื่องใหม่เลยครับพี่แล้วอาการดังกล่าวจะหายไป



  ได้เวลารึยังหล่ะเราหน่ะ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2554 13:18:55 »

1. ชดเชยรอบเดินเบาน่าจะเป็นแบบปรับไม่ได้ ลองเอาหลอดไฟ12Vมาต่อดูว่าไฟมาตอนไหน เปิดแอร์ ไฟหน้า หรือว่า พัดลม
ถ้าไฟไม่มา ตงต้องไลสายดูว่ามันไปไหน หรือไม่ลองหากล่องแอร์มาลองสับดูครับ
แล้วรอบเดินเบาเท่าไหร่ตอนเครื่องร้อนเดินตัวเปล่าแบบไม่มีโหลด พอเปิดแอร์รอบเป็นไง เปิดไฟหน้ารอบเป็นไง ลองทำทีละอย่างนะครับจะได้หาสาเหตุเจอ
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
ake_gt
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,915


แต่งมาเยอะ..เจ็บมาเยอะ..โดนอีกเยอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2554 16:12:00 »

วางเครื่องใหม่เลยครับพี่แล้วอาการดังกล่าวจะหายไป



  ได้เวลารึยังหล่ะเราหน่ะ

ได้ละพี่เด๋วตามไม่ทัน...แต่ช่างยังไม่พร้อมนะสิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กุมภาพันธ์ 2554 16:21:46 โดย ake_gt » บันทึกการเข้า

navit101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2554 21:44:52 »

1 VSV เป็นตัวปิด-เปิดเอาไอน้ำมันเชื้อเพลิงมาช่วยจุดระเบิด(ส่วนผสมหนา)ช่วยให้การสตาร์ทติดง่าย
    ทำงานตอนเครื่องเย็น(สตาร์ทใหม่ๆ)พออุณหภูมิสูงจะไม่ทำงาน
2  map  sersor วัดอากาศในท่อร่วมไอดี ( คำนวนส่วนผสม)  
บันทึกการเข้า
SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2554 21:49:22 »

1 VSV เป็นตัวปิด-เปิดเอาไอน้ำมันเชื้อเพลิงมาช่วยจุดระเบิด(ส่วนผสมหนา)ช่วยให้การสตาร์ทติดง่าย
    ทำงานตอนเครื่องเย็น(สตาร์ทใหม่ๆ)พออุณหภูมิสูงจะไม่ทำงาน
2  map  sersor วัดอากาศในท่อร่วมไอดี ( คำนวนส่วนผสม)  


แล่มเลยครับน้า
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 01:10:15 »

ขอบคุณทุกๆคำตอบครับเดี๋ยวไปไล่ดูดิว่าสายเจ้ามันมาจากไหน จะลองเอาหลอด หาเจอจะเอาหลอดLEDเสียบไว้เลย ดูเวลามันทำงานก่อน

 
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!