AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 10:22:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำหนักของฝาหลังไฟเบอร์  (อ่าน 1352 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 มกราคม 2554 22:02:05 »

ท่านใดใช้ฝาหลังเบาๆ หรือมีข้อมูล ช่วยแนะนำด้วยครับ
ฝาหลังไฟเบอร์ ทั่วๆไปหนักเท่าไหร่ครับ เทียบกับฝาเหล็กเดิมๆแล้วเบากว่าเยอะไหมครับ แล้วไฟเบอร์กับเคฟล่าร์นี่น้ำหนักต่างกันยังไงครับ 
แล้วอายุการใช้งาน ถ้าเป็นไฟเบอร์ มีจอดตากแดดบ้างนี่ ใช้ได้นานแค่ไหนครับ
 
บันทึกการเข้า

RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มกราคม 2554 22:21:28 »

เบากว่าเดิมแน่ๆเวลาเราดึงที่เปิดจากห้องโดยสาร ฝาเดิมมันแค่เด้งนิดเดียวให้รู้ว่านี่เปิดแล้วนะ

แต่ถ้าไฟเบอร์มันจะเด้งฝาดเปิดสุดเลยครับ(นัท สปูน เล่ามาอีกทีหนึ่ง) น้องเค้าใส่อยู่ น้าแนวโซนรามก็ใส่เบาหวิว
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มกราคม 2554 22:31:47 »

เบากว่าเดิมแน่ๆเวลาเราดึงที่เปิดจากห้องโดยสาร ฝาเดิมมันแค่เด้งนิดเดียวให้รู้ว่านี่เปิดแล้วนะ

แต่ถ้าไฟเบอร์มันจะเด้งฝาดเปิดสุดเลยครับ(นัท สปูน เล่ามาอีกทีหนึ่ง) น้องเค้าใส่อยู่ น้าแนวโซนรามก็ใส่เบาหวิว
คับพี่เอ้ กลัวอีกอย่างคือ ถ้าจอดตากแดดแล้วจะทนแค่ไหน
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มกราคม 2554 23:01:55 »

เรื่องทนเคฟล่าทนกว่านะครับไฟเบอร์มีอายุถึงเวลามันจะเริ่มลายงาที่สี
บันทึกการเข้า

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มกราคม 2554 19:35:14 »

เรื่องทนเคฟล่าทนกว่านะครับไฟเบอร์มีอายุถึงเวลามันจะเริ่มลายงาที่สี
พอถึงอายุมัน จะเริ่มแตกลายงานี่คือมันเป็นที่เนื้อไฟเบอร์เลย ทำสีใหม่ก็ไม่ช่วยอะไรใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มกราคม 2554 20:14:06 »

ตามที่พี่เอ้บอกเลยครับ

เบาเท่าไรไม่ทราบครับ

แต่เปิดจากด้านในรถไม่ได้ฝาฟาดทันที

หวิดแตกมาแล้วครับ วันแรกเลย

ผมว่าทนแดดนะครับ เคลือบสีทับยิ่งเงาทน
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มกราคม 2554 20:53:18 »

ตามที่พี่เอ้บอกเลยครับ

เบาเท่าไรไม่ทราบครับ

แต่เปิดจากด้านในรถไม่ได้ฝาฟาดทันที

หวิดแตกมาแล้วครับ วันแรกเลย

ผมว่าทนแดดนะครับ เคลือบสีทับยิ่งเงาทน
คือต้องลงไปไขเปิดจากด้านหลังอย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มกราคม 2554 00:55:13 »

ตามที่พี่เอ้บอกเลยครับ

เบาเท่าไรไม่ทราบครับ

แต่เปิดจากด้านในรถไม่ได้ฝาฟาดทันที

หวิดแตกมาแล้วครับ วันแรกเลย

ผมว่าทนแดดนะครับ เคลือบสีทับยิ่งเงาทน
คือต้องลงไปไขเปิดจากด้านหลังอย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ

ใช่ครับเปิดด้านนอกดีที่สุด แล้วต้องเอามืออีกข้างคอยจับไว้ด้วยนะ

แต่ผมติดกิ๊ปล็อคฝาหลังแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้เปิดด้านในอยู่ดี

แต่ที่ผมเซ็งและกังวลที่สุดคือตอนเข้าร้านล้างรถครับ

ต้องคอยดูทุกฝีก้าวเลย เพราะเค้าจะไม่รู้จังหวะเปิด-ปิด

ผมเคยเจอปิดไม่ดีฝาเด้งดีดขึ้นมาอีก เซ็งเลยพูดไม่ออก เราไม่คอยดูเอง

รูปฝาหลังผมครับ และกิ๊ปล็อคฝาหลัง

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=55426.0
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!