AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 15:47:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การเลือกซื้อท่อ..  (อ่าน 1747 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2553 23:07:58 »

อยากทราบเทคนิคการเลือกซื้อท่อรถอ่ะครับ..

ไม่ทราบว่าต้องดูอย่างไร..ดูที่ตรงไหนบ้างครับ

ที่ขายๆกัน กรณีท่อมือสองอ่ะครับ

หมายถึง พักปลายอ่ะครับ...  
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 01:42:04 »

ส่องดูใส่ใน ถ้ามีไฟฉายส่องยิ่งดี ดูใส้ท่อไม่ผุ สภาพดีก็โอเค ยกเขย่า ฟังเสียงว่ามีใส้หลุดร่วงค้างอยู่ข้างในบ้างหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 08:22:00 »

แล้วท่อเลสมือสองนี่ดีไหมครับ เป็นยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 08:46:05 »

ส่องดูใส่ใน ถ้ามีไฟฉายส่องยิ่งดี ดูใส้ท่อไม่ผุ สภาพดีก็โอเค ยกเขย่า ฟังเสียงว่ามีใส้หลุดร่วงค้างอยู่ข้างในบ้างหรือเปล่า

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 09:37:41 »


ท่อมือสอง สแตนเลส หรือ ไทเทเนี่ยม น่าจะ

1. ดูแบรน รุ่น (เราศึกษา + คนขายให้ข้อมูล) ปีใหม่กว่าดีกว่า

2. เลง รุ่นที่ชอบ จะได้หาเฉพาะรุ่นที่ต้องการ ทั้งรูปทรง และเสียง ไว้ 3 รุ่น

3. ไปร้านที่มีตัวเลือกเยอะๆ  หรือหาทางเน็ต

4. วิธีตรวจสอบ ตาม พี่ๆ ข้างบนครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 12:10:16 »

อยากทราบเทคนิคการเลือกซื้อท่อรถอ่ะครับ..

ไม่ทราบว่าต้องดูอย่างไร..ดูที่ตรงไหนบ้างครับ

ที่ขายๆกัน กรณีท่อมือสองอ่ะครับ

หมายถึง พักปลายอ่ะครับ...  

ก่อนอื่นต้องถามย้อนกลับไปก่อนว่า  รถคุณเป็นเครื่องตัวไหนและเกียร์อะไร

ถ้าเครื่อง 1500-1800 cc หาหม้อพักใบท้ายที่ ใส้ใหญ่ไม่เกิน 2.2 นิ้ว

ถ้าเกียร์ ธรรมดา หาใส้เยื้อง หรือตรง

ถ้าเกียร์ออโต้ ให้หาใส้ย้อนเลยจบที่สุด

ดูท่อต้องดูสภาพภายนอก แต่ต้องเอาไฟฉายส่องดูใส้ภายในด้วยว่ามีผุไหม

เช่นลองยกขึ้นเขย่าถ้ามีเสียง อยู่ด้านในก็ แสดงว่าใส้เริ่มจะไม่ดีแล้ว

ส่วนตัวเคยใช้ทั้งของไทย  และของนอก  แนะนำของนอก เพราะใส้ทนกว่ามากและการเก็บเสียงค่อนข้างดีกว่าของบ้านเรา....

สุดท้ายขึ้นอยู่กับ งบ ล่ะมีมากก็สวยอลังการ มีน้อยก็ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ......
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 12:18:04 »

อยากทราบเทคนิคการเลือกซื้อท่อรถอ่ะครับ..

ไม่ทราบว่าต้องดูอย่างไร..ดูที่ตรงไหนบ้างครับ

ที่ขายๆกัน กรณีท่อมือสองอ่ะครับ

หมายถึง พักปลายอ่ะครับ...  

ก่อนอื่นต้องถามย้อนกลับไปก่อนว่า  รถคุณเป็นเครื่องตัวไหนและเกียร์อะไร

ถ้าเครื่อง 1500-1800 cc หาหม้อพักใบท้ายที่ ใส้ใหญ่ไม่เกิน 2.2 นิ้ว

ถ้าเกียร์ ธรรมดา หาใส้เยื้อง หรือตรง

ถ้าเกียร์ออโต้ ให้หาใส้ย้อนเลยจบที่สุด

ดูท่อต้องดูสภาพภายนอก แต่ต้องเอาไฟฉายส่องดูใส้ภายในด้วยว่ามีผุไหม

เช่นลองยกขึ้นเขย่าถ้ามีเสียง อยู่ด้านในก็ แสดงว่าใส้เริ่มจะไม่ดีแล้ว

ส่วนตัวเคยใช้ทั้งของไทย  และของนอก  แนะนำของนอก เพราะใส้ทนกว่ามากและการเก็บเสียงค่อนข้างดีกว่าของบ้านเรา....

สุดท้ายขึ้นอยู่กับ งบ ล่ะมีมากก็สวยอลังการ มีน้อยก็ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ......
ตามนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 15:33:52 »

อยากทราบเทคนิคการเลือกซื้อท่อรถอ่ะครับ..

ไม่ทราบว่าต้องดูอย่างไร..ดูที่ตรงไหนบ้างครับ

ที่ขายๆกัน กรณีท่อมือสองอ่ะครับ

หมายถึง พักปลายอ่ะครับ...  

ก่อนอื่นต้องถามย้อนกลับไปก่อนว่า  รถคุณเป็นเครื่องตัวไหนและเกียร์อะไร

ถ้าเครื่อง 1500-1800 cc หาหม้อพักใบท้ายที่ ใส้ใหญ่ไม่เกิน 2.2 นิ้ว

ถ้าเกียร์ ธรรมดา หาใส้เยื้อง หรือตรง

ถ้าเกียร์ออโต้ ให้หาใส้ย้อนเลยจบที่สุด

ดูท่อต้องดูสภาพภายนอก แต่ต้องเอาไฟฉายส่องดูใส้ภายในด้วยว่ามีผุไหม

เช่นลองยกขึ้นเขย่าถ้ามีเสียง อยู่ด้านในก็ แสดงว่าใส้เริ่มจะไม่ดีแล้ว

ส่วนตัวเคยใช้ทั้งของไทย  และของนอก  แนะนำของนอก เพราะใส้ทนกว่ามากและการเก็บเสียงค่อนข้างดีกว่าของบ้านเรา....

สุดท้ายขึ้นอยู่กับ งบ ล่ะมีมากก็สวยอลังการ มีน้อยก็ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ......

ขอบคุณครับ..แจ๋วเลย
เครื่อง 1500 ออโต้ล่ะครับ
บันทึกการเข้า
บอลลูน 0303 !RZ!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,111


พิเรณทีม ทีมของคนพิเรณคน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 15:48:47 »

^
^
ทีนี้ก็จัดไป เอาตามที่ชอบเลยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!